Chủ nhật, 19/05/2024 14:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 12/05/2020 17:00

Rộ tin đồn Duy Mạnh đánh đập Quỳnh Anh đang mang bầu 3 tháng

Là cặp đôi được mệnh danh đẹp nhất trong làng bóng đá Việt, Duy Mạnh bất ngờ dính tin đồn đánh đập Quỳnh Anh khiến nhiều người lo lắng.

Rộ tin đồn Duy Mạnh đánh đập Quỳnh Anh

Từng được mệnh danh "hot boy làng bóng", Đỗ Duy Mạnh khiến hội con trai phải học hỏi khi hết mực yêu thương, chiều chuộng Quỳnh Anh. Sau đám cưới bạc tỷ, cặp đôi vàng của làng bóng đá thường xuyên khoe ảnh "dính như sam" làm ai nhìn cũng thấy ngưỡng mộ.

Thế nhưng sau 3 tháng về chung nhà, tuyển thủ Duy Mạnh bất ngờ bị dân mạng đồn đánh đập vợ - Quỳnh Anh đang mang bầu.

Empty

Duy Mạnh và Quỳnh Anh vừa có chuyến nghri dưỡng

Cụ thể, cách đây 2 ngày trên story Instgram cô viết: "Ủa, cứ nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?".

Empty

Điểm đặc biệt là trước đó, Duy Mạnh đã cùng BTV Quang Minh, ca sĩ Tuấn Hưng và một vài bạn bè khác đi nhậu. Trên trang cá nhân, BTV Quang Minh còn hào hứng khoe: "Tưởng không say mà lại say không tưởng. Bữa tối vui vẻ hết nấc đúng nghĩa cùng gia đình và những người anh em".

Empty

Duy Mạnh vừa đi "nhậu" với hội bạn

Dù dòng trạng thái ấy nhanh chóng được xóa đi nhưng một vài cư dân mạng vẫn nhanh tay chụp lại rồi lan truyền trên khắp các diễn đàn. Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ hoang mang.

Theo Vietnamnet, trên các diễn đàn cư dân mạng còn rầm rộ chia sẻ thêm thông tin Quỳnh Anh mới bị Duy Mạnh đánh ở một trung tâm thương mại lớn trên phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

Empty
Empty

Quỳnh Anh xóa biệt danh "Công chúa béo"

"HOT: Duy Mạnh đi đường quyền với công chúa béo (biệt danh của Quỳnh Anh) ở Phạm Ngọc Thạch", một người đăng tải. Dưới bài viết, rất nhiều thành viên mạng vào "hóng" xin hình ảnh, clip.

Thậm chí, cả biệt danh "công chúa béo" Duy Mạnh vẫn dùng để gọi bà xã cũng không cánh mà bay, thay vào đó chỉ còn tên Nguyễn Quỳnh Anh. Điều này khiến nghi vấn chuyện tình cảm cả 2 đang có vấn đề càng tăng thêm phần chính xác.

Quỳnh Anh chính thức lên tiếng

Có vẻ như không thể để tin đồn thất thiệt lan truyền thêm nữa, mới đây, ái nữ cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn đã một lần lên tiếng cho tất cả mọi chuyện. Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Anh viết:

"Thật sự thì mỗi khi có tin đồn nhảm lại đi thanh minh thì rất mất thời gian và nhàm chán. Việc của mình là sống cuộc đời của mình chứ không phải đi thanh minh với ai hết. Nhưng chuyện đồn nhảm ngày hôm qua đã đi quá xa, quá giới hạn và mình buộc phải lên tiếng. Tin đồn nhảm vậy mà các anh các chị cứ share ầm ầm, comment ác liệt hả hê thì em cũng CHỊU! Đánh đập, huỷ trạng thái kết hôn trên FB.

Chồng mình vẫn yêu thương, chiều chuộng hai mẹ con hết mực. Hàng ngày vẫn đi đi về về 40km để bôi dầu rạn cho mẹ và đọc truyện cổ tích, hát cho con nghe mỗi tối. Nghe tiếng bố con đập thành bụng mẹ mạnh không hiểu vì thích hay phản đối giọng ca của bố nữa. Từ khi hết cách ly xã hội chưa ngày nào bố không về với hai mẹ con. Sáng hôm sau bố vẫn dậy sớm đi tập xa, nghiêm chỉnh thực hiện đúng quy định giờ giấc tập luyện hồi phục.

