Thứ tư, 30/04/2025 10:55     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 14/10/2021 11:47

Tái khởi động, chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko khuyến mại “khủng"

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa hàng đầu Việt Nam tưng bừng khai trương nhiều siêu thị và mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt áp dụng trên toàn hệ thống, cả kênh online và offline trong tháng 10/2021

Tưng bừng khai trương, mở điểm

Từ đầu năm 2021, chuỗi siêu thị hàng Nhật Sakuko Japanese Store đã khai trương liên tiếp 9 siêu thị để mở rộng thị phần, một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bán lẻ.

Empty

Không gian siêu thị chuẩn Nhật của Sakuko tại địa chỉ số 92 Nguyễn Thái Học, P.Trần Phú, TP.Hà Giang

Giữa khủng hoảng Covid-19, Sakuko Japanese Store vẫn không ngừng mở rộng thị phần, tăng độ phủ trên toàn quốc thông qua việc mở điểm đều đặn. Điển hình như Sakuko tại các địa điểm: FLC Cầu Giấy (Hà Nội), Vinsmart (Hà Nội), Gamuda Yên Sở (Hà Nội), Ocean Park (Hà Nội), Quảng Bình, Thanh Hóa, Hà Giang.

Chương trình ưu đãi 10 năm có một

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Sakuko triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm trên toàn hệ thống siêu thị với các danh mục sản phẩm đa dạng. Cụ thể, ưu đãi tới 20% các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ tăng sức đề kháng; đồng giá 10.000 đồng, 20.000 đồng, 30.000 đồng nhiều mặt hàng “hot” như: Bàn chải đánh răng, thuốc nhỏ mắt, kem đánh răng, nước xả vải, giấy ướt… Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm dành cho mẹ và bé, các sản phẩm mỹ phẩm, đồ gia dụng… giảm từ 10-75%. Đây là hoạt động nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó và tin tưởng với Sakuko suốt thời gian qua.

Empty

Sakuko triển khai chương trình ưu đãi nhân kỷ niệm sinh nhật 10 năm áp dụng trên toàn hệ thống, cả kênh online và offline trong tháng 10/2021 với các danh mục sản phẩm đa dạng

Được biết, sau 10 năm, Sakuko đã sở hữu một cộng đồng người Việt yêu hàng Nhật lớn mạnh với hơn 100.000 người. Khách hàng trung thành bình quân một tháng dao động từ 30.000 đến 75.000 người.

Chiến lược mở điểm vùng ven, vùng cao mang cơ hội tiếp cận hàng Nhật chất lượng cao tới tất cả mọi người. Ngoài việc mở điểm tại các khu vực trung tâm, Sakuko cũng thực hiện chiến lược mở chi nhánh ở các tỉnh thành, hệ thống phân phối phía Bắc với mục tiêu giúp mọi người dân Việt Nam được tiếp cận hàng Nhật chất lượng cao và chung tay đẩy lùi vấn nạn hàng giả hàng kém chất lượng đội lốt hàng nhập khẩu.

1111

Siêu thị tại Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông (Hà Nội) mới khai trương của Sakuko trong tháng 10/2021

Chặng đường 10 năm trở thành hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa lớn nhất Việt Nam

Khởi sự là một siêu thị bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé, bắt nguồn từ mong muốn rất thiết thực và đời thường của một người mẹ - cũng chính là nhà sáng lập của Sakuko: Dành cho con những sản phẩm an toàn, chất lượng tốt nhất để phát triển. Nắm bắt tâm lý ưa thích sử dụng hàng Nhật nội địa của người tiêu dùng Việt, thương hiệu Sakuko Việt Nam đã nhanh chóng tạo nên sức bật mạnh mẽ và ghi dấu ấn sắc nét trong cộng đồng.

Sau 10 năm tới nay Sakuko Japanese Store đã trở thành hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa lớn nhất Việt Nam với 33 siêu thị, hơn 500 đại lý phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Sự thành công của Sakuko được ghi nhận ở các yếu tố: ngành hàng đa dạng, chất lượng sản phẩm “chuẩn Nhật”, linh hoạt trong phương thức bán hàng và áp dụng dịch vụ theo phong cách và triết lý Omotenashi nổi tiếng của người Nhật.

Việc nhập trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc các công ty thương mại được nhà sản xuất ủy quyền đã mang lại cho Sakuko lợi thế: chất lượng đảm bảo, giá vốn thấp. Điều này lý giải cho việc mức ưu đãi, giá thành sản phẩm của Sakuko luôn tốt hơn nhiều so với các doanh nghiệp kinh doanh tương tự, đập tan định kiến “hàng Sakuko bán rẻ là hàng không chuẩn.

Empty

Mục tiêu bình dân hóa hàng Nhật - Sakuko phục vụ mọi đối tượng khách hàng

Bà Cao Thị Dung, Chuyên gia tư vấn chiến lược cho hệ thống Sakura Hàng Nhật nội địa chia sẻ: Mục tiêu của Sakuko là trở thành cầu nối để người tiêu dùng Việt Nam có thể mua sắm sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, dễ tiếp cận và giá thành hợp lý. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tập trung nghiên cứu và lựa chọn những sản phẩm Nhật thực sự thiết yếu, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng người Việt để phục vụ khách hàng”.

Sakuko Japanese Store là hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa với 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, thuộc sở hữu Công ty TNHH Bán lẻ Sakuko Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Sakura Group Nhật Bản.

Tiên phong phục vụ các nhóm sản phẩm thiết yếu cho mẹ và bé đến nay Sakuko đã trở thành chuỗi siêu thị hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ hàng Nhật nội địa. Sakuko Japanese Store hiện có hệ thống hơn 30 siêu thị đặt tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Sakuko Japanese Store cũng là chuỗi siêu thị kinh doanh số lượng mặt hàng lớn nhất trên thị trường: Lên tới 10.000 mã sản phẩm nội địa Nhật uy tín, chất lượng.

Đặt sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, Sakuko không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm thiết yếu đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm siêu thị triệu gia đình Việt, những người Nhật xa quê và những người yêu mến đất nước Hoa anh đào, hướng tới mục tiêu trở thành không gian mua sắm hàng Nhật nội địa cho người Việt.

PV  
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản
Không biết cách phát hiện hoa quả ngâm hoá chất tốt nhất tránh mua 9 loại này
Viettel Store mừng Đại lễ tưng bừng ưu đãi đến 10 triệu đồng, trả góp 0%
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động
Share Care, Share Love: Yêu thương bắt đầu từ đồng hành
Bosch Việt Nam lan tỏa tinh thần sống khỏe với sự kiện chạy bộ quy tụ hàng ngàn cộng sự
Hot Sale “Giá sốc cuối tuần - Giảm đến 50%++” tại Viettel Store
Sữa và thuốc giả lộng hành: Ai bảo vệ người tiêu dùng?
4 cách phát hiện sữa giả bằng mắt thường ngay tại nhà
Vinamilk: Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm
Áo chống nắng màu nào ngăn tia UV tốt nhất?
Máy hút bụi cầm tay hay robot tốt hơn?
Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP. HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4
FPT Long Châu nhận giải thưởng danh giá của châu Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Hotsale cuối tuần: Viettel Store tung ưu đãi cực “khủng” lên đến 50%
Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc “lột xác” toàn diện của Vinamilk
Viettel Store hợp tác Pisen cung cấp dịch vụ thay pin iPhone chính hãng
Menas bao tiêu vải thiều Thanh Hà đưa vào siêu thị và các chuyến bay
Xem thêm