Thứ năm, 24/10/2024 19:18     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 28/06/2016 14:00

Bom tấn Việt mùa hè “Fan cuồng”- Sự trở lại của bộ ba triệu đô

Hôm nay, nhà phát hành CGV và hãng phim Chánh Phương đã giới thiệu trailer dài hơn 2 phút của “Fan cuồng” - bom tấn Việt mùa hè năm nay với sự trở lại của bộ ba triệu đô: đạo diễn Charlie Nguyễn - diễn viên Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn.

Như cách mà Charlie Nguyễn đã từng thể hiện trong các bộ phim có doanh thu kỷ lục trước đây, anh hiếm khi nói về bộ phim của mình cho đến khi bộ phim đã hoàn thành những công đoạn hậu kỳ cuối cùng để sẵn sàng ra rạp, trình chiếu cho khán giả.

bom-tan-viet-mua-he-fan-cuong-su-tro-lai-cua-bo-ba-trieu-do-giadinhonline.vn 1

Bộ phim theo thể loại drama-comedy, vừa có tình cảm lãng mạn, vừa có chút bi và sự hài hước. Fan Cuồng là hành trình đi ngược thời gian của một fan cuồng nhạc rock với mục đích giải cứu nền rock Việt

Với đoạn trailer dài hơn 2 phút, khán giả có thể hình dung được không khí của một bộ phim mang màu sắc về một câu chuyện du hành thời gian có liên quan đến tình yêu, nhạc rock, một chút viễn tưởng, pha chút hài hước nhưng cũng rất sôi động. Trailer cũng đã giới thiệu phong cách âm nhạc cực chất với những giai điệu đầy đam mê cháy bỏng.

bom-tan-viet-mua-he-fan-cuong-su-tro-lai-cua-bo-ba-trieu-do-giadinhonline.vn 2

Vào thập niên 90, nền âm nhạc rock Việt cũng đã có một thời rất huy hoàng, dẫn đầu phong trào này chính là Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn thủ vai) và ban nhạc Sexy Beast.

bom-tan-viet-mua-he-fan-cuong-su-tro-lai-cua-bo-ba-trieu-do-giadinhonline.vn 3

Nhân vật Thái Rocker do Thái Hòa thủ vai hiện ra với bộ dạng của một gã cuồng rock nhưng khá lạc thời, bị người đời coi thường, như cách Charlie Nguyễn ví von là “một con khủng long lạc thời”.

Gọi là bom tấn mùa hè vì bên cạnh thông điệp về sự đam mê của bộ phim, kịch bản cực kỳ cuốn hút cùng dàn diễn viên kỳ cựu, bộ phim còn được đầu tư rất cao. Nếu Tèo Em từng đầu tư 12 tỷ, Để Hội tính 16 tỷ thì Fan Cuồng đã đến con số 26 tỷ.

bom-tan-viet-mua-he-fan-cuong-su-tro-lai-cua-bo-ba-trieu-do-giadinhonline.vn 4

Cụ thể như âm nhạc trong phim được đầu tư cực chất, chỉ riêng liveshow nhạc rock đã phải chuẩn bị và ghi hình trong tổng cộng 7 ngày, với sự tham gia của 6 ban nhạc rock Việt đình đám như Microwave, UnlimiteD, Titanium, Parasite, White Noise, Razor Leaf, và gần 20.000 diễn viên quần chúng. Liveshow rock được đầu tư hơn 5 tỷ đồng, có dàn âm thanh, ánh sáng còn chuẩn hơn cả những show ca nhạc để bán vé dành cho khán giả. Ngoài ra, ban đầu phim dự định có 50 cảnh sử dụng kỹ xảo, giờ tính ra có hơn 200 cảnh kỹ xảo nên đầu tư cho công nghệ kỹ xảo trong phim cũng rất lớn.

bom-tan-viet-mua-he-fan-cuong-su-tro-lai-cua-bo-ba-trieu-do-giadinhonline.vn 5

Có những bối cảnh về thập niên 90, khi Thái Rocker trở về quá khứ, đường phố Sài Gòn năm 1996 trở về trên màn ảnh thật đến từng chi tiết. Đoàn phim đã phục dựng bối cảnh, thực hiện những cảnh quay ở khu Chợ Lớn với gần cả trăm chiếc xe lam, xe máy, xe đạp… và thiết kế các bảng hiệu, pa nô, bối cảnh, những con người với trang phục thời điểm đó đi lại, buôn bán, sinh hoạt… hệt như thập niên 90.

bom-tan-viet-mua-he-fan-cuong-su-tro-lai-cua-bo-ba-trieu-do-giadinhonline.vn 6

Nhân vật người quản lý của ban nhạc Sexy Beast do Huy Khánh thủ vai với tạo hình vô cùng xấu xí nhưng rất ấn tượng. Anh chính là người đã ủng hộ những nỗ lực cao cả và vĩ đại của Thái Rocker trong hành trình cứu rỗi nền rock Việt

