Chủ nhật, 19/05/2024 04:03
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 22/08/2017 16:00

Ông ấy nói muốn lấy tôi làm vợ sau một tuần sống như vợ chồng

Tôi mồ côi cha năm 15 tuổi, sau đó có cha dượng. Tôi bị ông ta hắt hủi, luôn đánh đập. Mẹ tôi bất lực, không bảo vệ được tôi. Thế là tôi bỏ học luôn và theo bạn bè ra thành phố bán báo.

Bán báo được 2 năm thì một người bạn tôi ở thành phố có bà chị ruột mới lên Hà Nội chưa lâu mà đã trở nên rất giàu có. Chị khuyên tôi vào làm ở nhà hàng, sẽ kiếm được nhiều tiền do tôi có chút nhan sắc. Tôi theo chị vào làm việc ở một nhà hàng sang trọng trên Hồ Tây. Ở đây có chừng 6-7 cô nhân viên ăn ngủ luôn tại nhà hàng, chuyên ngồi với khách, sống bằng tiền “bo” mà không được hưởng lương.

1

Tôi theo chị vào làm việc ở một nhà hàng sang trọng trên Hồ Tây

Một lần, bà gọi tôi vào phòng khách riêng của bà và giới thiệu một người đàn ông chừng 50 tuổi là bạn thân mới ở nước ngoài vể Việt Nam. Bà muốn tôi đưa ông ta đi thăm thú các nơi giống như một hướng dẫn viên du lịch. Hình như đọc được sự e ngại của tôi nên ngay sau đó, bà gọi tôi sang phòng riêng nói: “ - Chú ấy trông thế nhưng mới ngoài 40, cháu nên gọi bằng anh, xưng em. Hiện tại, chú ấy sống ở Mỹ, giàu lắm, lại độc thân. Cháu làm cho chú ấy vui sẽ được trả công rất hậu. Riêng cô cũng thưởng thêm cho cháu một triệu đồng cho mấy ngày đi. Còn nếu cháu làm chú phật lòng thì chẳng những không kiếm được đồng nào mà cô sẽ không nhận cháu vào làm ở đây nữa”. Sợ bị đuổi việc và cũng cần một khoản tiền đàng kể, tôi đã nhận lời.

Và ngay trong đêm đầu tiên đến Thanh Hoá, ông Việt kiều có tên Hoàng đã cướp đi tất cả. Vừa đau đớn về thể xác lại vừa thấy ê chề tủi cực về tinh thần, tôi đã khóc. Ông Hoàng dỗ dành tôi, hứa sẽ mua nhà cho tôi ở Hà Nội và sắm sửa mọi thứ. Trong suốt một tuần ở thành phố Thanh Hoá và vào Sầm Sơn, tôi thấy ông tiêu tiền như nước. Ông đối xử với tôi rất rộng rãi, luôn nói năng nhẹ nhàng.

2

Ông đối xử với tôi rất rộng rãi, luôn nói năng nhẹ nhàng

Một tuần chung sống như vợ chồng, ông Hoàng nói muốn lấy tôi làm vợ rồi đưa sang Mỹ sống cùng ông, nếu tôi muốn. Ông cũng nói sẵn sàng về quê xin phép gia đình cho đúng thủ tục. Tôi quá hoang mang, không biết nên thế nào. Số phận tôi mà lấy ông thì quá may mắn. Nhưng tôi không hiểu gì về ông cả. Tình cảm chưa nảy nở, chỉ thấy là ông đã cho tôi rất nhiều tiền. Tôi có nên nhận lời lấy ông không? Nếu nhận lời, cuộc sống của tôi liệu sẽ ra sao?

Lê Thị Hiền (Hà Nội)

Sao bạn lại có thể quá nhẹ dạ để tin một người đàn ông như thế chỉ vì ông ta giàu có, cho bạn nhiều tiền? Một người đàn ông đàng hoàng, có tình cảm thực sự với bạn sẽ không như vậy.

Ông ta thấy bạn trẻ đẹp mà tận hưởng rồi trả công cho bạn, và cũng có thể muốn biến bạn thành nguồn giải sầu mỗi lần ông ta về Việt Nam. Giữa bạn và ông ta không có một điểm gì khả dĩ có thể phát triển tình cảm đẹp.

Nhận lời gạ gẫm của ông ta, nếu không bị lừa thì bạn cũng không thể có hạnh phúc với tư cách một người vợ hờ, không chính đáng.

TS. Nguyễn Đình San

An Nhiên  
Tôi mới 38 tuổi, vợ đã đẩy ra ngủ phòng riêng
Vừa ly hôn được 3 tháng vợ cũ đã xin quay lại, tôi choáng váng nhận ra sự thật phũ phàng
Tôi mất hết bạn bè kể từ khi vợ phát cho 100.000 đồng/ngày
Chồng nói về quê nội vài hôm, tôi gục ngã khi biết chồng đang âu yếm gái lạ bên bãi biển
10 thực phẩm giúp 'phái mạnh' có cuộc yêu như ý muốn
Lén lút đi theo chồng, tôi bật khóc khi phát hiện bí mật của anh
Nhường chồng cho bạn thân, hơn 1 năm sau tôi mới biết sự thật chua chát
Tôi rất muốn ly hôn vì vợ có những biểu hiện này
Khác lạ thú vị về ham muốn tình dục ở nam và nữ
Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ
Sốc khi phát hiện chồng nhiều lần “ăn vụng” trong suốt 15 năm
Kế hoạch 'đánh ghen' chồng ngoại tình và cái kết khiến tôi từ bỏ ý định
Chồng muốn tôi ngừng diễn cảnh gia đình hạnh phúc kẻo về già sẽ cô đơn, bất hạnh
Nam giới nghĩ gì khi phụ nữ chủ động trong 'chuyện ấy'?
Cuộc sống sau ly hôn đang yên ổn bỗng đảo lộn trước lời đề nghị bất ngờ của chồng cũ
Khơi lại sai lầm chồng ngoại tình khác nào 'đòn tra tấn'
Tình cờ chạm mặt chồng cũ, tôi đi từ bất ngờ này sang cú sốc khác
Lợi ích của màn dạo đầu khi bước vào 'cuộc yêu'
Chồng ngoại tình khi chúng tôi đang nỗ lực làm thụ tinh ống nghiệm
Phụ nữ bỗng nhiên có ham muốn tình dục lớn hơn bình thường cần đặc biệt chú ý
Xem thêm