Thứ sáu, 17/05/2024 09:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 06/06/2017 10:14

Nữ công nhân trở thành bà chủ thu nhập khủng nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Với thời đại công nghệ, bán hàng online được cho là xu hướng của giới trẻ. Tuy nhiên, mặt hàng online khá nhiều và không phải ai cũng thành công. Vượt qua gian khó những buổi đầu, Nguyễn Thị Hồng (Đồng Nai) đã biến ước mơ trở thành hiện thực từ việc bán hàng online.

Cô gái sinh năm 1985, với cuộc sống sớm tự lập, đặc biệt khi cô trở thành công nhân và có gia đình riêng. Tuy nhiên đồng lương ít ỏi, kinh tế khó khăn đã giúp cô tìm tòi, sáng tạo. Nhiều đêm Hồng không ngủ được, với những suy nghĩ làm thế nào để có thêm tiền chi tiêu, làm thế nào để thoát cuộc sống vất vả của một công nhân? Những câu hỏi cứ hiện hữu trong cô, khiến có lúc cô cảm thấy mệt mỏi. Những buổi ngoài giờ làm, cô lang thang trên mạng, thấy các sản phẩm mà facebook giới thiệu, các bạn bán khá rẻ và chất lượng cũng tương đối tốt. Cô bắt đầu mua dùng thử từ những mặt hàng nhỏ nhất cho đến những sản phẩm phục vụ nhu cầu tất yếu cuộc sống.

nu-cong-nhan-tro-thanh-ba-chu-thu-nhap-khung-nho-kinh-doanh-my-pham-online-giadinhonline.vn 1

nu-cong-nhan-tro-thanh-ba-chu-thu-nhap-khung-nho-kinh-doanh-my-pham-online-giadinhonline.vn 2

Sản phẩm của Nguyễn Hồng ngày càng chiếm lĩnh thị trường

Lúc đầu, Hồng mua 5 sản phẩm thử, tiền không có nhiều, nhưng Hồng nghĩ nếu không bán được thì dùng vừa rẻ vừa để trải nghiệm. Tự mình dùng thấy hiệu quả, làn da trắng, đẹp. Sau đó giới thiệu cho người thân quen, ai cũng khen sản phẩm tốt. Thấy chất lượng sản phẩm và sự đón nhận của mọi người, cộng với sự động viên và ủng hộ của ông xã, Hồng đã liên hệ với chị Kiều để xin làm đại lý. Không có vốn nhiều, lúc đầu Hồng chỉ nhận vài chục sản phẩm. Song sự thân thiện, tư vấn kỹ lưỡng và chính xác của cô đã chiếm được lòng tin của bạn bè. Người nọ giới thiệu người kia, người quen giới thiệu cho người lạ. Cứ như vậy, hàng cô nhập dự kiến 10 ngày bán hết, nhưng chỉ 2-3 ngày cô lại phải nhập thêm. Sau một thời gian ngắn cô gái Đồng Nai đã phải tuyển thêm các cộng tác viên.

nu-cong-nhan-tro-thanh-ba-chu-thu-nhap-khung-nho-kinh-doanh-my-pham-online-giadinhonline.vn 3

Thành công chỉ đến với người nỗ lực và đam mê cháy bỏng. Ngoài nhập hàng của Kiều beauty, Hồng thấy sản phẩm nào tốt, chất lượng, giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sẽ nhập về. Những sản phẩm của Hồng như mỹ phẩm Lro'cre, nước hoa Charme được chào đón, nhiều khách ưa chuộng. Chỉ chưa đầy 1 năm, Hồng đã trở thành Tổng Đại lý của Kiều Beauty Queen và có gần 100 đại lý lớn nhỏ trong cả nước, giúp tăng thu nhập cho nhiều học sinh, sinh viên, bà mẹ bỉm sữa, công nhân lương thấp. Đặc biệt, cô đã có thu nhập khủng, kinh tế đủ đầy.

nu-cong-nhan-tro-thanh-ba-chu-thu-nhap-khung-nho-kinh-doanh-my-pham-online-giadinhonline.vn 4

Chia sẻ về những tháng ngày đầu kinh doanh online, Hồng cho hay: Lúc đầu mới bước vào nghề, mình rất oải. Chỉ nghĩ đến không có tiền mà nhập hàng về không bán được đã thấy lo mất ăn, mất ngủ. Nhưng người làm kinh doanh phải kiên trì, và quan trọng lựa chọn những sản phẩm chất lượng để khách hàng dùng một lần còn muốn dùng lần tiếp theo. Chính chất lượng của sản phẩm, sự nhiệt tình của người tư vấn sẽ chiếm lĩnh lòng tin của khách hàng và họ giới thiệu cho nhau. Chỉ cần một nhận xét tốt của khách hàng đã hơn trăm lần quảng cáo.

nu-cong-nhan-tro-thanh-ba-chu-thu-nhap-khung-nho-kinh-doanh-my-pham-online-giadinhonline.vn 5

Một trong những người từng dùng mỹ phẩm của Hồng, nick nam Ha phuong cho hay: “Cách đây 2 năm, bạn gặp mình sẽ không nhận ra. Mình sinh em bé thứ 2 tự nhiên xuống cấp vô cùng. Da chảy xệ, khô và sạm đen. Mình đã dùng nhiều loại mỹ phẩm nhưng chỉ trắng một thời gian lại nổi mẩn nhiều. Khi biết tới mỹ phẩm Kiều Beauty mình dùng thử. Từ đó, mình tự tin làm những việc cần tính ngoại giao”.

nu-cong-nhan-tro-thanh-ba-chu-thu-nhap-khung-nho-kinh-doanh-my-pham-online-giadinhonline.vn 6

Câu danh ngôn mà bà chủ trẻ Nguyễn Hồng rất yêu thích

Còn nick nam thaotrang là một nhân viên trong doanh nghiệp nước ngoài, hàng ngày cô tiếp xúc với nhiều doanh nhân. Để giữ mùi hương riêng biệt và quyến rũ cho mình, cô đã chọn nước hoa Charme. Sự tự tin, quyến rũ đã nâng bước thành công cho Trang và ai đó gặp cô một lần cũng đủ ấn tượng.

Hiện nay, trước tình trạng có nhiều mỹ phẩm trộn, son chì, nhiều hóa chất, sữa rửa mặt, trà giảm cân kém chất lượng ngày càng tràn lan trên thị trường. Thấu hiểu nỗi lo lắng của các bạn gái, Hồng “săn lùng” những sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng sẵn sàng ship hàng nhanh, gọn cho tất cả chị em trong cả nước.

Với mong muốn đem sản phẩm đến với khách hàng xa hơn rộng hơn, và tạo điều kiện cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ có thêm nguồn chi tiêu Hồng vẫn liên tục tuyển thêm các đại lý, khách sỉ lớn nhỏ trên thị trường. Sản phẩm hiện có sẵn trong rất nhiều nhà thuốc trên toàn quốc được kiểm duyệt khắt khe đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

Thông tin xin liên hệ

Địa chỉ: tổ 22,ấp 3, xã Tam An,Long Thành,Đồng Nai

ĐT: 0977.280.443

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.hong.33234?fref=ts

P.V

Tags:
  • Tin liên quan
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Xem thêm