Để làm được điều đó, đạo diễn Charlie Nguyễn đã chọn lựa những cá nhân xuất sắc trong ê kíp của mình, trong đó có các nhân sự từ Mỹ về như họa sĩ thiết kế Mona Nahm, phục trang Melynda Choothesa, D.O.P Dominic Pereira, quay phim James Ngô, dựng phim Alice M Trần,…

bom-tan-viet-mua-he-fan-cuong-su-tro-lai-cua-bo-ba-trieu-do-giadinhonline.vn 7

Trong Fan Cuồng, Thái Hòa tiếp tục là ngôi sao sáng, đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa trong một hình ảnh hoàn toàn mới. Không còn vẻ bóng bẩy, màu mè của Hương Hội; không còn sự ngô nghê, tếu táo của Tèo Em, Thái Hòa trong Fan Cuồng là một anh chàng nhiệt huyết, luôn sống hết mình và sẵn sàng đương đầu với thử thách để “cháy” với niềm đam mê. Vai diễn này đòi hỏi Thái Hòa phải nghiên cứu kỹ về phong cách biểu diễn rock, gu âm nhạc những năm 90 và khả năng biến hóa nội tâm tài tình và thậm chí, bất ngờ nhất là anh phải hát.

bom-tan-viet-mua-he-fan-cuong-su-tro-lai-cua-bo-ba-trieu-do-giadinhonline.vn 8

Câu châm ngôn sống của nhân vật Thái Rocker “Rock là một lối sống, là hơi thở, là máu, là tiếng nói tôi đây” kết lại đoạn trailer nhưng cũng mở ra nhiều sự tò mò thú vị nơi người xem vào một bộ phim được xem là mang một phong cách làm phim mới mẻ của đạo diễn Charlie Nguyễn dựa trên những thành công vang dội về doanh thu với các bộ phim như "Tèo em", "Long ruồi", "Để Hội tính"…

Là một người chưa bao giờ hát trong phim, nay phải vào vai một fan cuồng nhạc rock, một ca sĩ tập tành đi vào con đường âm nhạc, Thái Hòa phải tự thể hiện phần âm nhạc của mình trong phim. Giọng hát của Thái Hòa sẽ là một ẩn số khiến vai nữ chính Phương Trinh Jolie bất ngờ, còn khán giả thì hứa hẹn sẽ có rất nhiều cảm xúc thú vị.

bom-tan-viet-mua-he-fan-cuong-su-tro-lai-cua-bo-ba-trieu-do-giadinhonline.vn 9

Bên cạnh 4 diễn viên chính là Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Fan Cuồng còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Huyền Trang, Mai Bảo Ngọc, Hoàng Sơn, Nguyễn Chánh Tín, Phi Phụng, Ngọc Tưởng,… Phim ra rạp vào 15.7 tới.

→ Diễn viên Yan My tay trong tay với siêu mẫu Quang Hòa

→ Mê mẩn với vòng eo 58 của Hoa hậu Điện ảnh Huỳnh Yến Trinh

An Khê

Tags:
Cát-sê khó tin của sao Việt: Từ 700 triệu - 2 tỷ đồng/show
Văn Mai Hương: “An toàn, bình yên… yêu như vậy hơi chán”
Ấn tượng với múa Lào trong nhạc hội giao lưu văn hoá trường Báo
Thu Hà Ceri “Đi Giữa Trời Rực Rỡ” gặp tai nạn, cần 3 tháng để hồi phục
Người hỗ trợ pháp lý chia sẻ phán quyết về sự việc Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng ở Tây Ban Nha
Song Luân tuổi 33: “Chiến đấu” với bệnh mất ngủ, khao khát có một gia đình
Điều ít biết về người chị gái kín tiếng của Quang Linh Vlogs
Trượt top 17 show Anh trai, Tuấn Hưng: “Giải rất đúng với bản thân…”
Chỉ một câu, Đàm Thu Trang - Cường Đô la hé lộ tình trạng hôn nhân hiện tại
Diễm My 9X chuẩn con dâu hào môn, đọ sắc với Nhã Phương và dàn Hoa hậu
Đàm Vĩnh Hưng làm gì khi bị cấm diễn?
Đếm ngược trước giờ sự kiện “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất'
Hoa hậu 'vỡ nợ': Người thắt chặt chi tiêu, kẻ nhặt rác kiếm sống
Bảo Thanh chơi pickleball bị thương, phải ngồi xe lăn
Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ lý do bỏ học đại học
20 năm điều trị trầm cảm của “Nữ hoàng Wushu” Thúy Hiền: Từng sợ ánh sáng, sợ người
Nữ BTV được nhận Bằng khen, người tạo ra trào lưu Talk show Tài chính, chứng khoán ở Việt Nam là ai?
Đừng sợ hãi mà bỏ qua tiềm năng phát triển bản thân
Bị “tóm dính” ở sân pickleball: Quỳnh Nga - Việt Anh im lặng; Gil Lê - Xoài Non công khai luôn
Chồng cũ Diệp Lâm Anh tiết lộ lý do ngồi trên nắp capô chặn xe vợ cũ 2 năm trước
Xem thêm