Thứ tư, 08/10/2025 16:05     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 09/08/2024 20:29

Tăng tốc Go Global, Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024

Đại diện Masan Consumer tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành Ẩm thực - Đồ uống hàng đầu Việt Nam, Chin-su mang đến bộ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, từng “gây bão” ở các thị trường nước ngoài như nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông, tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị bán song hành Việt Nam - Nhật Bản, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su.

Chin-su không chỉ là cái tên quen thuộc trong những bữa cơm gia đình của người Việt mà còn trở thành thương hiệu sáng giá, góp phần định vị ẩm thực Việt trên bản đồ ẩm thực thế giới. Từ Foodex Japan, Seoul Food đến HCMC Export, Chinsu đã ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm mới, sáng tạo, vừa đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường, vừa khẳng định vị thế của một thương hiệu gia vị hàng đầu quốc gia.

Cùng với chiến lược “Go Global - Vòng quanh thế giới”, Chin-su tiếp tục hành trình với việc đại diện Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống & Thiết bị công nghệ chế biến bao bì, thực phẩm, đồ uống - Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024. Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quy mô của ngành F&B, quy tụ 900 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt khách tới tham quan.

Bà Đinh Hồng Vân - đại diện Masan Consumer nhận kỷ niệm chương nhà tài trợ chính

Tự hào quảng bá ẩm thực Việt qua những gia vị đặc sản

Góp mặt tại sự kiện uy tín này, Chinsu một lần nữa ghi điểm với người tiêu dùng trong và ngoài nước khi mang tới những sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.

Đứng đầu trong danh sách là nước mắm Chinsu Cá Cơm Biển Đông, sản phẩm được ủ chượp từ cá cơm tươi ngon và muối hạt với độ mặn thuần khiết cho hương vị đậm đà, ngon khó cưỡng.

Nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông được ủ chượp từ những nguyên liệu tinh túy nhất của Biển Đông, tạo nên dòng nước mắm chất lượng hảo hạng

Tương ớt Chinsu Sriracha - tân binh trong “bộ sưu tập” tương ớt của Chin-su cũng là một sản phẩm tôn vinh nông sản Việt. Sở hữu hương vị thơm cay độc đáo, có thể thay thế ớt trái khi chấm, nêm ướp hay chế biến thực phẩm, tương ớt Chin-su Sriracha góp phần không nhỏ trong việc lan tỏa vị ngon của ớt chỉ thiên - một nguyên liệu phổ biến của Việt Nam.

Mang vị cay kích thích, giữ trọn hương vị tự nhiên, các sản phẩm tương ớt Chin-su có thể dùng để chấm, nêm ướp hay chế biến thực phẩm

Ngoài nước mắm và tương ớt, những sản phẩm nằm trong chiến lược “Go Global - Vòng quanh thế giới” cũng được Chin-su tự hào giới thiệu tới khách tham quan. Tiêu biểu có thể kể tới bộ gia vị bán song hành Việt Nam & Nhật Bản - sự kết hợp tinh tế, sáng tạo của hai nền ẩm thực, hay bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam vừa ra mắt vào tháng 4 năm nay.

Mang vị cay kích thích, giữ trọn hương vị tự nhiên, các sản phẩm tương ớt Chin-su có thể dùng để chấm, nêm ướp hay chế biến thực phẩm

Chắt lọc tinh hoa các vùng miền, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su đem đến sự cân bằng cho từng món ăn, góp phần tạo nên bản sắc ẩm thực riêng biệt

Thông qua từng sản phẩm, Chinsu đã khéo léo kể những câu chuyện về văn hóa ẩm thực, đặc sản các vùng miền trên dải đất hình chữ S, từ đó giúp hương vị Việt Nam vượt qua những khoảng cách không gian, địa lý để tỏa sáng trên bản đồ ẩm thực toàn cầu.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc Cấp cao Ngành hàng Gia vị Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan cho biết Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam 2024 là cơ hội để Chin-su quảng bá rộng rãi hình ảnh, các sản phẩm tới người dùng cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước. Là một thương hiệu gia vị và ẩm thực tiêu biểu tại Việt Nam, Chin-su sẽ tiếp tục giữ nhịp và đẩy mạnh chiến lược “Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods” với nỗ lực nâng tầm ẩm thực Việt trên thị trường quốc tế trong thời gian tới.

