Thứ sáu, 26/04/2024 00:35
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 09/08/2021 17:34

Những sao nam bị tố vô trách nhiệm, chối bỏ con ruột sau khi chia tay

Ngô Kiến Huy, Yasuy, Jack… đang khiến dân mạng bất bình về những hành động của mình sau khi chia tay người cũ.

Ngô Kiến Huy

Năm 2012, chuyện tình Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh - em gái Thanh Thảo gây chấn động mạng xã hội. Đỉnh điểm là thông tin Thuỵ Anh có con cùng Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, ngay khi scandal bùng nổ, Ngô Kiến Huy đã phủ nhận thông tin trên. Chỉ đến khi có kết quả xét nghiệm ADN, Ngô Kiến Huy mới chính thức thừa nhận bé Jacky Minh Trí là con ruột của mình với Thuỵ Anh.

Empty

Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh có một con trai chung.

Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy cho biết chỉ nhận trách nhiệm chu cấp cho con trai chứ không có quyết định đi đến hôn nhân với Thuỵ Anh, lúc này Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn đang hẹn hò.

Tuy nhiên, trao đổi trên truyền thông Thuỵ Anh - mẹ Jacky Minh Trí cho biết: "Từ lúc tôi sinh bé đến bây giờ, Huy chưa từng nhắn một cái tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp".

Empty

Con trai Ngô Kiến Huy - Thuỵ Anh đã lớn.

Việc Ngô Kiến Huy chối bỏ con riêng đã khiến dân mạng phẫn nộ. Sự nghiệp của Ngô Kiến Huy cũng lao đao một thời gian dài sau đó.

Yasuy

Năm 2014, Yasuy - chàng ca sĩ được cho là hiền lành và chân chất nhất Việt Nam bất ngờ bị một cô gái tố cáo là bỏ rơi con. Theo đó, cả hai đã “căn cơm trước kẻng” nhưng nam ca sĩ lại chối bỏ trách nghiệm làm cha đứa bé.

yasuy-3-d19a6

Yasuy phủ nhận có con trai.

Thời điểm đó, Yasuy phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Tuy nhiên sau đó, trước áp lực của dư luận và bằng chứng khó chối cãi, Yasuy phải thừa nhận đứa bé chính là con của mình. Tuy nhiên, chàng trai này khẳng định anh bị cô gái "lừa" và cố tình dùng đứa con để bắt anh phải cưới.

"Khi đứa bé được sinh ra, tôi đã nghĩ mình phải có trách nhiệm nuôi đứa bé. Khi đó, cả gia đình tôi đã đề nghị sẵn sàng nuôi đứa bé nhưng họ kiên quyết không chịu. Họ yêu cầu tôi phải kết hôn. Tôi đã cố gắng để được nuôi đứa bé nhưng họ một mực từ chối" - Yasuy cho biết.

Empty

"Không biết chuyện người khác thực hư thế nào thì đừng có mà phán bậy. Dù sao tất cả các người cũng không phải là thánh. Tôi chỉ là phàm trần nên tôi không chịu được cảnh cô ta muốn cởi đồ trước mặt tôi, cắn tôi thôi. Nói thật tôi không man rợ đến nỗi vào nhà cô ta hiếp dâm cô ta để lại hậu quả thế này được rồi. Tôi mà không có tiền không có chút cái nickname Idol, thì cô ta cũng không bám víu tôi đâu. Tôi mà là con gái có mưu đồ chiếm hữu người ta thuộc về mình thì tôi cũng không chấp nhận chơi cái trò chưa cưới nhau mà đã có bầu đâu” - Yasuy nói thêm.

Những lời nói của Yasuy khiến dư luận phẫn nộ. Mọi người không chỉ bất bình vì những hành động quán quân âm nhạc làm với bạn gái khi cô có bầu mà còn bất ngờ bởi cách ăn nói rất nhẫn tâm của chàng trai dân tộc này.

Jack

Mới đây, lùm xùm Jack bị tố lăng nhăng và có con với bạn diễn trong MV Sóng gió là hot girl Thiên An trước khi chia tay thu hút sự quan tâm lớn từ phía dư luận.

Empty

Jack và Thiên An hẹn hò sau khi đóng chung MV.

Theo Thiên An chia sẻ: “Mình đau vì mình chọn nhầm người, đau hơn là đã khiến con mình trở thành 1 đứa bé không có sự quan tâm của ba từ lúc mẹ bầu cho đến lúc lọt lòng... Từ lúc biết tin mang thai, tất cả mọi thứ mình đều làm 1 mình, từ khám thai, đi làm cho đến việc đi sanh con cũng vậy. Mình thông cảm cho công việc của anh áp lực nên không dành thời gian cho mẹ con mình, nhưng anh lại dành thời gian cho 2-3 cô gái khác thì được. May mắn rằng ông trời cũng còn thuơng cho cuộc đời của mình khi mình biết chuyện anh ngoại tình thì mình đã sanh con được 4 tháng rồi. Nếu trong thời gian mang thai mình phát hiện ra chắc mình shock đến chết mất", Thiên An bộc bạch.

Empty

Thiên An một mình chăm sóc và nuôi nấng con.

Chủ một studio nơi Thiên An làm việc còn lên tiếng tiết lộ, thời điểm mang bầu, cô gái này vẫn cật lực làm việc kiếm sống và tiết kiệm từng đồng, bị động thai cũng phải tự đi bác sĩ một mình, luôn một mình chịu đựng và hy sinh cho sự nghiệp của người bạn trai nổi tiếng.

Thiên An cũng cho biết, bố mẹ Jack chu cấp mỗi tháng 5 triệu đồng hỗ trợ cô nuôi con nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến sự hiện diện của Jack trong việc chăm sóc con chung.

Những chia sẻ của Thiên An khiến nhiều dân mạng bất bình cho rằng Jack vô trách nhiệm với máu mủ của mình.

=> Giữa tin Jack có con riêng, Thiên An xác nhận, tố nam ca sĩ ngoại tình với nhiều cô gái

Phương Anh  
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Siu Black tiết lộ nguyên nhân vỡ nợ, từng uống cả vốc thuốc, giờ giảm từ 72kg còn 54kg
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm
Tân hôn của nghệ sĩ Việt: Thanh Hằng nựng ông xã, Puka tin chồng không ngoại tình
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Rộ tin Ý Nhi kết hôn bí mật với bạn trai, bố nàng hậu chỉ nói một câu
Nghệ sĩ Việt sinh mổ: Lan Phương “đau không thở được”, Mai Trang lần 4 vẫn nhẹ nhàng
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Xem thêm