Thứ tư, 15/05/2024 23:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 19/09/2019 10:59

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh: "Âm nhạc là cứu cánh của tôi trong những ngày tháng gian khó"

Âm nhạc là sự cứu cánh cho tôi trong những ngày tháng gian khó, nhưng cũng là điểm tựa để tôi vươn lên trong cuộc sống hằng ngày, Đinh Hiền Anh cho hay.

Với vẻ ngoài đài các, dịu dàng đầy nữ tính - ca sĩ, Nữ hoàng kim cương Đinh Hiền Anh luôn gây ấn tượng với người đối diện bởi sự năng nổ, miệt mài trong niềm đam mê ca hát luôn chảy trong huyết mạch của cô.

Trở lại sân khấu ca nhạc từ năm 2017, nhưng trong 2 năm hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh nhanh chóng chinh phục khán giả khi ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư một cách công phu, kỹ lưỡng, mang đậm dấu ấn của Đinh Hiền Anh.

Hien-anh-4

Có thể nói, 2 năm qua với sự trở lại đầy ấn tượng và thành công của mình, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh đã thể hiện được rõ dòng nhạc mà cô theo đuổi, không những thế hình ảnh sang trọng, thanh thoát mà cô thể hiện đã và đang ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả yêu nhạc. Hình ảnh một người phụ nữ bản lĩnh, đi qua nhiều bước đường khó khăn trong cuộc sống mà không gục ngã, luôn sở hữu nụ cười rạng rỡ, hồn hậu của chị chính là điểm đặc biệt nhất đốn tim cả những khán giả khó tính nhất.

Sau hàng loạt thành công của các dự án âm nhạc mang đậm dấu ấn của Đinh Hiền Anh như: cùng với vua hài đất Bắc là nghệ sĩ Xuân Hinh.

Đây cũng chính là sản phẩm mở màn của cô trong năm 2019 ở một phong cách nhạc dân gian đương đại - vốn là thế mạnh của cô. Không cầu kỳ hoa mỹ, không hời hợt chạy theo các yêu cầu của thị trường, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh từng bước vững chắc nắm trọn hàng triệu lượt nghe mỗi khi xuất bản một MV của riêng mình bởi những “con số biết nói” có thực. Liên tiếp những dự án âm nhạc của cô đã đạt kỷ lục với số lượng người nghe đáng mong đợi đối với bất cứ một ca sĩ dòng nhạc trữ tình nào.

Empty

Sau hàng loạt thành công của các dự án âm nhạc mang đậm dấu ấn của Đinh Hiền Anh như: "Mẹ Việt Nam", "Thương" nữ ca sĩ không ngủ quên trên thành công của chính mình mà gần như ngay lập tức cô bắt tay thực hiện dự án âm nhạc mang tên "Duyên quê" cùng với vua hài đất Bắc là nghệ sĩ Xuân Hinh. Đây cũng chính là sản phẩm mở màn của cô trong năm 2019 ở một phong cách nhạc dân gian đương đại - vốn là thế mạnh của cô.

Không cầu kỳ hoa mỹ, không hời hợt chạy theo các yêu cầu của thị trường, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh từng bước vững chắc nắm trọn hàng triệu lượt nghe mỗi khi xuất bản một MV của riêng mình bởi những “con số biết nói” có thực. Liên tiếp những dự án âm nhạc của cô đã đạt kỷ lục với số lượng người nghe đáng mong đợi đối với bất cứ một ca sĩ dòng nhạc trữ tình nào.

Các hoạt động nghệ thuật liên tiếp không ngừng nghỉ của nữ ca sĩ khiến nhiều người e ngại vì không biết cô ca sĩ bé nhỏ này lấy sức mạnh ở đâu để thực hiện liên tục các dự án âm nhạc đình đám, dài ngày. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh cho biết trong cuộc sống của cô, điều khiến cô đam mê nhất chính là âm nhạc - âm nhạc vừa là sự cứu cánh cho cô trong những ngày tháng gian khó đồng thời cũng chính là điểm tựa để cô vươn lên trong cuộc sống.

“Chặng đường âm nhạc của Hiền Anh cũng chỉ mới bắt đầu lại trong vài năm qua và Hiền Anh không ngại khó khăn để thực hiện toàn bộ những dự án âm nhạc mà mình ấp ủ bao lâu nay. Âm nhạc chính là dòng chảy bất tận trong huyết mạch của Hiền Anh nên đối với Hiền Anh việc thực hiện các dự án âm nhạc chính là đang tri ân khán giả đồng thời thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình mà bản thân luôn theo đuổi.”

Empty

Chia sẻ về niềm hạnh phúc của mình khi được khán giả luôn yêu thương và ủng hộ, ca sĩ Đinh Hiền Anh cho biết: “Bản thân Hiền Anh không bao giờ bỏ tiền đi mua những lượt nghe ảo để chạy theo thị hiếu mà chỉ chăm chỉ tập trung vào việc đầu tư một cách chất lượng nhất cho MV của mình - đó là cách mà Hiền Anh nghĩ rằng tôn trọng khán giả của mình một cách tốt nhất.

Hiền Anh rất cảm ơn vì khán giả đã yêu thương, ủng hộ Hiền Anh trên con đường ca hát và trong thời gian tới đây Hiền Anh sẽ hoàn thành tốt hơn nữa vai trò của mình. Cuối năm 2019 này, sẽ có một MV mới gửi tới người hâm mộ, MV mang những tâm sự rất riêng của Hiền Anh cũng như thể hiện được sự tri ân của bản thân gửi tới những người yêu nhạc của Hiền Anh”.

Không những thành công trên con đường âm nhạc, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh còn được khán giả cũng như mọi người thật sự khâm phục bởi những hoạt động thiện nguyện của cô mà cô đã và đang đồng hành trong cả một chặng hành trình dài. Đặc biệt mới đây, chương trình “Hướng về Nghệ Tĩnh” do chính nữ ca sĩ phát động đã thu được một số tiền khá lớn, ủng hộ cho các gia đình nghèo, các gia đình bị thiệt hại do trận cháy rừng lịch sử ở Hà Tĩnh vừa qua.

Hien-anh-8

Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh còn lập một quỹ từ thiện để dùng toàn bộ tiền ca hát của mình gửi tặng cho các nghệ sĩ không may mắc bệnh hiểm nghèo, các gia đình neo đơn hay những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội mà cô biết được

Từ những hoạt động mang tính xã hội của nữ ca sĩ, cô xứng đáng được gọi tên là người truyền cảm hứng đến với những người phụ nữ hiện đại, một hình mẫu người phụ nữ tài sắc vẹn toàn trong thời đại mới.

Thành Chung  
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Xem thêm