Lúc bố đau chân không đi được, mẹ vẫn vác con theo đi khắp nơi, giúp bố mọi việc, bố nói: trước giờ bố chấn thương, có lúc suy sụp đến tự kỉ nhưng lần này có 2 mẹ con làm động lực tinh thần bố cực kì thoải mái. Và bố sẽ cố gắng nỗ lực 200 - 300% sức lực để trở lại để kiếm tiền nuôi con nữa chứ.

duy-manh

Và đến lúc chân bố đi lại được, việc trong nhà bố đều giúp đỡ mẹ, giặt quần áo, giúp mẹ nấu cơm, lau nhà, hay tối nào cũng hỏi: "Mẹ có hai lựa chọn, 1 là ăn yến, 2 là uống sữa".

Đó là những điều bình dị trong cuộc sống mà gia đình mình đều tận hưởng với nhau mỗi ngày.

Mẹ và bố yêu nhau 5 năm, đến thời điểm thích hợp xin phép gia đình hai bên cưới xin đàng hoàng, và cả nhà đều hạnh phúc chào đón sự xuất hiện của con. 5 năm qua khó khăn có, cãi vã chắc chắn có, nhưng nghĩ tới bỏ nhau thì chưa. Bố mẹ yêu nhau từ khi cả hai chưa có gì trong tay, lương tháng 5 triệu, bố vẫn đi xe dream đón mẹ mỗi lần đi chơi, có lúc còn hết sạch tiền ăn này. Và đến giờ ngày qua ngày cố gắng để tạo lập nền móng, có điều kiện kinh tế đủ để đón con chào đời. Bố hay cả mẹ không chỉ sống cuộc sống của riêng mình, mà còn phải biết thương con, lo cho con đủ đầy tình thương và phát triển tốt nhất. Vậy liệu bố mẹ có để hạnh phúc của mình bị đánh mất dễ dàng không? Cuộc đời phía trước còn rất dài, như lời ông dặn và mong muốn với bố mẹ, dù gặp phải chuyện gì, nhà mình vẫn cố gắng cầm tay nhau bước tiếp.

Đối với mẹ hiện tại thì chỉ có điều quan trọng nhất là mong con đủ tháng đủ ngày, chào đời mạnh khoẻ.

Các anh các chị có thể ghét em, nguyền rủa em và không mong em có hạnh phúc cũng không sao. Người yêu mến thì có dịp gặp em sẽ yêu mến lại, còn người ghét thì mặc kệ thôi. Các page muốn câu like câu view bằng việc bịa đặt ác ý lên vợ chồng em cũng được. Yên tâm em thấp cổ bé họng, không có khả năng đi gỡ bài, không có thời gian đi kiện đâu. Nhưng sống và làm việc có đức thì mới bền! Đừng hả hê khi thấy gia đình hàng xóm có chuyện, vì cuộc đời mà, biết đâu được mai nghiệp chướng rơi vào trúng đầu vì những gì tạo nên hôm nay đấy.

Vậy thôi, hết chuyện để hóng rồi, mẹ con em vẫn được bố nó yêu thương, chưa đánh đập, vẫn tình cảm nhé. Em muốn được yên ổn đi làm và sinh con, chồng em cũng muốn tập trung luyện tập chờ trở lại. Cám ơn mọi người đã ủng hộ và chúc phúc!

Hết chuyện."

Kèm theo chia sẻ siêu dài này, bà xã cầu thủ Duy Mạnh cũng đã đăng tải hình ảnh kèm câu nói xúc động mà bố cô nàng dành cho mình trong ngày cưới: "Bố giao Quỳnh Anh cho con, con đường phía trước dẫu có gian nan, gập ghềnh mong cả hai vẫn bên nhau".

=> Những chiêu nịnh cực “ngọt” của tuyển thủ Việt khi vợ mang bầu

Xem thêm video: Hoài lâm hát cùng Đạt G ở quê

Mộc Miên  
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
Xem thêm