Thứ hai, 23/06/2025 05:54     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 30/01/2016 15:16

Ra mắt chuyên trang đặt phòng khách sạn hàng đầu Việt Nam

Chiều 29/01/2016 tại KS Melia Hanoi, Công ty TNHH Begodi Toàn Cầu đã tổ chức buổi Họp báo ra mắt chuyên trang đặt phòng khách sạn trực tuyến www.begodi.com.

Buổi lễ cũng đã tiến hành Lễ ký kết Đại sứ thương hiệu với ca sỹ Kyo York.

Với nhu cầu du lịch không ngừng tăng trong suốt thời gian qua, việc Begodi Toàn Cầu cho ra mắt chuyên trang đặt phòng khách sạn www.begodi.com hứa hẹn sẽ mang đến cho những người đam mê du lịch, thích khám phá những trải nghiệm thú vị và tiện ích.

Mặc dù mới triển khai và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016 nhưng Begodi tự hào được hình thành trên nền tảng của Easia Travel, một trong những thương hiệu du lịch lữ hành có uy tín tại Việt Nam. Trao đổi với phóng viên, Ông Vũ Huy – Tổng giám đốc Begodi chia sẻ, với quan điểm lấy con người làm trọng tâm, công nghệ là đột phá, Begodi tin tưởng sẽ đáp ứng và làm hài lòng tất cả khách hàng.

Ngoài việc hoạt động như một sàn giao dịch điện tử, với hơn 5000 khách sạn và resort phong phú, đa dạng được triển khai từ Bắc vào Nam, Begodi còn cung cấp tài khoản cho khách sạn và resort để có thể quản lý đặt phòng, tình trạng phòng và xuất các báo cáo về tài chính. Website là nơi tổng hợp những đánh giá của khách hàng về tổng quan dịch vụ khách sạn và resort; đồng thời truyền tải thông tin khách sạn và resort ra nhiều ngôn ngữ, tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng trên toàn thế giới.

Begodi chọn ca sĩ Kyo York làm đại sứ thương hiệu

Với chiến lược phát triển mạnh mẽ là phủ rộng dịch vụ trên toàn đất nước Việt Nam, tiến tới mở rộng ra các thị trường Nga, Trung Quốc, Châu Âu và với phương châm phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, tận tâm, hình ảnh trung thực, giá trị thật, www.begodi.com sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu đặt phòng khách sạn.

Cũng tại buổi họp báo đã diễn ra Lễ ký kết Đại sứ thương hiệu giữa Begodi và Ca sỹ Kyo York. Mặc dù là một người nước ngoài nhưng Kyo York coi Việt Nam như quê hương thứ hai của mình, anh là người rất đam mê du lịch và thường xuyên thực hiện các Vlog giới thiệu về cảnh đẹp và con người Việt Nam.

Một số hình ảnh trong Lễ ra mắt Begodi.com và ký kết Đại sứ thương hiệu





P.V

Tags:
Gần 2.000 chuyên viên kinh doanh dự lễ ra quân dự án Sun Feliza Suites tại Hà Nội
Nhà phố Tây Bắc TP.HCM hút vốn nhờ giá “kịch sàn” chỉ từ 4,79 tỷ đồng, đón làn sóng dịch chuyển đầu tư
Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại hội nghị sữa toàn cầu 2025
Tháng 6 bùng nổ ưu đãi, Toyota tiến gần cột mốc lịch sử 1 triệu xe
K-Park Avenue - Không gian sống đa sắc cho thế hệ đa nhiệm
3 mặt hàng giảm giá cực sốc nhưng tuyệt đối không nên mua
Vincom Shophouse Diamond Legacy: Tâm mạch danh giá kiến tạo biểu tượng sống thượng lưu
Vinhomes The Gallery: Bệ phóng mới cho các thương hiệu toàn cầu
Công nghệ 5G Viettel đến từng ngõ nhỏ miền Tây
Infographic: Vũng Tàu – Tâm điểm kết nối, cửa ngõ logistics - du lịch của TP. HCM
Nghị quyết 68 'mở lối' cho doanh nhân sửa sai và đóng góp cho xã hội
Khu đô thị xanh, thể thao, hiện đại lớn nhất trung tâm thành phố Vinh
Shophouse khối đế gần Cổ Loa: Lựa chọn đắt giá của giới đầu tư
Mẹo hay bán hàng trực tuyến giúp tiểu thương chợ truyền thống 'lên sàn'
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
Sun Group ra mắt phân khu căn hộ đầu tiên tại đô thị biển lớn bậc nhất TP.HCM mới
Du lịch mùa cao điểm: Làm sao để không 'cháy ví'?
FiinRatings công bố xếp hạng tín nhiệm A cho MSB với triển vọng “ổn định”
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
BIDV đứng đầu ngành ngân hàng Việt Nam trong danh sách Fortune Southeast Asia 500
Xem thêm