Thứ tư, 15/05/2024 01:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 02/06/2018 09:54

Người tình của mẹ

Huệ đi học thêm buổi tối về đến nhà, tiếng rúc rích cười của mẹ nó, của người tình của mẹ nó

Huệ ghé mắt nhìn qua lỗ cửa nhỏ như mọi ngày nó vẫn làm, một thói quen thôi. Mẹ nó và người đàn ông đó đang ôm nhau và đôi khi nó nán lại xem hết cảnh họ làm chuyện “người lớn”. Thật ra lần nào đi học về nó cũng mở cửa rất khẽ khàng và rón rén bước lên cầu thang, nhòm qua lỗ cửa sau đó mới về phòng...

Huệ mồ côi cha từ nhỏ, mẹ sinh nó ra khi mẹ còn rất trẻ, vì thế khi nó mới bước vào lớp 10 mẹ nó trông vẫn như gái còn son và hình như thời gian càng làm mẹ nó trở nên hấp dẫn hơn. Nó nghe hàng xóm nói ra nói vào là mẹ nó cặp với ông này ông nọ nhưng nó chưa hề nhìn thấy mẹ nó cùng ai. Thời gian gần đây mẹ nó mang chú Phong về giới thiệu là người yêu của mẹ, nó đã khóc ròng mất mấy hôm. Mẹ công khai nghĩa là mẹ sẽ lấy chú ấy, và nó sẽ bơ vơ.

Gần đây chú Phong chăm đến nhà nó hơn, ăn cơm tối và ở lại cùng mẹ nó đến khuya, Một buổi tối trời mưa to, nó đi học về mà cửa vẫn khóa, nó thấy mảnh giấy để lại: “Mẹ đi miền Trung gấp, con ở nhà nếu sợ thì rủ bạn đến ở cùng hoặc gọi điện cho chú Phong”. Nó uể oải ngồi xuống nhai bát cơm đã nguội chợt có tiếng gõ cửa. Chú Phong đang ở ngoài. Nó mở cửa, miễn cưỡng mời chú Phong vào nhà. Chú Phong ướt từ đầu tới chân, bèn vào phòng của mẹ lấy đồ thay tạm. Đúng lúc đó thì điện phụt tắt. Trời mưa lại cúp điện, nó hét toáng lên rồi lao vào phòng, nó đụng phải chú Phong.

1 (3)

Ảnh minh họa

Bàn tay rắn chắc của chú đỡ Huệ dậy, bộ quần áo dính lấy thân hình mơn mởn thiếu nữ của nó và sự va chạm trong bóng tối khiến nó rùng mình. Nó nhớ lại những lần nó ngó trộm mẹ và chú Phong quấn quýt như một cuốn phim lướt nhanh trong đầu. Nó thở gấp gáp rồi ôm chặt lấy người đàn ông của mẹ nó. Nó thấy chú Phong gỡ tay nó ra rồi lao ra màn mưa. Chú lại ướt hết dù mới thay bộ đồ.

Mẹ nó đi công tác về đã hai ngày mà chú Phong chưa đến thăm. Nghe mẹ nó nói chú có chuyến công tác đặc biệt ở nước ngoài một thời gian nữa mới về. Nó thừa hiểu vì sao chú lại đi “công tác” đột suất như thế. Không có chú Phong mẹ quan tâm tới nó hơn và nó lại ung dung sống như xưa kia, chỉ có hai mẹ con.

-> Tại sao phụ nữ bị hấp dẫn bởi những người đàn ông đã có vợ?

Mẹ nó mới ngoài 30, nhưng chẳng quan hệ với người đàn ông nào nữa. Thỉnh thoảng nó thấy mẹ nghe điện của chú Phong rồi khóc. Nó còn nghe thấy mẹ nó bảo, chú Phong cứ đi lấy vợ đi, đừng đợi. Khi nào nó lớn, nó đi lấy chồng, mà chú Phong vẫn ở vậy thì mẹ nó mới cho chú về.

Một lần, Huệ nói với mẹ: “Con lớn rồi, con không cần mẹ chăm con như trẻ lên 3 nữa, mẹ gọi chú Phong về đi”. Mắt mẹ nó sáng lên nhưng rồi lại ôm lấy nó vào lòng: “Mẹ còn trẻ mà, mẹ đợi con lớn đã, không vội”. Nó vòng tay ôm lấy lưng mẹ, nghe nước mắt chảy vào trong tim.

Video Rút hồ sơ, đánh giá lại vụ Nguyễn Khắc Thủy dâm ô

Hoàng Ân  
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Xem thêm