Thứ bảy, 29/06/2024 15:59
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 29/06/2024 15:59

Người trẻ Việt có cơ hội nhận 3.000 suất học bổng tiếng Anh

Chương trình học bổng E-International với thông điệp “Sức mạnh 3000” được ELSA Corp, SunUni Academy cùng nhiều đơn vị giáo dục, tài chính uy tín như: ITED, Payoo, Rootopia, BK Fund,... đồng hành sẽ trao 3.000 suất cho học sinh, sinh viên, người đi làm, góp phần tăng cường năng lực tiếng Anh, giúp họ tiếp cận với nguồn tri thức mới.

Nhiều đơn vị uy tín đồng hành cùng Học bổng E-International

Chiều 18/6 vừa qua, ELSA Corp, SunUni Academy cùng nhiều đơn vị giáo dục, tài chính uy tín như: ITED, Payoo, Rootopia, BK Fund,... đã công bố triển khai Chương trình học bổng E – International.

Phát biểu tại sự kiện, ông Will Polese - Phó Chủ tịch Kinh doanh toàn cầu, ELSA Corp đánh giá cao sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết và khả năng sáng tạo của thế hệ trẻ Việt Nam, lực lượng được trông đợi nhiều nhất trong quá trình thúc đẩy đất nước tiếp tục phát triển và bứt phá.

Theo ông Will Polese, để phát huy được những tố chất và năng lực đó, trước hết, những người trẻ phải làm chủ được tiếng Anh. Vì vậy, ELSA đóng vai trò là đơn vị tài trợ chính và hỗ trợ học thuật của học bổng E-International Scholarship.

Ông Will Polese - Phó Chủ tịch Kinh doanh toàn cầu, ELSA Corp

ELSA sở hữu sản phẩm ELSA Speak, ứng dụng học tiếng Anh tích hợp công nghệ AI top 5 trên thế giới có thể giúp người học sửa lỗi phát âm theo như người bản xứ. Mỗi học viên khi tham gia chương trình học bổng E-International sẽ được tặng miễn phí ứng dụng để tối ưu thời lượng thực hành bên cạnh giờ học trên lớp.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Tiến Nam - Chủ tịch Tập đoàn SunUni Global - CEO Công ty Cổ phần Anh ngữ Quốc tế SunUni Academy chia sẻ: “SunUni Academy có thể nói là một trong những đơn vị đầu tiên triển khai mô hình học tiếng Anh trực tuyến một cách chuyên nghiệp và bài bản tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Tiến Nam - Chủ tịch Tập đoàn SunUni Global - CEO Công ty Cổ phần Anh Ngữ Quốc tế SunUni Academy.

Từ đó tới nay, hàng chục ngàn người được đào tạo tiếng Anh trực tuyến. Cùng với đó là ngày càng nhiều chương trình thiện nguyện được SunUni Academy triển khai. Chúng tôi hy vọng, chương trình học bổng E-International sẽ lan tỏa rộng rãi tới toàn bộ học sinh, sinh viên, có thu nhập chưa cao, góp phần nâng cao khả năng tiếng Anh cho thế hệ trẻ Việt Nam”.

3.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên Việt Nam trong và ngoài nước

Trong khuôn khổ sự kiện, ELSA Corp và SunUni Academy đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo đồng thời công bố trao tặng 3.000 suất học bổng tiếng Anh hỗ trợ học phí từ 50% đến tối đa 70% đối với các chương trình IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến chuẩn quốc tế. Đồng thời, SunUni Academy - đơn vị đào tạo của học bổng E-International, đã đại diện cho chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác với Payoo, Rootopia, các đơn vị tài chính uy tín.... với mục tiêu hỗ trợ học viên tiếp cận các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế với mức chi phí hợp lý.

Học bổng E-International không chỉ giới hạn đối tượng là người học trong nước mà còn mở rộng tiếp cận tới những người trẻ Việt Nam đang học tập và sinh sống ở nước ngoài mong muốn nâng cao kỹ năng và trình độ của bản thân. Từ đó làm chủ tiếng Anh, phát triển bản thân, giúp thúc đẩy các nguồn lực để giúp đất nước tiếp tục bứt phá vươn lên.

Đồng hành cùng các hoạt động xã hội ý nghĩa

Chương trình học bổng E-International với thông điệp "Sức mạnh 3000", không chỉ dừng lại ở việc tài trợ 3.000 suất học bổng cho người trẻ Việt Nam, mà còn đồng hành cùng các chương trình có ý nghĩa nhân văn vì cộng đồng.

Thông qua Báo Tuổi Trẻ Thủ đô, chương trình học bổng E-International hỗ trợ kinh phí xây 3 ngôi nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao. Trước hết là mang đến nơi ở an toàn và ấm áp cho các em học sinh nghèo ở vùng cao, sau đó là giúp các em có điều kiện sống và học tập tốt hơn.

Bên cạnh đó, Chương trình cũng tài trợ trồng 3.000 cây xanh thông qua Dự án công nghệ vì môi trường và phát triển bền vững (BlockTree), góp phần cải thiện môi trường sống và tạo ra một tương lai xanh hơn, bền vững hơn; tài trợ 3.000 suất cơm miễn phí cho bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Với mỗi suất học bổng trao đi, mỗi cây xanh được trồng mới, mỗi suất cơm được gửi tặng và mỗi căn nhà được dựng xây, học bổng E-International đang lan tỏa những giá trị nhân văn và mang lại nhiều điều thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

PV  
HIU đạt chuẩn Kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở chu kỳ II
127 công nhân Công ty đóng tàu Sông Cấm nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn trưa
Triển lãm về vẻ đẹp làng nghề, phong cảnh Việt Nam
89 thí sinh huyện đảo Cô Tô bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024
Cứu sống người đàn ông 41 tuổi sốc mất máu do vật sắc nhọn đâm vào đùi
Hơn 1 triệu thí sinh cả nước thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Gia đình Việt Nam hợp tác toàn diện với trường Liên cấp Quốc tế KGS
Bệnh viện Phổi Trung ương sàng lọc lao bằng AI
Học sinh huyện đảo Quảng Ninh sẵn sàng bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT
Ngày hội Gia đình Việt Nam 2024 hướng đến gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng
Thứ trưởng Bộ Y tế trao quyết định khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - IVF An Việt
Hơn 8.000 VĐV chinh phục cung đường thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp
 Hội KHHGĐ tỉnh Nam Định dẫn đầu về mô hình liên kết phòng khám
Quảng Ninh ban hành quyết định quy định sử dụng nền tảng số
Sản phụ 37 tuổi mang khối u xơ tử cung nặng gần 1kg
Phát hiện khối phình động mạch thân tạng hiếm gặp ở bệnh nhân trẻ tuổi
Hưởng ứng ngày Asean phòng chống sốt xuất huyết
Tin mới nhất về vụ cháy tại phường Định Công - TP. Hà Nội làm 4 người tử vong
Bé trai 3 tuổi nhét thanh gỗ vào tai
Cô gái 18 tuổi bị sẹo lồi to như khối u do bấm lỗ tai
Xem thêm