Chủ nhật, 19/05/2024 06:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 23/07/2018 10:26

Porsche tiếp tục tăng doanh số trong nửa đầu năm

Với số lượng 130.598 xe được giao trên toàn thế giới chỉ trong 6 tháng đầu năm 2018, Porsche AG đã vượt qua doanh số cao của cùng kỳ năm trước 3%

Panamera là dòng xe đạt mức tăng trưởng phần trăm cao nhất: Vào cuối tháng 6, Porsche đã giao 20.500 chiếc xe thể thao bốn cửa, gần gấp đôi doanh số cùng kỳ năm trước. Dòng xe 911 cũng đạt mức tăng trưởng với hai con số, tăng 28% tương đương 21.400 xe được giao. Các dòng xe có doanh số cao nhất vẫn tiếp tục là Macan với 46.600 chiếc và Cayenne với 28.700 chiếc xe được giao.

“Trong năm kỷ niệm ‘70 Năm Xe Thể Thao Porsche’, chúng tôi rất vui khi dòng xe huyền thoại, 911, tiếp tục giữ vững phong độ,” ông Detlev von Platen, Thành viên Hội đồng Quản trị Phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị tại Porsche AG cho biết. “Điều đó cho thấy thương hiệu của chúng tôi phát triển mạnh mẽ và được ưa chuộng như thế nào.”

LA2017_Teaser_03_718GTS

Tại thị trường quê nhà ở Đức, Porsche đạt mức tăng trưởng 11% trong nửa đầu năm 2018 và 9% tại châu Âu nói chung. Trung Quốc tiếp tục là thị trường độc lập lớn nhất của Porsche với số lượng xe được giao là 33.363 chiếc, vượt qua thị trường Mỹ (số lượng 29.421 chiếc). Việc giảm thuế nhập khẩu có hiệu lực ngày 1 tháng 7 năm 2018 tại Trung Quốc đã khiến doanh số giảm 7%. Kể từ khi mức thuế được công bố, số lượng người mua cũng giảm đáng kể.

“Hiện tại, chúng tôi đang gặp thách thức rất lớn tại các thị trường trọng yếu đặc biệt là Trung Quốc và Mỹ do tình hình chính trị và kinh tế. Tại châu Âu, chúng tôi đang chuẩn bị các dòng xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải tương lai. Nhìn vào sự phát triển tích cực của công ty trong 6 tháng đầu năm, chúng tôi hoàn toàn tự tin chúng tôi sẽ đạt mức doanh số cao của năm trước.” ông Platen nói thêm.

Công ty TNHH xe hơi thể thao uy tín, là nhà Phân phối chính thức của Porsche tại Việt Nam với 2 trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị toàn diện cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, 2 trung tâm mang đến dịch vụ theo tiêu chuẩn của Porsche toàn cầu. Các dịch vụ được cung cấp tại Việt Nam bao gồm dịch vụ Bán hàng, Hậu mãi, Bộ Trang Thiết Bị Đặc Biệt của Porsche (Tequipment), Bộ Sưu Tập Thời Trang của Porsche (Porsche Driver’s Selection) và các dịch vụ khác.

Porsche mang đến thị trường Việt Nam các dòng xe đậm chất thể thao bao gồm: dòng xe 911 huyền thoại, dòng xe “roadster” 718 Boxster, dòng xe coupe 718 Cayman, dòng xe Gran Turismo Panamera, dòng xe SUV Cayenne và dòng xe SUV cỡ trung Macan. Khả năng cá nhân hóa tối ưu và tính thể thao ở mỗi dòng xe chính là yếu tố tạo nên sự độc đáo của thương hiệu xe thể thao Porsche.

PV  
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
Dân tình “đổ xô” chốt VF 3 ngay ngày đầu, hóng phiên bản Creators’ Edition
Samco dự triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ
Mua xe Ford nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 
Cách mua VF 3 đơn giản nhất: Chỉ cần… cai trà sữa mỗi ngày
Hơn 4.200 xe Hyundai được bán trong tháng 4
Xem Euro 2024 ở đâu để trúng quả bóng vàng 9999?
Vì sao đồ điện tử gặp lỗi chỉ cần 'tắt đi bật lại' là chạy bình thường?
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 - Đỉnh cao phong cách 
VF 3 – Minicar từ 235 triệu của VinFast có gì đặc biệt?
2 sản phẩm công nghệ của Viettel Telecom vào shortlist giải quốc tế Real IT Awards 2024
Xe điện, xe hybrid và xe hybrid sạc điện khác nhau như thế nào?
Xu hướng mua ô tô của người Việt: Hatchback cỡ A thoái trào, SUV cỡ nhỏ lên ngôi
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ
Mua ô tô cũ không thể bỏ qua 6 chi tiết quan trọng
Xem thêm