Thứ sáu, 03/05/2024 13:53
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 28/07/2019 08:00

Quan hệ không xuất tinh được, nguyên nhân vì sao?

Trong khi có rất nhiều đàn ông lo lắng vì tình trạng “chết máy nửa đương” thì có không ít người gặp khó khăn khi quan hệ vì không thể xuất tinh được.

Xuất tinh là khâu quan trọng cuối cùng mang lại cảm giác khoái cảm tột đỉnh cho nam giới và bạn tình, tuy nhiên có rất nhiều trường hợp khi quan hệ lại không thể xuất tinh được. Tình trạng này thường xảy ra ở độ tuổi từ 35-40 tuổi. Bởi ở độ tuổi này, một số triệu chứng về rối loạn quan hệ nam nữ xuất hiện khá nhiều hơn và nguy cơ mắc các căn bệnh lý nam khoa cũng cao hơn. Không xuất tinh được lúc lâm trận ở nam giới có thể bắt nguồn từ các nguyên nhân sau:

Do rối loạn cương dương

nguyen nhan gay khong xuat tinh duoc khi quan he giadinhvietnam

Rối loạn cương dương có thể khiến nam giới không xuất tinh khi quan hệ (Ảnh minh họa)

Lý do hàng đầu khiến nam giới khi quan hệ không thể xuất tinh được là do rối loạn cương dương. Khi mắc chứng bệnh này, “cậu nhỏ” vẫn có khả năng cương cứng bình thường nhưng sự dẫn truyền thần kinh cảm giác yếu đi, làm giảm cảm giác hoặc làm mất cảm giác của thần kinh vận động khiến dương vật không thể xuất tinh được.

Thủ dâm quá nhiều

Khi thủ dâm quá nhiều sẽ khiến cho nam giới quen dần với cảm giác, tần suất cũng như lực tay ảnh hưởng. Vì vậy, lúc ân ái sẽ không đạt được cảm giác cao độ do tốc độ không được nhanh và mạn, nên không thể đạt được cực khoái và không xuất tinh được hay xuất tinh chậm.

Xuất tinh ngược

Nếu khi quan hệ, nam giới vẫn dễ dàng đạt được khoái cảm tuy nhiên lại không thể xuất tinh được thì đây có thể là dấu hiệu của hiện tượng xuất tinh ngược. Sở dĩ có hiện tượng này bởi vì cấu tạo dương vật của đàn ông có niệu đạo gồm 2 phần là niệu đạo trước và niệu đạo sau.

Trong đó, phần niệu đạo sau cho phép cả nước tiểu và tinh dịch đi qua. Đàn ông hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh sự bài tiết nước tiểu và tinh dịch. Tuy nhiên, khi phái mạnh đạt khoái cảm mà sự điều phối thần kinh cho việc đóng lỗ bàng quang và giãn ống niệu đạo không có sự phối hợp đóng mở nhịp nhàng sẽ dẫn đến tình trạng xuất tinh ngược vào bàng quang.

Tắc ống dẫn tinh

Ống dẫn tinh bị tắc là nguyên nhân dẫn đến tình trạng không thể xuất tinh khi quan hệ. Khi nam giới bị viêm nhiễm lỗ sáo do sự xâm nhập của vi rút, vi khuẩn sẽ gây ra tắc ống đưa tinh. Nếu mắc căn bệnh này, đấng mày râu sẽ có dấu hiệu căng tức ở “cậu nhỏ” khi sắp xuất tinh, thường thì không xuất tinh được hoặc nếu như có xuất tinh được tinh dịch cũng sẽ có lẫn máu và rất đau buốt.

Nhịn xuất tinh nhiều lần trước

Khi việc “ân ái” đạt đến điểm thăng hoa cực độ, các cơ sẽ co thắt dữ dội giúp phóng tinh ra. Thế nhưng nếu bạn cố tình “ngưng” xuất tinh lúc sắp lên đến đỉnh điểm thì khoái cảm giảm đi rất nhiều.

Khi phải thường xuyên kiềm chế, nhịn xuất tinh lâu dài sẽ tạo ra sức ép về mặt tâm lý dẫn đến hiện tượng “trên bảo dưới không nghe”. Nếu tình trạng này cứ lặp đi lặp lại nhiều lần dễ sinh ra rối loạn, lâu dần khiến nam giới không thể phóng tinh được nữa.

->Ngừng quan hệ tình dục, nam giới tăng nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt

Xem thêm: Những món ăn giúp tăng cường sinh lý nam, nữ

Huyền Trần (T/H)  
'Học lỏm' 4 mỹ nhân Việt phối đồ độc - lạ - chất
Mệt mỏi vì nổi mụn, “bỏ túi” ngay 7 giải pháp cho mùa hè năm nay
Điều gì xảy ra với cơ thể khi luôn ăn tối trước 19h?
Phát hiện bệnh nguy hiểm từ những lần đổ mồ hôi bất thường
Tại sao nên sử dụng thực phẩm bổ sung để hỗ trợ sức khỏe âm đạo?
2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ chỉ dấu hiệu cần đề phòng
4 biện pháp phòng ngừa tránh say nắng cực hiệu quả
Có nên tắm nhiều lần để giải nhiệt khi trời nắng nóng?
Hầu hết người già sống tới 80 không làm 4 điều này ở tuổi 60
Vỡ thai ngoài tử cung do chủ quan: Bác sĩ chuyên khoa nói gì?
Cách chữa da cháy nắng sau khi tắm biển ngày hè
Kiểu tóc tết điệu đà, ngọt ngào là hottrend của GenZ năm 2024
Mỗi tối ăn 1 tép tỏi, điều kỳ diệu gì xảy ra với cơ thể bạn?
7 bí quyết giúp bạn trẻ hơn tuổi thật mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ
Tại sao giá túi Hermes Birkin lại đắt đỏ?
Tưởng bị viêm khớp, đi khám phát hiện ra hội chứng ống cổ tay
Mặt biến dạng sau 3 ngày cắt môi hình trái tim
Trẻ trung, sành điệu với công thức diện áo thun và quần jeans
5 kiểu áo xinh xắn, lên hình đẹp chuẩn 'nàng thơ' khi đi du lịch
Cách cải thiện mề đay mẩn ngứa từ cây nhà lá vườn
Xem thêm