Thứ sáu, 29/03/2024 21:37
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 10/06/2022 07:00

Sau đêm mặn nồng với giám đốc, nữ nhân viên trẻ xanh mặt khi nghe đồng nghiệp rỉ tai

Tôi chán nản, định xin nghỉ việc thì chị khuyên tôi nên ở lại, tranh thủ "đào mỏ" lão giám đốc giàu kếch xù một thời gian rồi chia tay cũng chưa muộn.

Tôi năm nay 25 tuổi, hiện đang làm kế toán của một công ty chuyên môi giới bất động sản. Sau khi ra trường, vì không có người quen giúp đỡ nên tôi tự tìm việc ở trên mạng. Vì còn trẻ, non kém kinh nghiệm lại không có mối quan hệ nên sự nghiệp của tôi khá long đong, lận đận. Tôi đã làm qua 6-7 công ty rồi mới đến công ty này.

Đây là một công ty khá lớn, có chế độ phúc lợi và môi trường làm việc rất tốt. Sếp tổng hơn tôi 12 tuổi. Anh vừa tài giỏi, vừa khôn khéo lại chững chạc. Bất cứ khi nào công việc của chúng tôi gặp vấn đề, sếp tổng đều giúp giải quyết xong xuôi.

Làm việc được một thời gian, tôi được sếp để mắt. Tôi đoán anh có ấn tượng tốt với tôi vì tôi thường ở lại làm việc đến khuya. Mọi báo cáo hay giấy tờ của công ty tôi đều làm khá chính xác, ít sai sót. Nhưng sự quan tâm của sếp với tôi dường như không chỉ dừng lại ở quan hệ sếp- nhân viên thông thường. Anh ấy bắt đầu nhắn tin "thả thính", tán tỉnh, rủ rê tôi đi chơi.

Empty

Ảnh minh họa

Ban đầu, tôi thẳng thừng từ chối. Tôi nói rõ với anh rằng tôi đã có người yêu rồi và tôi chỉ coi anh là sếp tổng thôi. Tuy nhiên, tôi càng xa lánh anh thì anh càng muốn có được tôi. Anh công khai tỏ tình, tán tỉnh tôi. Anh hứa hẹn rằng sẽ chăm lo cho tôi cả đời. Các anh chị em trong công ty biết vậy cũng hết lời vun vén cho chúng tôi. Họ nói sếp tôi là người tốt, nói được, làm được. Tôi mà cưới được anh thì cả đời ăn sung mặc sướng, đâu phải lo nghĩ chuyện gì.

Giữa lúc đó, chuyện tình cảm của tôi và Duy- người yêu của tôi lại gặp trục trặc. Tôi đã 25 tuổi, cũng muốn kết hôn để sớm ổn định cuộc sống nhưng Duy lại không muốn thế. Anh nói giờ tôi với anh còn trẻ, chưa có gì trong tay, lấy nhau về rồi sinh con thì chỉ làm con cái khổ thêm. Mâu thuẫn quá nhiều, tình cảm của chúng tôi nhạt dần. Ngày nói lời chia tay Duy, tôi cảm thấy đất trời như sụp đổ.

Ngay lúc cảm thấy đau khổ, tuyệt vọng nhất, tôi đã ngã vào vòng tay của sếp. Anh đưa tôi đi xem phim, đi ăn ở nhiều nhà hàng sang trọng, mua tặng tôi nhiều đồ đắt tiền. Sau 2 tháng hẹn hò, cảm thấy tin tưởng vào tình cảm của mình, tôi đã trao cho anh một đêm nồng nàn.

Sáng hôm sau đến công ty, tôi thấy dường như mọi người đang nhìn tôi bằng ánh mắt khác. Nhiều người xì xầm, bàn tán điều gì đó sau lưng tôi mà tôi không biết. Cảm thấy băn khoăn, lo sợ, tôi hỏi chị Duyên- người chị mà tôi chơi thân trong công ty thì chị mới nói với tôi một sự thật bàng hoàng.

"Em ngốc lắm, Quyên ơi. Chị làm ở công ty bao lâu nay chị biết. Lão Trung lâu nay luôn được biết đến là kẻ "ăn rồi bỏ". Bao nhiêu nhân viên trẻ đẹp trong công ty đã qua tay hắn rồi.

Empty

Ảnh minh họa

Sau một thời gian hắn chán chê thì mấy người đó phải tự xin nghỉ rồi cuốn gói khỏi công ty thôi. Lúc hắn tán em, mấy người trong công ty cứ hùa vào chẳng qua để lấy lòng hắn. Còn chị thì nghĩ em không thương hắn nên không can ngăn", chị Duyên nói.

Nghe những lời của chị Duyên nói, tôi bàng hoàng biết rằng mình đã nhận được "một cú lừa". Tôi chán nản, định xin nghỉ việc thì chị khuyên tôi nên ở lại, tranh thủ "đào mỏ" lão giám đốc giàu kếch xù một thời gian rồi chia tay cũng chưa muộn.

Giờ tôi vừa buồn bã, vừa thất vọng không biết phải làm sao. Xin độc giả cho lời khuyên. Tôi nên xin nghỉ việc luôn hay ở lại, tranh thủ "làm giàu" từ mối tình này?

-> Sốc vì chồng nghiện tình dục ép vợ học lớp ''ân ái online" để thành phù thủy

Theo Dân Việt  
Vợ chồng hàng xóm cãi nhau, tôi sửng sốt khi biết nguyên nhân là do chồng mình
Phát hiện bí mật của chồng, tôi 5 năm không 'gần gũi' với anh
Gặp lại chồng cũ sau 3 năm ly hôn, nghe anh ta tiết lộ một điều khiến tôi hối hận mong quay lại
Sau 15 năm chung sống và có hai con, vợ tôi đã yêu người khác
Qua đêm cùng tình cũ ở khách sạn, sáng ra tôi chết lặng khi đọc tin nhắn của vợ
Tôi hối hận khi đồng ý cho vợ 'lên giường' với người khác
Vợ tôi cố tình mua kết quả xét nghiệm ADN để che giấu một sự thật
Biết chồng ngoại tình vội vàng đến cầu cứu bố chồng, nghe ông nói xong một câu tôi nhận thêm cú sốc
Sau sinh, vợ lấy 70 triệu đồng của con đi làm đẹp và tránh chuyện chăn gối
Tôi bàng hoàng khi thấy cách chồng lưu tên mình trong điện thoại
Gặp lại hàng xóm cũ, tôi sửng sốt biết chồng đã từng dẫn ai về nhà
Lấy chồng lớn hơn 20 tuổi, tôi hối hận chỉ sau hai tháng chung sống
Tôi muốn chia tay bạn trai sau khi cùng anh ấy đi chợ
Vì vợ làm điều này, tôi dần ngoại tình trong tư tưởng với cô hàng xóm
Phát hiện chồng vẫn liên lạc với người yêu cũ
Gợi ý chồng tặng quà mẹ vợ dịp 8/3, vợ muốn ly hôn với câu trả lời của anh ta
Chồng như đứa trẻ không chịu lớn, tôi dọa ly hôn bị anh nói câu chua chát
Tôi bị sốc vì vợ 'sụt giảm phong độ thân mật' sau khi sinh con
Chồng có chuyến làm ăn xa đầu năm, vợ chết lặng khi thấy chồng xuất hiện ở một nơi rất gần
Đến dự sinh nhật con gái, tôi lặng người trước hành động của chồng cũ
Xem thêm