Thứ hai, 20/05/2024 23:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 25/01/2022 17:39

Người chơi hệ Tết phải “enjoy cái moment này” với “Không Độ” mới chill hết nấc

Tết nhâm dần đang đến với những nỗi lo lắng, căng thẳng khi các hoạt động đông người bị hạn chế. Tuy nhiên, người chơi hệ Tết luôn biết cách “enjoy cái moment” ngày Tết khi tụ về “chòm sao kê” Không Độ để “chill” hết nấc chào đón Tân niên tươi tắn, vạn sự như ý.

Ở nhà đón Tết online vừa an toàn mà vẫn sang chảnh, vẫn vui như Tết. Người chơi hệ đảm đang sẽ “cày xới” tân trang khắp nhà cho ra tấm ra món; người chơi hệ sống ảo sẽ quần quật tạo view để selfie “thả thính dạo” trên khắp cõi mạng; người chơi hệ mix đồ mỗi ngày sẽ là một show live outfit “chất lừ” từ sáng đến tối, từ phòng ngủ ra phòng khách như fashionista sành điệu.

Dù chơi hệ gì trong Tết năm nay đều không thể thiếu một item bất ly thân để giải tỏa mọi căng thẳng theo đúng trendy, hãy cùng xem bạn thuộc hệ nào nói trên và khám phá cái chung của người những chơi hệ trong Tết năm nay để giải tỏa căng thẳng nhé.

Empty

Người chơi hệ đảm đang không thể thiếu một căn bếp sạch sẽ, đồ ăn ngon và chai Trà Xanh Không Độ để chill cùng bạn bè.

Qua ngày ông Công, ông Táo tới tận trước giao thừa, người chơi hệ đảm đang sẽ “cày” khắp nhà để dọn dẹp, trang hoàng, nấu nướng dù mệt mỏi, căng thẳng. Với những tín đồ này, ngày Tết cứ phải gọn gàng tươm tất, từ nhà ra cổng, từ phòng khách tới bếp luôn phải chỉn chu nhất.

Tất nhiên, với người chơi hệ đảm đang, họ không thể thiếu một item quan trọng nhất là những chai Trà Xanh Không Độ - một món quà sức khỏe dành cho gia đình, người thân để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho cả nhà giải nhiệt cuộc sống, và để chính người trong hệ này chill với bạn bè, xả mệt mỏi sau những ngày dọn dẹp nhà cửa để tươi tắn đón xuân.

Empty

Người chơi hệ sống ảo có thể tạo dáng selfie ở bất kỳ đâu, chỉ cần có Trà Xanh Không Độ để vừa làm phụ đạo, vừa giải nhiệt đón xuân.

Với người chơi hệ sống ảo, vì thực hiện 5K nên đón Tết online là chắc chắn rồi. Dù sum vầy cùng gia đình hay ở lại thành phố ngày Tết, những người chơi hệ sống ảo sẽ bày biện khắp nhà hoa lá cành, từ mai đào tới mâm ngũ quả và cả những món quà sức khỏe cho gia đình, bản thân như Trà Xanh Không Độ để lên bối cảnh, tạo góc cho những bức hình lung linh nhất sẵn sàng chill cùng hội bạn thân để giải nhiệt đón xuân và “phủ bóng” câu like khắp các mạng xã hội ngày Tết.

Empty

Những chai Trà Xanh Không Độ trở thành item không thể thiếu từ trong nhà ra tới ngoài đường, nhất là với dân chơi hệ mix đồ.

Dân chơi hệ mix đồ sau một thời gian dài thức đêm đấu trí căng thẳng săn sale khắp cõi mạng, mỗi ngày Tết – dù ở nhà hay ra đường vẫn không ngăn được họ tạo ra một show style chất ngất với màn biến hóa outfit chuẩn trend. Bởi sành điệu nên họ không thể thiếu item là những chai Trà Xanh Không Độ - thức uống giải tỏa căng thẳng được mọi người thi nhau “zing” về nhất trong mỗi ngày Tết để cùng chill xem ai “sang chảnh” và hợp xu thế hơn.

Empty

Tết này cùng chill với hội bạn thân để giải tỏa căng thằng bằng Trà Xanh Không Độ.

Dù có chơi hệ nào trong “chòm sao kê” hiện nay nhưng nói chung, netizen không thể thiếu những chai Trà Xanh Không Độ để hòa vào thành hệ giải tỏa căng thẳng chơi Tết.

Thức uống quốc dân này đang được các Gen “zing” về nhà ngày Tết và trở thành biểu tượng cho các sản phẩm healthy được giới trẻ hiện đại ưa chuộng và sử dụng mỗi ngày trong dịp Tết bởi được chiết xuất từ những lá trà xanh chứa hợp chất EGCG và bổ sung vitamin C, vừa giúp giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt đón xuân, vừa chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình để thích nghi với thời Tết online.

PV  
Trung tâm Giải pháp nghe nhìn công nghệ cao: Giải pháp âm thanh, hình ảnh cho trường học, sự kiện
Bánh mì chấm sữa đặc – Tự hào văn hóa ẩm thực Việt
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
Xem thêm