Thứ năm, 26/09/2024 17:17     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 26/09/2024 17:16

Sữa non đạm thực vật giúp trẻ tăng cân khoa học đầu tiên tại Việt Nam

Behevi đang dẫn đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng trẻ em tại Việt Nam với sự kết hợp độc đáo của công thức đạm kép Metapro 2in1, công nghệ Esolv đột phá cùng với phức hợp Bio Lysine.

Công thức đạm kép Metapro 2in1 - “cứu tinh” giúp bé tăng cân khoa học

Sản phẩm này không chỉ giúp tối ưu hóa việc hấp thu dưỡng chất, hỗ trợ tăng cân chuẩn khoa học, mà còn cải thiện hệ tiêu hóa và phát triển toàn diện cho trẻ. Behevi mang đến nền tảng dinh dưỡng vững chắc, đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh và trí tuệ vượt trội cho trẻ từ 2-5 tuổi.

Behevi chính thức giới thiệu công thức đạm kép Metapro 2in1 độc quyền từ Hoa Kỳ, một bước đột phá trong dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam. Được thiết kế đặc biệt cho trẻ từ 2-5 tuổi, công thức đạm kép Metapro 2in1 là sự kết hợp giữa đạm sữa non và đạm thực vật với tỷ lệ tối ưu, đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ trong giai đoạn vàng. Không chỉ giúp tăng cân theo tiêu chuẩn khoa học của WHO, công thức này còn hỗ trợ phát triển cơ bắp, chiều cao mà không gây tích mỡ hay tích nước, bảo vệ chức năng gan và thận.

Nhờ cơ chế tăng trưởng bền vững, trẻ tăng cân đều, khỏe mạnh, và sở hữu vóc dáng săn chắc, năng động. Behevi hứa hẹn trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh mong muốn con mình phát triển một cách cân đối và toàn diện

Giải pháp tối ưu hỗ trợ tiêu hóa và phát triển cân nặng cho trẻ

Behevi bổ sung phức hợp Bio Lysine kích thích cơ chế tự sản sinh Enzyme tiêu hóa tự nhiên ổn định lâu dài, một giải pháp tiên tiến giúp cải thiện hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Trong giai đoạn từ 2-5 tuổi, hệ tiêu hóa đóng vai trò then chốt trong quá trình phát triển, nhưng trẻ nhỏ thường gặp khó khăn do thiếu Enzyme tiêu hóa, gây ra rối loạn tiêu hóa kéo dài, chậm hấp thu và biếng ăn. Điều này không chỉ cản trở quá trình tăng cân mà còn làm suy giảm sức đề kháng, khiến trẻ dễ mắc bệnh.

Phức hợp Bio Lysine của Behevi mang đến sự kết hợp độc đáo giữa L-Lysine và 5 loại Enzyme tiêu hóa, giúp kích thích cơ chế tự sản sinh Enzyme tiêu hóa tự nhiên. Enzyme này đóng vai trò như chất xúc tác thúc đẩy quá trình phân tách protein, giúp trẻ hấp thu tối đa dinh dưỡng từ thức ăn và chuyển hóa chúng thành năng lượng nhanh chóng. Nhờ đó, trẻ sẽ cảm thấy ăn ngon miệng hơn, không còn gặp phải các vấn đề như đầy bụng, táo bón hay chướng bụng.

Điểm đặc biệt của phức hợp Bio Lysine là khả năng điều chỉnh hệ tiêu hóa lâu dài. Sau khi sản phẩm đã cải thiện hệ tiêu hóa, cơ thể trẻ sẽ tự điều tiết lượng Enzyme tiêu hóa phù hợp với chế độ ăn uống mới, ngay cả khi ngừng sử dụng sản phẩm. Điều này giúp đảm bảo trẻ vẫn tiếp tục tăng cân đều đặn và phát triển đúng theo tiêu chuẩn của WHO mà không lo tái phát các vấn đề tiêu hóa.

Chìa khóa vàng giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh

Behevi tiếp tục khẳng định vị thế với công nghệ Esolv đột phá, được cấp bằng sáng chế tại Mỹ giúp phân tách dưỡng chất thành các phân tử siêu nhỏ, giảm áp lực lên hệ tiêu hóa của trẻ giúp tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa dưỡng chất nhanh hơn gấp 20 lần, cho con nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng và phát triển bền vững.

Behevi là sữa non đạm thực vật đầu tiên tại Việt Nam với thành phần đạt chuẩn NON GMO, cam kết không hoocmone tăng trưởng, không chất biến đổi gen, không táo bón, tiêu chảy, không tích nước, tích mỡ. Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng cao nhập khẩu từ Mỹ đã giúp sữa non đạm thực vật Behevi nhận được chứng nhận GMP, FDA do Cơ quan quản lý Dược phẩm châu Âu và Cục quản lý Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận.

PV  
42/1000 phụ nữ sinh con ở tuổi vị thành niên
Phòng ngừa ung thư, kéo dài tuổi thọ nhờ ăn ớt cay
Những người giàu nhất thế giới chữa bệnh ở đâu?
Thai phụ 29 tuần chạy marathon 5 km: Nên không, bác sĩ nói gì?
Mỗi năm có thêm 3.000 ca phá thai ở tuổi vị thành niên
Top các phương pháp điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả
'Kẻ thù' thầm lặng đe doạ mẹ bầu suốt thai kỳ
Sau nhiều ngày mưa lớn, kiểm tra ngay 4 vị trí trong nhà tránh rước bệnh vào người
Việt Nam cần sớm đối phó với “đại dịch” thuốc lá mới
Bắn dây thun vào cổ tay: Nguy cơ tổn thương mạch máu, ảnh hưởng tâm lý
Đũa nhựa, đũa tre hay đũa gỗ tốt cho sức khỏe?
Đột quỵ não khi giao mùa: Nguyên nhân và cách phòng ngừa
Kiệt sức, nhập viện tâm thần vì thức xuyên đêm… canh vợ
Sai lầm trong điều trị khiến dịch bệnh dễ bùng phát trong mùa bão lũ
Nhìn nếp nhăn ở cổ biết người thường xuyên sử dụng điện thoại
Rước họa vào thân do nhiều năm bất chấp giảm cân, nhuộm tóc
Trẻ thừa cân béo phì 5 - 19 tuổi tăng gấp đôi trong 10 năm
Ứng dụng và sản phẩm tế bào có tiềm năng phát triển tại Việt Nam
Hành trình cứu sống những trái tim nhỏ bé
Nước giải khát có đường gây béo phì không, có nên tăng thuế để hạn chế tiêu thụ?
Xem thêm