Chủ nhật, 19/05/2024 23:11
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 17/07/2019 09:45

Quản lý "thoát xác" thành bác sĩ tại thẩm mỹ viện quốc tế

TMV quốc tế ở Ngô Thì Nhậm nơi nhận làm dịch vụ xâm lấn, tiêm truyền tại cơ sở. Nhưng lại có một bí mật kinh hoàng khác...

Dấu hiệu "mạo nhận" bác sỹ

Sau nhiều loạt bài về phòng khám nhân bản kết quả, thẩm mỹ viện vượt quá chuyên môn... Báo Gia đình Việt Nam để lại niềm tin, công lý trong lòng bạn đọc và công luận.

Nhiều đơn thư bạn đọc gửi về phản ánh cơ sở thẩm mỹ viện (TMV) quốc tế ở Ngô Thì Nhậm – Hai Bà Trưng – Hà Nội) có nhiều dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Từ thông tin phản ánh, phóng viên (PV) báo Gia đình Việt Nam đã vào cuộc thâm nhập thực tế, làm rõ vấn đề.

Có mặt tại TMV, nhân viên T. tư vấn về công nghệ quốc tế không xâm lấn chỉ có tại thẩm mỹ viện này. Ngoài ra, Thu T còn khằng định tại TMV có bác sĩ V. bác sĩ H. làm ở bệnh viện 108 làm rất đẹp ở đây.

Ngày đầu tiên, PV được gặp bác sĩ V. Bên trong thang máy, vị bác sĩ này liên tục nhắc câu: “Chị là bác sĩ ở bệnh viện 108”.

Khi lên đến phòng tư vấn riêng vị này tư vấn: “Thẩm mỹ viện làm các dịch vụ như cắt mí, nhấn mí có giá 20.000.000 đồng. Hút mỡ sẽ tiêm tinh chất công nghệ Mỹ, Tây Ban Nha. Chị là bác sĩ V, chị là bác sỹ của bệnh viện 108 em nhé, nên em yên tâm. Em nâng mũi sẽ làm tại đây, làm ngày hôm trước hôm sau có thể về nhà. Sụn để nâng mũi bên thẩm mỹ viện toàn là sụn nhập, còn muốn làm sụn tự thân thì cũng được. Chị sẽ làm cho em.... Mức chi phí làm mũi có giá 30.000.000 đồng, bảo hành trọn đời. Tất cả các dịch vụ đều thực hiện tại cơ sở, các bác sỹ ở đây đầu ngành thẩm mỹ bên viện 108 sang...”.

Chưa hết, bác sĩ V nói thêm: “Ngay khi đăng ký làm sẽ thực hiện ngay không cần xét nghiệm. Vì làm mũi đơn giản, không thâm tím do tay nghề bác sỹ 108 rất tốt. Đặt sụn nâng mũi theo ý muốn của khách không cần có chỉ định của bác sĩ...”.

Ngày thứ hai, có mặt tại TMV như đã đặt lịch trước PV được nhân viên giới thiệu bác sĩ H làm ở bệnh viện 108 sang tư vấn dịch vụ giảm béo: “Giảm béo thông thường thì đánh mỡ, còn muốn hiệu quả phải tiêm, dùng kim nano rất nhỏ và mảnh nên sẽ không gây đau đớn. Tinh chất giảm béo độc quyền từ Mỹ, không tính theo số lượng ống mà tính theo liệu trình, 30 triệu/ 1 liệu trình. Tinh chất của nó độc quyền là các liên kết enzim hấp thu và tác động sâu dưới lớp cơ phá vỡ các liên kết mỡ và đào thải qua đường nước tiểu. Làm luôn tại cơ sở này...”.

Thoát xác...

Sau khi đã có đầy đủ thông tin, PV tiếp tục quay trở lại cơ sở TMV Quốc tế đặt lịch làm việc để có thông tin khách quan, đa chiều.

Nhưng sau nhiều lần gọi điện, nhân viên có thái độ và lời lẽ rất khiếm nhã đối với phóng viên. Trước cơ quan ngôn luận còn có những lời nói không chuẩn mực, vậy với khách hàng khiếu nại nhân viên sẽ đối xử như thế nào?

Ngay sau đó ông Nguyễn Tiến H – người xưng là quản lý của TMV có liên hệ gặp PV để trao đổi thông tin. Tại buổi làm việc ông H cho biết: “Về phần những lời lẽ khiếm nhã đối với phóng viên, đó là bên bộ phận chăm sóc khách hàng thuê liên kết với đơn vị khác nên về phần này không kiểm soát được....".

Dưới đây là trích dẫn trả lời của ông Nguyễn Tiến H với Báo Gia đình Việt Nam

PV: Thưa ông, TMV Quốc tế là cơ sở chăm sóc về da hay là phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ?

Ông Nguyễn Tiến H: TMV Quốc tế là thẩm mỹ viện chăm sóc về da cao cấp.

PV: Vậy không phải là phòng khám chuyên khoa, không có chức năng thực hiện các dịch vụ tiêm truyền, xâm lấn?

Ông Nguyễn Tiến H: Đúng vậy, chúng tôi không phải là Spa, chúng tôi làm thẩm mỹ viện chăm sóc chuyên sâu và cao cấp.

PV: Ông có thể cũng cấp giấy phép kinh doanh và những giấy tờ liên quan không? Bởi chúng tôi không thể làm việc mà không dựa trên giấy tờ.

Ông Nguyễn Tiến H: Giấy tờ thì chúng tôi không cung cấp ra bên ngoài. Một thẩm mỹ viện lớn như thế này không thể nào mà không xin phép được.

PV: Tôi nghĩ giấy tờ này là công khai, đơn vị có quyền không cung cấp cho chúng tôi. Vậy, bác sĩ V và bác sĩ H có vai trò gì tại thẩm mỹ viện. Tại sao ông khẳng định rằng TMV không làm dịch vụ xâm lấn nhưng bác sĩ tự xưng ở bệnh viện 108 lại tư vấn và nhận làm?

Ông Nguyễn Tiến H: Đó là đơn vị liên kết của chúng tôi, thông tin cá nhân chúng tôi không tiết lộ.

PV: Vậy xin hỏi ông Nguyễn Tiến H, ông là quản lý ở đây vậy ông có chuyên môn về lĩnh vực y tế hay không. Ông có phải là bác sĩ không?

Ông Nguyễn Tiến H: Tôi là quản lý tại TMV, tôi không phải là bác sĩ và không có chuyên môn về ngành y tế.

PV: cảm ơn ông

Empty

Khách hàng đang được một người không hề có chuyên môn tự nhận là bác sĩ tư vấn làm dịch vụ trái phép.

Điều đáng nói ở đây, trước đó chính ông Nguyễn Tiến H là người mặc áo blouse và tư vấn về dịch vụ tiêm giảm béo cho phóng viên. Nhân viên Thu T cũng giới thiệu với phóng viên rằng, đó là bác sĩ H làm tại bệnh viện 108.

Báo Gia đình Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

-> Bài 3 - Thẩm mỹ viện Nevada: Hãy ngừng lừa dối khách hàng bằng dịch vụ dởm

Bạn đọc có thông tin, đơn thư phản ánh, kiến nghị, khiếu nại tố cáo xin vui lòng gọi qua số ĐT: 0916 950 168. Email: [email protected]

Hoàng Anh  
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm