Thứ ba, 21/05/2024 02:17
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 30/03/2019 19:09

Ngôn ngữ, ‘thần dược’ chốn phòng the

Để có một cuộc ái ân thành công, tất cả các giác quan đều cần được huy động đến mức tối đa.

Ngôn ngữ đánh thức bản năng tình dục

Trước hết ngôn ngữ có khả năng đánh thức bản năng tình dục. Những lời yêu đương muôn thuở như "anh yêu em" hoặc "em yêu anh" không lúc nào cần hơn lúc đó. Bạn đừng tiếc những lời khen như "em đẹp quá" hay "cho em ngắm anh tí nào". Những lời nói có tác dụng thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu đó mà nếu thiếu nó cuộc yêu chẳng khác gì một điệu múa không có âm nhạc.

Càng vô duyên hơn nếu nói những chuyện không liên quan gì đến yêu đương. Một người chồng kể lại rằng có lần anh ta đang ôm vợ trong vòng tay âu yếm thì nàng cất tiếng oanh vàng thỏ thẻ: "Anh có biết giá vàng hôm nay bao nhiêu không?". Thật chẳng khác gì ngọn lửa tình vừa bắt đầu được nhen lên thì ăn nguyên một gáo nước lạnh. Bất giác anh ta không còn một chút hứng thú nào, buông vợ ra và nằm quay lưng chìm dần vào giấc ngủ.

chon-phong-the-giaidinhvietnam

Người ta hay nói về sức mạnh của thị giác, của khứu giác của xúc giác. Thật đáng tiếc nếu quên mất tác dụng của thính giác, nhất là ngôn ngữ

Bạn thử nhớ lại xem hồi chưa cưới, khi yêu nhau bạn đã rót vào tai người yêu bao nhiêu lời có cánh khiến nàng ngả vào vòng tay bạn. Bây giờ đã trở thành vợ chồng rồi thì không cần phải tán tỉnh nữa? Có thể nói tất cả những người đi ngoại tình đều bị quyến rũ trước nhất bằng ngôn ngữ. Những tình cảm nhớ nhung, khao khát được nói ra bằng lời thì cho dẫu gỗ đá cũng xiêu lòng.

Người ta hay nói về sức mạnh của thị giác, của khứu giác của xúc giác. Thật đáng tiếc nếu quên mất tác dụng của thính giác, nhất là ngôn ngữ. Ngôn ngữ bay bổng trên nền nhạc du dương góp phần tạo thêm cảm hứng mới là đỉnh cao của nghệ thuật phòng the.

Có thể khẳng định, bất cứ cặp vợ chồng đã quan hệ đến lần thứ bao nhiêu nhưng nếu bạn chưa từng bao giờ được nghe thấy những lời âu yếm, diễn tả trạng thái sung sướng, hạnh phúc đến ngất ngây của đối tác thì bạn chưa biết đỉnh điểm của sự sung sướng là gì. Có người bật nói ra những ngôn từ mà bình thường họ không bao giờ nói. Có người gọi tên nhau, thậm chí thốt lên: "Hạnh phúc quá anh ơi!". Đó mới là đỉnh cao của hạnh phúc ái ân.

Các nhà tình dục học cho rằng, để tìm được sự hòa hợp tuyệt vời trong chốn phòng the, nhiều đôi vợ chồng phải trải qua một quá trình điều chỉnh dần dần. Quá trình đó sẽ cực kỳ thuận lợi nếu cả hai biết sử dụng ngôn ngữ thông báo cho người kia khi nào mình hài lòng và bạn tình làm thế nào thì mình hạnh phúc nhất. Còn nếu không nói ra được điều đó chẳng khác gì đánh đố nhau, để mặc người kia mò mẫm tự tìm ra nên nhiều khi hiểu lầm dẫn đến một hội chứng gọi là ác cảm tình dục.

Trong nhật ký đàm thoại của trung tâm tư vấn hôn nhân có chuyện một người chồng cứ tưởng càng "chiến đấu" được lâu thì càng là "cao thủ". Ngờ đâu một đêm anh ta đang biểu diễn khả năng hơn người của mình thì bất chợt phát hiện vợ đã ngủ từ lúc nào. Đó là chưa kể có người sử dụng những động tác kỳ quặc không biết học ở đâu đến nỗi vợ khiếp sợ mỗi khi chồng động vào người. Giá như những đôi ấy có thể trò chuyện được với nhau một cách cởi mở thì đâu đến nỗi.

Người ta thường ví mỗi người phụ nữ như một cây đàn, nếu gặp người nghệ sĩ biết sử dụng cây đàn ấy thì sẽ cất lên những âm thanh tuyệt diệu. Còn nếu cây đàn có quý đến đâu mà gặp người sử dụng không đúng cách cũng chẳng thể làm nên âm nhạc. Nhưng mỗi cây đàn có cách chơi khác nhau, dù là một nhạc công tinh tế nhất cũng phải nghe được những âm thanh từ nó phát ra mới điều chỉnh dần dần đi đến điêu luyện. Nếu cây đàn câm lặng chẳng biết âm thanh của nó thế nào thì có lẽ ngay cả những nghệ sĩ tài ba nhất cũng phải bó tay.

Không ít người khi cảm thấy vợ chồng không tìm được "tiếng nói chung" trong chốn phòng the chỉ nghĩ đến những tư thế, động tác. Có người chồng tưởng là "phong độ" mình yếu kém tìm đến rượu tắc kè, cá ngựa hoặc lùng mua bằng được Viagra về thử. Trong khi có một thứ "thần dược" không mất tiền mua thì họ lại bỏ quên, đó là ngôn ngữ.

Có người vợ trang trí phòng the rất đẹp, y phục gợi tình, nước hoa quyến rũ nhưng lại không biết dùng ngôn ngữ yêu đương để diễn đạt lòng mình thật là đáng tiếc. Nên nhớ rằng nói về những gì mình thích có tác dụng cổ vũ đối phương cực mạnh và giúp điều chỉnh dần dần để trở thành người bạn tuyệt vời trong chốn phòng the.

-> "Thả" chồng - bí quyết để hôn nhân mãi hạnh phúc

Video: Tác hại khi quan hệ tình dục quá sớm (Nguồn: VTC14)

Theo TGTT  
Con gái lớp 8 có người yêu, nghĩ về quá khứ mẹ giật mình lo sợ
Vợ đảm giữ gìn hạnh phúc nhờ những bữa ăn ngon
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
Xem thêm