Thứ tư, 20/11/2024 11:03     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 23/10/2024 12:13

Sắp công bố kết quả khảo sát người tiêu dùng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Tọa đàm công bố kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 3 nhãn sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắp diễn ra tại Hà Nội.

Trong khuôn khổ chương trình “Tin Dùng Việt Nam 2024”, ban tổ chức và ban biên tập chuyên trang Tiêu & Dùng - VnEconomy đã triển khai nghiên cứu, khảo sát các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng, trong đó thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 3 nhãn sản phẩm: Glutex, Hộ Tạng Đường, Ninh Tâm Vương của Công ty Dược phẩm Đông Tây.

Cuộc khảo sát sẽ lấy ý kiến đánh giá, phản hồi của người tiêu dùng về hiệu quả, chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của 3 nhãn sản phẩm trên. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố trong buổi tọa đàm sắp tới do VnEconomy tổ chức.

PGS.TS.BS Hồ Bá Do

Cụ thể, buổi tọa đàm “Công bố kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 3 nhãn sản phẩm Glutex, Hộ Tạng Đường, Ninh Tâm Vương” diễn ra vào 13h30 - 15h45 ngày 24/10/2024 tại Trung tâm BMC, tầng 12, 96 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chương trình có sự tham dự của PGS.TS.BS Hồ Bá Do - Phó chủ tịch Hội Y học cổ truyền Việt Nam, Chủ tịch kiêm Viện trưởng Viện Nghiên cứu chăm sóc sức khỏe chủ động cùng đại diện các cơ quan báo chí và đông đảo khách hàng trên cả nước.

Buổi công bố kết quả khảo sát ý kiến người tiêu dùng sẽ là cầu nối giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp lắng nghe phản hồi, góp ý từ người tiêu dùng, từ đó phát huy hiệu quả và nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến nhiều hơn nữa những giá trị bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.


PV  
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới
Lễ hội Nước mắm TP.HCM 2024: Phú Nhĩ - Dấu ấn đẹp của văn hóa ẩm thực truyền thống
Viettel Store liên tục thích ứng, khẳng định vị thế TOP 3 nhà bán lẻ uy tín trên thị trường
Xem thêm