Thứ sáu, 17/05/2024 04:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 16/03/2021 08:09

NutiMilk tạo cú bật ấn tượng với tân binh NuVi

Tăng tốc ngay sau Tết Nguyên đán, NutiMilk tạo cú bật ấn tượng với tân binh NuVi, nhãn hàng sữa mới toanh dành cho trẻ em với các hương vị hấp dẫn cùng công thức tác động kép độc quyền NuVi Power giúp trẻ em “Cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh”.

Công thức độc quyền đến từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

Được ấp ủ bởi các chuyên gia dinh dưỡng đến từ NutiMilk (thương hiệu sữa dành cho mọi gia đình trực thuộc Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood), NuVi là nhãn hiệu sữa mới toanh dành riêng cho trẻ em hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt mới cho phân khúc này.

15

Các sản phẩm NuVi được tung ra thị trường, sẵn sàng đến tay trẻ em Việt Nam.

Các dòng sản phẩm NuVi sở hữu NuVi Power, công thức độc quyền đến từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, đơn vị cho ra đời công thức chăn nuôi để cho ra nguồn sữa 3.5 gram đạm, 4.0 gram béo/100 ml sữa tươi tương đương sữa ngoại nhập và công thức FDI “thần thánh” giúp “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt” cho trẻ em Việt Nam.

Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm Nuvi đều được bổ sung vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin giúp tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho các bé.

Với combo 6 vị gồm: lúa mạch thạch ca cao, lúa mạch lắc ca cao, sữa chua dâu ép, sữa chua đào táo ép, sữa lắc trái cây hương cam và sữa lắc hương trái cây nhiệt đới, các sản phẩm NuVi sẽ đem lại cảm giác sảng khoái, dạt dào năng lượng cho các bé học tập và vui chơi mỗi ngày.

15

Vùng đất linh thú huyền bí - Nơi giúp trẻ em bay cao ý tưởng.

Đột phá với thế giới NuVi World độc đáo

Ngoài ra, không chỉ “tạo bất ngờ” với việc tung nhãn hàng mới, NutiMilk còn “chơi lớn” khi trở thành thương hiệu Việt đầu tiên đổ tiền xây dựng một thế giới độc đáo, diệu kỳ dành riêng cho trẻ em – NuVi World. Tại thế giới NuVi, các bé sẽ được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, dấn thân, khám phá thế giới tương lai năm 2500 và vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ.

Với hệ thống hơn 200 nhân vật sống động, mang màu sắc và cá tính riêng, Bộ truyện tranh dài tập NuVi sẽ đưa các bé thiếu nhi “xuyên không” đến NuVi World, trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc cùng anh Nu, chị Vi để xây dựng và bảo vệ thế giới luôn tươi đẹp. Bên cạnh đó, truyện cũng lồng ghép, rút ra các bài học nho nhỏ để các bé có thêm kiến thức về tự nhiên và cuộc sống.

Ông Võ Hoàng Anh - Phó Tổng giám đốc Nutifood, phụ trách nhãn hàng NutiMilk cho biết: “Là doanh nghiệp sữa Việt Nam đầu tiên đi tiên phong xây dựng một thế giới kỳ diệu độc đáo cho trẻ em, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một dự án đầy tính sáng tạo và nhân văn. Ở đó, các bé thiếu nhi sẽ được phát triển toàn diện cả về trí thông minh, chiều cao lẫn tư duy, cảm xúc. Với thế giới Nuvi, các bé không chỉ phát triển thể chất mà còn nuôi dưỡng cảm xúc tâm hồn và là nơi các mẹ có thể yên tâm, đồng hành cùng con trải qua những năm tháng tuyệt vời của tuổi thơ”.

Trung Cường  
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Xem thêm