Thứ ba, 19/11/2024 12:24     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 08/08/2024 17:27

SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng cao cấp luôn nhận được các chínhsách ưu đãi mới nhất, SHB chính thức cập nhật tính năng định danh khách hàng cao cấp trên ứng dụngSHB Mobile. Tính năng này sẽ hỗ trợ khách hàng cao cấp nhận thông tin đặc quyền và tìm kiếm cácchương trình, chính sách nhanh chóng.

Với bản cập nhật SHB Mobile mới nhất, sau khi đăng nhập thành công, giao diện chính sẽ hiển thịthông tin xếp hạng của khách hàng cao cấp. Khi thao tác chạm vào khung thông báo đó, khách hàng sẽchủ động đọc được tất cả các ưu đãi, đặc quyền chi tiết được hưởng mọi lúc mọi nơi, qua đó tránh việcphải tìm kiếm lại dữ liệu từ website, email, gọi tổng đài hay trao đổi với chuyên viên quan hệ kháchhàng.

Bên cạnh tiết kiệm thời gian, định danh ngay trên ứng dụng SHB Mobile giúp trải nghiệm của kháchhàng cao cấp trên kênh số trở nên liền mạch và thuận tiện hơn, giúp khách hàng nhanh chóng nhận biếtvà sử dụng các ưu đãi, đặc quyền thiết kế riêng bao gồm miễn các loại phí, hạn mức thấu chi vượt trội, sử dụng phòng chờ thương gia tại sân bay Nội Bài không giới hạn, cùng ưu đãi chi phí khi đăng ký tàikhoản số đẹp.

Để trở thành khách hàng cao cấp của SHB, khách hàng chỉ cần đáp ứng một trong các điều kiện như sốdư tiền gửi có kỳ hạn từ 01 tỷ đồng, dư nợ từ 03 tỷ đồng hoặc số dư tiền gửi không kỳ hạn (CASA) bình quân trong kỳ đánh giá từ 100 triệu đồng trở lên cùng một số tiêu chí khác theo quy định của Ngânhàng trong từng thời kỳ.

Đại diện SHB cho biết, giá trị đặc quyền cao cấp giờ đây không chỉ giới hạn ở các gói sản phẩm tài chính truyền thống mà đa dạng với các dịch vụ tài chính và phi tài chính, chăm sóc khách hàng chu đáo. Do đó, tính năng mới sẽ giúp khách hàng không bỏ lỡ ưu đãi, tận hưởng những đặc quyền đẳng cấp giúp khách hàng đưa ra những quyết định tài chính hợp lý và khẳng định vị thế của bản thân.

Theo các chuyên gia kinh tế, dự kiến đến năm 2025, Việt Nam sẽ có khoảng 500 người sở hữu khối tài sản trên 30 triệu USD và gần 26.000 người có tài sản từ 1 triệu USD trở lên. Tầng lớp giàu có ở Việt Nam đang ngày càng mở rộng với nhu cầu trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ tài chính cao cấp.

Trước xu thế đó, nhiều năm qua, SHB đã phát triển các dịch vụ tài chính được cá nhân hóa ưu việt cho phân khúc khách hàng cao cấp với các gói giải pháp tài chính được “may đo”, phù hợp theo nhu cầu. Đơn cử, gói sản phẩm “Đẳng cấp vượt trội”, khách hàng được sử dụng miễn phí các dịch vụ giao dịch nộp, rút, chuyển tiền trong nước tại quầy; miễn phí thường niên khi sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế của SHB, miễn phí rút tiền ATM đối với thẻ ghi nợ nội địa SHB, miễn phí rút tiền tại Việt Nam và nước ngoài đối với thẻ ghi nợ quốc tế SHB...

Bên cạnh đó, khách hàng được tận hưởng những đặc quyền phi tài chính đẳng cấp, bao gồm dịch vụ phòng chờ sân bay SHB First Class dành riêng cho hội viên tại sân bay Nội Bài cùng đặc quyền sử dụng phòng chờ tại TP Hồ Chí Minh; thẻ đen quyền lực SHB Mastercard World hạn mức cao; các sự kiện, quà tặng; cùng các đặc quyền ẩm thực - du lịch - nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu từ hệ sinh thái đối tác.

Với định hướng xuyên suốt “lấy khách hàng làm trọng tâm”, SHB liên tục đổi mới, cung cấp đa dạng các sản phẩm, mang đến cho khách hàng cao cấp những dịch vụ tài chính đẳng cấp, vượt trội.

Để trải nghiệm tính năng mới này, khách hàng hãy cập nhật phiên bản app SHB Mobile mới nhất trên 2 kho ứng dụng CH Play (Android) và Apple Store (IOS). Quý khách vui lòng không tải/cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc để tránh bị lừa đảo, thất thoát tài sản./.

Hồng Nhung  
Bất ngờ với “lời cảm ơn” đầy sáng tạo của SHB nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập
BIDV nhận giải thưởng “Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – Nhóm ngành tài chính”
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
SeABank dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất tại VLCA 2024
Him Lam Thường Tín “làm nóng” thị trường bất động sản ngoại thành Hà Nội
Agribank ra mắt tài khoản Plus - Đột phá trong trải nghiệm ngân hàng số
Agribank thu hộ tiền bán vé máy bay cho Vietjet
Nâng tầm dịch vụ y tế tại Phú Quốc với Bệnh viện Quốc tế Mặt trời do Sun Group đầu tư xây dựng
Agribank ra mắt giải pháp Open Smartbank
Vietcombank ban hành khung trái phiếu xanh
SeABank bầu bổ sung 2 thành viên Ban Kiểm soát, tăng cường khả năng giám sát và phát triển bền vững
Mô hình semi-compound nâng tầm trải nghiệm “sống sang – tiện nghi – đẳng cấp” cho cư dân The Symphony
Agribank là thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
TTC Hospitality lần thứ 2 được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
Vinhomes hợp tác Tập đoàn Samty – Nhật Bản ra mắt dự án căn hộ The Opus One tại Vinhomes Grand Park
The S-Vista giải “cơn khát” căn hộ cuối năm giữa lúc thị trường cung ít, giá cao
Ngân hàng có Tâm, cùng đất nước vươn Tầm
BIDV hợp tác KioViet triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp
Cư dân Vinhomes: Nhà là nơi nuôi dưỡng hạnh phúc, là tổ ấm đáng tự hào
Xem thêm