Thứ bảy, 18/05/2024 19:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 31/03/2016 10:06

Nông Dược Hai ra mắt chuỗi Trung tâm tư vấn và giới thiệu sản phẩm khắp cả nước

Trung tâm Tư vấn và giới thiệu sản phẩm còn là nơi để người tiêu dùng đối chứng các mặt hàng chính hãng của Nông Dược HAI với các loại hàng giả, hàng nhái.

nong-duoc-hai-ra-mat-chuoi-trung-tam-tu-van-va-gioi-thieu-san-pham-khap-ca-nuoc-giadinhonline.vn 1

Trung tâm tư vấn và giới thiệu sản phẩm Nông Dược HAI tại Tiền Giang

Đây là hoạt động chiến lược nhằm chuyên nghiệp hoá mạng lưới các Chi nhánh, góp phần khẳng định vị thế tiên phong và đột phá của CTCP Nông dược Hai (mã HAI) trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ ngành giống, phân bón và thuốc bảo vệ thực vật tại Việt Nam.

Liên tiếp các ngày trong tuần qua, Nông Dược HAI tiến hành khai trương và đưa vào hoạt động chuỗi Trung tâm tư vấn và giới thiệu sản phẩm trên phạm vi toàn quốc. Các Trung tâm đều tọa lạc trên các tuyến đường đầu mối giao thông lớn thuận lợi cho các khách hàng, nhà nông tham quan, tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ của HAI.

nong-duoc-hai-ra-mat-chuoi-trung-tam-tu-van-va-gioi-thieu-san-pham-khap-ca-nuoc-giadinhonline.vn 2

Nông dân có mặt tại lễ khai trương Trung tâm TV>SP Cần Thơ

Ngoài nhiệm vụ chính là tư vấn - giới thiệu các giải pháp kỹ thuật, các sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi mới tới các khách hàng địa phương cũng như tại các khu vực lân cận, Trung tâm tư vấn và giới thiệu sản phẩm còn là nơi để người tiêu dùng đối chứng các mặt hàng chính hãng của Nông Dược HAI với các loại hàng giả, hàng nhái.

Năm tài chính 2015, doanh thu 15 tháng của Nông Dược HAI chạm mốc 1.819 tỉ đồng, trong đó lợi nhuận trước thuế đạt 107 tỉ đồng. Năm 2016, Công ty đặt mục tiêu doanh thu 1.580 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế ước tăng từ 10 đến 15% so với năm 2015.

Theo đó, Nông Dược HAI đang từng bước mở rộng và hoàn thiện mô hình kinh doanh, đáp ứng nhiều nhu cầu và tiếp cận tới gần hơn đến các nhóm đối tượng khách hàng.

nong-duoc-hai-ra-mat-chuoi-trung-tam-tu-van-va-gioi-thieu-san-pham-khap-ca-nuoc-giadinhonline.vn 3

Chuỗi Trung tâm tư vấn và giới thiệu sản phẩm là địa điểm tin cậy để người tiêu dùng đối chiếu các mặt hàng chính hãng với các loại hàng giả, hàng nhái.

Ông Nguyễn Đức Mẫn – Giám đốc Kinh doanh Nông Dược HAI cũng đã chia sẻ thêm: “Việc triển khai chuỗi Trung tâm tư vấn và giới thiệu sản phẩm đánh dấu sự thay đổi lớn về chất lượng dịch vụ, góp phần nâng cao sức cạnh tranh của Công ty trên thị trường”.

Ngay trong ngày khai trương, các điểm tư vấn đã tiếp đón nhiều lượt khách đến tham quan và mua hàng. Ngoài các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật truyền thống như Beam, Aviso, Wellof..., các sản phẩm mới: phân bón NPK hoà tan Melspray Hà Lan và các giống lúa: IR 50404, OM 5451, OM 4900 của Công ty cũng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Với phương châm “Thành công cùng nhà nông”, Nông Dược HAI đang nỗ lực mang lại nhiều giá trị cho ngành nông nghiệp nói chung và người nông dân nói riêng.

P.V

Tags:
  • Tin liên quan
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Xem thêm