Thứ sáu, 30/05/2025 17:09     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 23/10/2024 12:13

Sắp công bố kết quả khảo sát người tiêu dùng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Tọa đàm công bố kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 3 nhãn sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắp diễn ra tại Hà Nội.

Trong khuôn khổ chương trình “Tin Dùng Việt Nam 2024”, ban tổ chức và ban biên tập chuyên trang Tiêu & Dùng - VnEconomy đã triển khai nghiên cứu, khảo sát các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng, trong đó thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 3 nhãn sản phẩm: Glutex, Hộ Tạng Đường, Ninh Tâm Vương của Công ty Dược phẩm Đông Tây.

Cuộc khảo sát sẽ lấy ý kiến đánh giá, phản hồi của người tiêu dùng về hiệu quả, chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của 3 nhãn sản phẩm trên. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố trong buổi tọa đàm sắp tới do VnEconomy tổ chức.

PGS.TS.BS Hồ Bá Do

Cụ thể, buổi tọa đàm “Công bố kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 3 nhãn sản phẩm Glutex, Hộ Tạng Đường, Ninh Tâm Vương” diễn ra vào 13h30 - 15h45 ngày 24/10/2024 tại Trung tâm BMC, tầng 12, 96 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chương trình có sự tham dự của PGS.TS.BS Hồ Bá Do - Phó chủ tịch Hội Y học cổ truyền Việt Nam, Chủ tịch kiêm Viện trưởng Viện Nghiên cứu chăm sóc sức khỏe chủ động cùng đại diện các cơ quan báo chí và đông đảo khách hàng trên cả nước.

Buổi công bố kết quả khảo sát ý kiến người tiêu dùng sẽ là cầu nối giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp lắng nghe phản hồi, góp ý từ người tiêu dùng, từ đó phát huy hiệu quả và nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến nhiều hơn nữa những giá trị bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.


PV  
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Xem thêm