Thứ ba, 19/11/2024 19:10     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 19/11/2024 19:10

Prudential ghi dấu qua những khoảnh khắc” Sống lại tiếng yêu đầu”

Trong cương vị Nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock – “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống Lại Tiếng Yêu Đầu” của Prudential dành cho Khách hàng Kênh Hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Sân khấu ấn tượng tại đêm nhạc mang đến cảm giác hoài niệm về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Đêm nhạc "Take Us To Your Heart" diễn ra ngày 17/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. HCM đánh dấu sự trở lại lần thứ tư của nhóm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam, thu hút hàng nghìn người hâm mộ cùng khách mời đặc biệt - ca sĩ Erik.

Các khán giả nói chung và Khách hàng Prudential nói riêng cùng được hòa mình cùng không khí âm nhạc hoài niệm qua những bản hit vượt thời gian như 25 Minutes, I Still Carry On, Sleeping Child...

Đến với đêm nhạc, Khách hàng Prudential còn được trải nghiệm không gian đặc biệt tại khu vực booth của nhãn hàng, nơi họ có thể check-in và nhận ngay một combo quà tặng hấp dẫn, bao gồm quạt mát, nước uống và một bức ảnh polaroid lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.

Khu vực check-in riêng dành cho Khách hàng của Prudential tại sự kiện.

Một trong những Khách hàng Prudential được nhận vé tham dự, chị Bảo Trân (Phú Nhuận, TP. HCM) chia sẻ về cảm xúc của mình khi tham dự đêm nhạc: “Đây là lần đầu tiên mình và người bạn có cơ hội tham gia một đêm nhạc lớn như thế này. Những ca khúc của Michael Learns To Rock không đơn thuần chỉ là âm nhạc mà còn là những kỷ niệm đẹp, gợi nhớ những cảm xúc khó quên trong cuộc sống.

Thật hạnh phúc khi được sống lại những khoảnh khắc ấy cùng hàng ngàn khán giả hôm nay.”Chiến dịch Khách hàng “Sống Lại Tiếng Yêu Đầu” là món quà Prudential & các Ngân hàng Đối tác gửi đến Khách hàng nhằm gợi nhắc về miền ký ức đáng nhớ qua những thanh âm quen thuộc, và khẳng định sự đồng hành lâu dài của Prudential bên cạnh Khách hàng qua từng cột mốc của cuộc sống.

Hoạt động đồng hành cùng đêm nhạc "Take Us To Your Heart" và các hoạt động truyền thông trên mạng xã hội như cuộc thi chia sẻ kỷ niệm về tiếng yêu đầu, các bài hát gắn liền với thế hệ thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của Khách hàng chính là trạm cảm xúc đầu tiên của hành trình chiến dịch “Sống Lại Tiếng Yêu Đầu.

Các thành viên của ban nhạc Michael Learns To Rock cháy hết mình trước hàng nghìn khán giả.

Trong thời gian tới, Prudential sẽ tiếp tục hành trình chiến dịch với chuỗi hoạt động đặc biệt dành riêng cho Khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm. Với những món quà tri ân đầy ý nghĩa, Prudential cùng các Ngân hàng Đối tác mong muốn trở thành cầu nối, giúp các Khách hàng trao gửi “tiếng yêu” qua những món quà ấm áp cho bản thân và cho gia đình.

Khách hàng tham gia hoạt động tại booth của Prudential

Nhiều năm qua, Kênh Hợp tác của Prudential Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm ý nghĩa cho Khách hàng qua nhiều chương trình âm nhạc giàu cảm xúc khác nhau.

Có thể kể đến các đêm nhạc, từ “Hẹn Yêu” năm 2022 đến “Sống Lại Cảm Giác An” năm 2023, và đến năm 2024, Prudential tiếp tục hành trình cảm xúc với thông điệp trân trọng và bảo vệ những mối quan hệ quý giá, đồng hành cùng Khách hàng tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ.

Quốc Trường  
BIDV nhận giải thưởng “Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – Nhóm ngành tài chính”
SeABank dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất tại VLCA 2024
Agribank ra mắt tài khoản Plus - Đột phá trong trải nghiệm ngân hàng số
Agribank thu hộ tiền bán vé máy bay cho Vietjet
Agribank ra mắt giải pháp Open Smartbank
SeABank bầu bổ sung 2 thành viên Ban Kiểm soát, tăng cường khả năng giám sát và phát triển bền vững
Agribank là thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
Ngân hàng có Tâm, cùng đất nước vươn Tầm
BIDV hợp tác KioViet triển khai dịch vụ ngân hàng tích hợp
SeABank tiếp nối hành trình vì cộng đồng với “Tuần lễ công dân 2024” tại 28 tỉnh thành trên cả nước
Vietcombank lưu ý khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học trước ngày 01/01/2025
Dịch vụ thanh toán Garmin Pay: Bước đột phá cho lối sống năng động
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
Lãi kép: Con dao hai lưỡi?
Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance
BIDV được vinh danh Thương hiệu quốc gia
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng
MB kỷ niệm 30 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất
BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo
Xem thêm