Phản hồi tích cực từ người tiêu dùng quốc tế

Không chỉ thu hút sự quan tâm từ đông đảo khách tham quan tại Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024, nỗ lực vươn ra thế giới cũng giúp Chin-su gặt hái được những thành tựu đáng nể, mà quý giá nhất có lẽ là sự đón nhận tích cực của người dùng.

Sau màn ra mắt tạo tiếng vang lớn tại Foodex Japan 2023, Chin-su Cá Cơm Biển Đông đã được xuất khẩu tới nhiều thị trường lớn như Mỹ, Úc, Canada, Châu u và Nhật Bản. Trên sàn thương mại điện tử Amazon, ngay khi được kinh doanh chính thức, nước mắm của Việt Nam cũng nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng khắp năm châu.

Cuối tháng 3 vừa qua, tương ớt Chin-su đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu tương ớt tên tuổi tại Hàn Quốc để đạt vị trí top 1 sản phẩm bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, cho thấy sự yêu thích của người tiêu dùng xứ Kim Chi dành cho thương hiệu. Trước đó, sản phẩm “quốc dân” của Việt Nam cũng ghi danh vào “Top 8 Best Seller” trên Amazon trong ngành hàng tương ớt.

Tương ớt Chin-su đạt Top 1 Best Seller tại sàn TMĐT Coupang, Hàn Quốc (Kết quả thống kê được tính vào tháng 03/2024)

Theo đại diện Masan Consumer, trong lộ trình lâu dài mong muốn đưa đồ ăn Việt Nam ra với thế giới, công ty sẽ theo đuổi các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe người tiêu dùng. Cùng với chiến lược “Go Global - Vòng quanh thế giới” của Masan Consumer, Chin-su được kỳ vọng là thương hiệu góp phần quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu 15% doanh thu sẽ đến từ kinh doanh quốc tế vào năm 2027. Và để thực hiện được mục tiêu đó, trong tương lai, Chin-su sẽ tiếp tục tham gia các sự kiện, hội chợ ẩm thực tầm cỡ, góp phần thúc đẩy hoạt động xuất khẩu, quảng bá ẩm thực Việt.

PV  
SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam
Sun Urban City xứng tầm đô thị kiểu mẫu phía Nam Hà Nội
Vinamilk thắp sáng mùa trăng, gửi trọn yêu thương đến trẻ em Việt
10 năm trao vị lành cho triệu bữa ăn ngon
Điều gì xảy ra khi cố lái xe máy vào đường ngập nước?
SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
AM Best tiếp tục xếp hạng BIC ở mức aaa.VN, cao nhất tại Việt Nam
Khai trương Vincom Mega Mall Royal Island – Biểu tượng mua sắm ẩm thực – giải trí mới tại Hải Phòng
Dẫn đầu xu thế phát triển mới, Vinamilk tự hào là 1 trong 10 thương hiệu mạnh Việt Nam
Quảng Trị bứt phá với 3 khu đô thị hơn 38.000 tỷ đồng
Nông sản Việt Nam được đánh giá cao tại Anuga Germany 2025
Vinamilk khẳng định bản lĩnh tiên phong qua BXH Top50 năm 2025
Số tài khoản tiếp nhận ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại do bão số 10
Sun Group chính thức khởi công dự án Nhà hát Opera Hà Nội, tổng vốn đầu tư 12.756 tỷ đồng
Snack Xốt Chấm – “chất xúc tác” cho mọi cuộc vui
Khám hiếm muộn, người đàn ông “sốc” khi mang nhiễm sắc thể nữ
Không gian dưỡng già lý tưởng tại đô thị Sun Group Nam Hà Nội
Chính thức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm: Đại tiệc sinh nhật với hàng trăm quà tặng công nghệ và ưu đãi lớn cho khách hàng
Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khoẻ cao cấp BIC SmartCare nhân ngày Phụ nữ Việt Nam
Xem thêm