Chủ nhật, 19/05/2024 04:23
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 01/08/2018 10:30

Nhiều lợi ích bất ngờ khi vay tiêu dùng với HD SAISON

Hơn 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, HD SAISON không ngừng hỗ trợ cho hàng triệu khách hàng có cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

Vay tiêu dùng ngày càng phổ biến và tiện lợi

Hiện nay, HD SAISON là một trong những công ty lớn nhất thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam. Với đa dạng các dịch vụ vay trả góp không cần thế chấp, từ cho vay mua xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, vay tiền mặt cho đến vay đi du lịch, học tập, làm đẹp, HD SAISON đã cung cấp các khoản tín dụng cho hơn 4 triệu khách hàng cá nhân.

Empty

Sự văn minh và tính minh bạch luôn là kim chỉ nam của các công ty tài chính trong hoạt động kinh doanh.

Công ty cũng đang sở hữu hệ thống giới thiệu dịch vụ được coi là lớn nhất ngành tài chính với hơn 12.000 điểm, phủ khắp các tỉnh thành cả nước, tiếp cận người dân ở cả các khu vực miền núi, hải đảo, những nơi mà dịch vụ ngân hàng còn chưa phát triển.

Khái niệm “vay tiêu dùng” được người dân biết đến lần đầu từ hơn 10 năm trước, khi HD SAISON bắt đầu hoạt động tại Việt Nam. Thực tế đã chứng minh là các công ty tài chính tiêu dùng mở rộng đến đâu thì nơi đó giảm dần nạn tín dụng đen và các hệ lụy của “vay lãi cắt cổ”.

Thế hệ trước thường phải “thắt lưng buộc bụng”, để dành tiền trong một thời gian dài nếu muốn sắm mới một chiếc xe máy hay một chiếc tivi. Nhiều khi sau vài năm tích góp thì chiếc xe máy định mua đã tăng giá do lạm phát, hoặc mẫu tivi đó đã lỗi thời.

Empty

Người dân ở khu vực nông thôn cũng đã biết đến tín dụng tiêu dùng.

Còn với hình thức vay mua trước trả góp sau, người dân có thêm nhiều giải pháp tài chính để đáp ứng hầu hết các nhu cầu chi tiêu trong cuộc sống. Khi vay trả góp qua công ty tài chính, khách hàng chỉ cần trả trước một phần giá trị sản phẩm, được sử dụng sản phẩm ngay lập tức, số tiền còn lại và lãi sẽ được trả dần trong thời gian tối đa lên đến 36 tháng. Tính ra mỗi tháng số tiền trả góp chỉ chiếm một phần thu nhập của khách hàng. Nếu biết chi tiêu hợp lý và chỉ mua trả góp những vật dụng thực sự cần thiết, khoản vay trả góp sẽ không thể trở thành gánh nặng tài chính của khách hàng.

Công ty tài chính được tin dùng nhất

Bất chấp những thời điểm khó khăn của thị trường, đại diện của HD SAISON cho biết ngoài việc phát triển hệ thống, đổi mới công nghệ thì công ty luôn lấy mục tiêu đem lại lợi ích cho khách hàng làm cốt lõi, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, gia tăng giá trị “vay tiêu dùng” với nhiều ưu đãi nên HD SAISON vẫn tăng trưởng mạnh mẽ trong 6 tháng đầu năm 2018, giữ vững sứ mệnh là công ty tài chính tiêu dùng được tin dùng nhất Việt Nam.

Hơn 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, HD SAISON không ngừng hỗ trợ cho hàng triệu khách hàng có cuộc sống tiện nghi và đầy đủ. Cũng từ đây, hàng triệu gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn HD SAISON cho giải pháp tài chính của gia đình mình. Đó cũng là minh chứng rõ ràng nhất để HD SAISON trở thành công ty tài chính được tin dùng nhất.

Trong thời gian qua HD SAISON cũng đã đạt được rất nhiều giải thưởng do khách hàng bình chọn hoặc do các tổ chức uy tín trao tặng như Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Thương hiệu uy tín, Top 20 dịch vụ Vàng Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam (Top50 Vietnam the Best), Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Top50 Vietnam Best Growth), nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực cho thị trường tài chính trong nước và cao hơn là cho khách hàng.

Ngập tràn ưu đãi vay tiêu dùng

Nhân dịp World Cup, HD SAISON đã triển khai chương trình “Xem World Cup tại Nga, trúng 10 xe SH” dành cho tất cả khách hàng có hợp đồng vay tiêu dùng với công ty từ 15/06 – 15/07/2018. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 680 triệu đồng.

Công ty đã công bố danh sách 10 khách hàng may mắn sở hữu Honda SH phiên bản 2018:

  • Đỗ Thị Trà My (Quảng Ngãi)
  • Bùi Đức Hoàng (Bình Định)
  • Lê Thành Vững (Cần Thơ)
  • Trịnh Hoàng Khương (Sóc Trăng)
  • Vũ Văn Tuấn (Quảng Ninh)
  • Trần Phan Cẩm Vân (Khánh Hòa)
  • Nguyễn Điền Anh (Kiên Giang)
  • Phan Thị Thảo Hiền (Đà Nẵng)
  • Hồ Văn Phước (Long An)
  • Trần Thị Bé (Sóc Trăng)

Ngoài ra, khách hàng của HD SAISON cũng nhận được nhiều ưu đãi “khủng” khác.

Từ nay đến 30.09.2018, khách hàng được miễn trả trước khi mua trả góp xe Honda Vision, Air Blade, Wave RSX, Wave Alpha, Winner và Blade. Hơn nữa khách hàng còn được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 0.79%.

Empty

Đối với các tín đồ xe Piaggio và Vespa khi mua trả góp các dòng xe Medley, Liberty, Primavera, Sprint và LX qua HD SAISON cũng được miễn hoàn toàn lãi suất.

Thêm vào đó, ưu đãi miễn lãi suất vay trả góp cũng được công ty hợp tác triển khai tại nhiều hệ thống siêu thị điện máy, điện thoại lớn trên cả nước.

Khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng với HD SAISON vui lòng liên hệ số hotline: 1900 558854 hoặc truy cập http://www.hdsaison.com.vn để được tư vấn và biết thêm chi tiết về các chương trình ưu đãi.

P.V  
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Xem thêm