Thứ tư, 20/11/2024 23:38     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 01/11/2024 08:34

Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025

Chào đón năm mới 2025, Orion ra mắt bánh Gouté Tết phiên bản giới hạn với thông điệp “Một năm mới rực rỡ”. Lấy sắc đỏ, vàng làm tông màu chủ đạo, Gouté Tết 2025 hiện lên sang trọng, đậm chất nghệ thuật cùng một tinh thần tươi mới, rực rỡ hứa hẹn là món tặng phẩm không thể bỏ qua cho dịp Tết năm nay.

Orion ra mắt bánh Gouté Tết

Giữ trọn tinh túy từ những ngày đầu ra mắt, bánh Gouté là sản phẩm bánh quy ăn nhẹ dinh dưỡng mang hình ảnh đại diện của những nét đẹp nữ tính đầy thanh lịch và tinh tế. Bánh không chỉ ngon về mặt chất lượng, đẹp về mặt ngoại hình mà còn là một trong những sản phẩm được yêu thích bởi các thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài phiên bản bánh Gouté Mè vị mặn ngọt hòa quyện, Orion còn có các sản phẩm Gouté Hạt mặn dịu giòn tan, bổ sung thêm các loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt trong năm 2024, Orion cũng đã ra mắt bánh Gouté Solo Pack, là phiên bản gói nhỏ mang thông điệp ‘tận hưởng Me - Time, Gu Gọn mang theo, Gu Ăn vừa đủ dành cho các bạn trẻ năng động.

Bánh Gouté Tết với mong muốn từ nhà sản xuất là sẻ mang đến nhiều may mắn cho khách hàng trong năm mới.

Gouté- Hành trình Rực Rỡ

Bánh quy giòn Gouté thường được biết đến với tên gọi thân thuộc ‘bánh bà đầm’ thông qua hình ảnh đặc trưng của nét thiết kế độc đáo, kể câu chuyện của cô gái Gouté tinh tế, yêu nghệ thuật và luôn tận hưởng cuộc sống tuyệt diệu này.

Điểm lại các bao bì sản phẩm bánh Gouté phiên bản Tết, chúng ta dễ dàng nhận ra một chặng đường trưởng thành của một cô gái. Sự thay đổi được thể hiện rõ nét qua từng năm, đặc biệt tôn lên những nét nghệ thuật độc đáo trên các bộ sản phẩm.

Gouté Tết phiên bản giới hạn với thông điệp “Một năm mới rực rỡ”.

Năm 2017 bánh Gouté phiên bản giới hạn Tết ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam, chiếc hộp nhạc độc đáo với hình tượng chủ đạo là cô gái Gouté dạo bước tại thành phố Paris thơ mộng. Từ 2017 đến 2022, các hộp nhạc được ra mắt đều nói lên chủ đề này. Mỗi năm là một câu chuyện xoay quanh các chủ đề: Coffee Shop, Paris in New Year, Circus Show, Moulin Rouge, Mimosa. Năm 2022, Gouté tạo ra chiếc hộp nhạc làm từ gỗ nguyên khối vừa cổ điển, lại càng độc đáo khi được làm bằng bàn tay của những nghệ nhân tài năng.

Năm 2023 đánh dấu sự chuyển mình, cô gái Gouté từ một thiếu nữ mơ mộng đã trưởng thành hơn, tinh tế hơn. Với sự ra đời của ‘The Journey Of Elegance’ năm 2023 và ‘Majestic & Privileged Treasure’ năm 2024 , Gouté mở ra một hành trình mới - hành trình khám phá nghệ thuật.

Tiếp nối hành trình đó, năm nay Gouté phiên bản Tết trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Ở độ tuổi 18, cô gái Gouté khoác trên mình chiếc áo mới không chỉ thể hiện sự trưởng thành của bản thân, mà còn mang một thông điệp rực rỡ cho một năm mới đầy hứng khởi.

Nổi bật trên thiết kế bao bì chính là hình ảnh của một vườn hoa Magnolia khoe sắc cùng những chú chim Hummingbird báo hiệu mùa Xuân đã về tạo nên một bản hòa ca mùa xuân đầy sức sống. Bằng cách kết hợp những hình ảnh chủ đạo này cùng với nghệ thuật đậm chất Pháp _ Toile de Jouy, Gouté Tết 2025 như được khoác lên mình một chiếc áo mới. Chiếc áo của sự thanh lịch, rực rỡ và đầy kiêu hãnh.

Hòa chung khoảnh khắc tuyệt vời này, khi cả thiên nhiên và con người cùng hòa vào bức tranh xuân rực rỡ sắc màu của Gouté Tết 2025. Mọi người cùng trao cho nhau lời chúc "A BLOSSOMING ERA" chia sẻ hy vọng và ước mơ cho một năm mới tràn đầy niềm vui và thành công, đây chính là thông điệp mà Gouté Tết 2025 mang đến cho người tiêu dùng Việt.

Gouté Tết 2025 - A Blossoming Era hiện đã có mặt trên thị trường với các phiên bản hộp khác nhau. Thông qua sản phẩm độc đáo này, Orion gửi lời chúc đến quý khách hàng một năm mới thật rực rỡ.

PV  
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới
Lễ hội Nước mắm TP.HCM 2024: Phú Nhĩ - Dấu ấn đẹp của văn hóa ẩm thực truyền thống
Viettel Store liên tục thích ứng, khẳng định vị thế TOP 3 nhà bán lẻ uy tín trên thị trường
Xem thêm