Thứ năm, 16/05/2024 17:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 11/05/2020 14:14

Tập đoàn BRG tặng hơn 74.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho học sinh Hà Nội

Tập đoàn BRG trao tặng hơn 74.000 khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao Hafasco cho học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Từ tuần đầu của tháng 5, các em học sinh trên cả nước đã bắt đầu đi học trở lại, sau hơn 2 tháng buộc không được tới trường do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Do vậy, công tác phòng dịch bệnh là điều các cấp chính quyền và toàn xã hội quan tâm, đặc biệt là đảm bảo an toàn cho học sinh khi trở lại trường.

Với mong muốn bảo vệ tốt hơn cho các em học sinh, Tập đoàn BRG sẽ trao tặng hơn 74.000 khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao Hafasco cho học sinh quận Hoàn Kiếm và hai huyện Đông Anh, Sóc Sơn của thành phố Hà Nội.

khau trang

Đại diện Tập đoàn BRG trao tặng 14.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho các trường trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quà tặng này sẽ được trao tặng theo ba đợt, trong đó đợt 1 diễn ra vào ngày 8/5, Tập đoàn BRG trao tặng 14.000 khẩu trang vải kháng khuẩn Hafasco cho các trường THCS và Tiểu học trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.Trong tuần tới, hơn 60.000 khẩu trang vải kháng khuẩn Hafasco sẽ được trao cho học sinh THCS và Tiểu học tại huyện Đông Anh và huyện Sóc Sơn. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực dành tặng cho các em học sinh khi trở lại trường học, nhằm hỗ trợ các em phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn khi đến trường.

Theo đại diện Tập đoàn BRG, tập đoàn luôn dành sự quan tâm đặc biệt và những điều tốt nhất cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước. Món quà cũng truyền tải thông điệp “Bảo vệ trẻ em là bảo vệ cho tương lai của chúng ta”. Hoạt động này nằm trong chuỗi các dự án trách nhiệm xã hội của Tập đoàn BRG tập trung hướng tới trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn và không đủ điều kiện tới trường trên cả nước.

Cũng trong đợt cao điểm cả nước phòng, chống dịch Covid-19, Tập đoàn BRG đã đồng hành cùng Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) trao tặng ủng hộ 5 tỷ đồng nhằm góp phần chung tay cùng Chính phủ và nhân dân cả nước phòng chống dịch; và phối hợp cùng Ngân hàng SeABank phát tặng người nghèo hơn 16.000 món quà nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mì tôm, dầu ăn với tổng trị giá gần 1,4 tỷ đồng tại các điểm giao dịch của SeABank trên 25 tỉnh, thành của cả nước.

Theo Kinh tế Đô thị  
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
“Công thức” độc quyền làm nên chuẩn sống khó sao chép tại các khu đô thị Vinhomes
Vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Tin vui: Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima
Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng
Xem thêm