Thứ năm, 19/09/2024 23:27     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 05/08/2024 15:34

SHB là ngân hàng có sáng kiến tốt nhất dành cho SMEs

Với những nỗ lực không ngừng và liên tục đổi mới trong việc đưa ra các giải pháp tàichính và phi tài chính cho doanh nghiệp, SHB được các chuyên gia đánh giá là Ngân hàng cósáng kiến tài chính với tác động xã hội và hợp tác SMEs tốt nhất.

Trong tháng 7, tại Singapore, Tạp chí tài chính Asian Banking and Finance (ABF) đã tổchức lễ trao giải thưởng ABF Wholesale Banking Awards 2024 (dành cho khối ngân hàng bánbuôn). Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh ở 2 hạng mục là “Sáng kiếnhợp tác SME trong nước tốt nhất” (Vietnam Domestic SME Partnership Initiative of the Year) và “Sáng kiến tài chính trong nước với tác động xã hội tốt nhất” (Vietnam Domestic Social Impact Finance Initiative of the Year).

Giải thưởng của ABF được đánh giá bởi các chuyên gia đến từ các công ty kiểm toán, tưvấn hàng đầu thế giới như PwC, Deloitte, EY, Bain and Company. Là một trong 5 ngân hàngTMCP tư nhân lớn nhất cả nước, SHB luôn kiên định với triết lý từ tâm, không ngừng cố gắngmang đến khách hàng các giải pháp tài chính phù hợp, hiện đại, tiện lợi, trở thành người đồnghành tin cậy của đối tác và khách hàng. Hai giải thưởng tại ABF Wholesale Banking Awards 2024 là sự ghi nhận cho những sáng kiến và tác động của SHB tới nhóm khách hàng SMEs và doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới xã hội, cộng đồng.

Hỗ trợ SMEs với các giải pháp tài chính sáng tạo

Nằm trong chiến lược chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong hoạt động, sản phẩmdịch vụ, năm 2023, SHB đã hợp tác cùng Công ty cổ phần MISA triển khai dịch vụ kết nối ngânhàng số trên phần mềm kế toán MISA bao gồm: MISA AMIS và MISA SME.

Theo đó, hệ thống Internet Banking của SHB được kết nối với phần mềm kế toán MISA SME.NET và phân hệ kế toán Online MISA AMIS Kế toán. Sau mỗi giao dịch thanh toán, chuyển tiền thành công trên hệ thống Internet Banking của SHB, dữ liệu sẽ được tự động hạchtoán ngay tức thì vào phần mềm kế toán doanh nghiệp mà kế toán viên không cần hạch toán taytừ sao kê sổ phụ tài khoản sang phần mềm.

Nhờ việc kết nối thông suốt giữa ngân hàng với phần mềm kế toán MISA, kế toán viên cóthể theo dõi, giám sát, phê duyệt, thực hiện các giao dịch tài chính mọi lúc mọi nơi và trên đa nềntảng như PC, Mobile, Tablet… qua đó tiết kiệm đến 80% thời gian xử lý công việc và chi phí vậnhành cho doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm kế toán của MISA, khách hàng chỉ cần kết nối trên Internet Banking SHB trong vòng 2 phút là có thể tích hợp và sửdụng ngay.

Dẫn đầu hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

Bên cạnh những giải pháp số, sản phẩm sáng tạo, hiện đại, tiện lợi dành cho khách hàng, SHB luôn đồng hành đưa dòng vốn giá rẻ tiếp cận tới người dân, doanh nghiệp trong đó có cácđơn vị do phụ nữ làm chủ, nổi bật là chương trình “Hỗ trợ giảm thiểu tác động của Covid-19 chocác WSMEs” hợp tác với Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB). Qua đó, các WSMEs (doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ) từng bước phục hồi và ổn định sản xuất kinh doanh sau đại dịchCovid-19.

Cụ thể, doanh nghiệp WSMEs gặp khó khăn bởi Covid-19 được SHB cơ cấu khoản vay, hỗ trợ 6 tháng tiền lãi (đối với khách hàng thuộc diện cơ cấu nợ); miễn, giảm toàn bộ các loại phíliên quan… Giá trị mỗi khoản hỗ trợ này lên đến 10.000 USD, trích từ nguồn tài trợ của ADB.

Đồng thời, SHB dành nhiều ưu đãi cho các doanh nghiệp phụ nữ làm chủ để tối ưu cácgiao dịch tài chính như: tặng tài khoản số đẹp đẳng cấp cho doanh nghiệp và lãnh đạo, miễn phí100% dịch vụ chi hộ lương, miễn phí toàn bộ gói Internet banking, phí chuyển tiền trong nước, miễn phí gói Combo tài khoản thanh toán Standard và phí sử dụng trong vòng 6 tháng.

Ngân hàng cũng ký hợp đồng tín dụng với IFC trị giá 120 triệu USD nhằm hỗ trợ pháttriển danh mục cho vay SMEs, trong đó có các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ và những doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng. Đây là nguồn lực bổ sung quan trọng để ngân hàng tiếp tục pháttriển các chính sách, các chương trình cụ thể trong đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp SMEs nóichung và khối WSMEs nói riêng.

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm/dịch vụ số đa dạng dành cho cácdoanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB được Tạp chí Alpha Southeast vinh danh là “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME”. Trước đó, SHB cũng được Tạp chí FinanceAsiatrao giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” (Best Commercial Bank – SME in Vietnam).

Hồng Nhung  
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Sun Group hợp tác chiến lược với thương hiệu danh tiếng của Đức về sản xuất bia
Lên đời VF 8 Lux, khách hàng được ưu đãi lên tới 217 triệu đồng
Ưu đãi tới 217 triệu đồng dành cho gia đình mua VF 8 Lux
Tính năng Quỹ nhóm HDBank xua tan nỗi lo quản lý thu chi tiền quỹ
Nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn vùng biển đảo bị ảnh hưởng bão Yagi
Hyundai Santa Fe 'lột xác' với phiên bản mới, giá bán từ hơn 1 tỷ đồng
Doanh nghiệp Việt đạt mốc 80.013 nhân sự trên toàn cầu
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững
Một chạm để thanh toán với thẻ ngân hàng trên Apple Pay
Loài ngựa cao nhất thế giới chào đời tại Vinpearl Horse Academy
Khởi công cụm công nghiệp Thọ Minh hơn 15 ha tại Thọ Xuân, Thanh Hóa
Land Rover giới thiệu mẫu Range Rover Velar mới tại Việt Nam
BIC tạm ứng gần 1 tỷ đồng bồi thường bảo hiểm TNDS trong vụ sạt lở tại Cao Bằng
Giải mã 3 yếu tố làm nên định vị cao cấp của Trà trái cây TH true TEA mới
Vé máy bay Tết 2025 khi nào mở bán?
A Choén: Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội
Mua sắm theo 7 cách này tuy mất tiền nhưng giàu lên nhanh chóng
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Cetaphil Soothing & Comforting kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm
Xem thêm