Thứ năm, 16/05/2024 08:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 04/10/2019 15:47

Nghệ sỹ Việt giàu có ở tuổi 24, họ đã làm gì?

Hương Tràm, Jun Vũ, Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi… không chỉ nổi danh về nhan sắc mà còn kiếm được số tiền cực khủng, chiếm lĩnh vị trí nổi bật trong showbiz Việt.

Hương Tràm

Ca sĩ Hương Tràm năm sinh ra trong gia đình có truyền thống văn nghệ. Vì vậy, ngay từ khi còn nhỏ, Hương Tràm đã phát triển năng khiếu giống bố và anh trai.

Năm 2012, Hương Tràm tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên trong đội Thu Minh và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Với giọng hát nội lực, truyền cảm, cô xuất sắc giành ngôi Quán quân khi mới 17 tuổi.

Empty

“Thừa thắng xông lên”, sau thời gian miệt mài hoạt động nghệ thuật, Hương Tràm đã trở thành một trong những ca sĩ trẻ có chuyên môn và được yêu thích nhất. Nhiều bản hit đến “siêu hit” đã nâng tên tuổi của cô lên tầm cao mới như: “Em gái mưa”, “Duyên mình lỡ”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”,…

Empty

Thế nhưng, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm tuyên bố dừng ca hát đi du học. Chia sẻ về lựa chọn bất ngờ này, Hương Tràm cho biết, du học là ước mơ từ nhỏ, vì vậy, cô tạm gác mọi việc để thực hiện ước mơ của mình cũng như nâng cao trình độ để về phục vụ khán giả được tốt hơn.

Jun Vũ

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh. Cô định cư tại Thái Lan từ năm 15 tuổi, từng hoạt động người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn ở Thái Lan và thế giới. Jun Vũ cũng có bằng cử nhân Quản trị kinh doanh tại Thái Lan, thế nhưng năm 2015, Jun Vũ quay về Việt Nam và chính thức bước vào showbiz.

Empty

Sau thời gian ngắn, cô liên tiếp gặt hái được nhiều thành công khi góp mặt vào MV “Sau tất cả” của nam ca sĩ Erik, tham gia bộ phim 12 chòm sao: “Vẽ đường cho yêu chạy”, đóng phim “Tháng năm rực rỡ” với vai diễn Tuyết Anh. Jun Vũ giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc ở lễ trao giải Cánh diều vàng.

Empty

Sau thời gian ngắn hoạt động nghệ thuật, Jun Vũ nhanh chóng gây được nhiều tiếng vang, có chỗ đứng trong showbiz. Hiện tại, dù có nguồn thu lớn từ quảng cáo, chụp ảnh, đóng phim, dự sự kiện, nhưng Jun Vũ cho biết cô không “đốt” hết tiền vào đồ hiệu, không dùng quá nhiều món đồ xa xỉ. Cô nàng đặt mục tiêu mua nhà, mua xe để ổn định cuộc sống chứ không phải lăm le ngôi “nữ hoàng hàng hiệu”.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh cũng là gương mặt diễn viên gặt hái nhiều thành công dù mới 24 tuổi. Hoạt động nghệ thuật từ năm 7 tuổi, sau khi trải qua nhiều năm thăng trầm của sự nghiệp, hiện tại Angela Phương Trinh đã có một “gia tài đồ sộ” gồm nhiều vai diễn với đầy đủ tính cách, từ vai diễn cô gái bé bỏng nghịch ngợm trong phim “Kính vạn hoa”, vai Vy (lúc còn bé) trong phim “Mùi Ngò gai”, bà mẹ 500 tuổi nhưng lại có hình dạng là một cô nhóc trong phim “Người mẹ nhí” đến cô học sinh khá lém lỉnh trong phim “Thứ ba học trò”, vào vai Kim Quỳnh trong một bộ phim Tiểu thư đi học.

Empty

Màn ảnh rộng cũng chào đón cô với các vai diễn ấn tượng trong các phim: “Biết chết liền”, “Taxi, em tên gì?”, “Sứ mệnh trái tim”,… Angela Phương Trinh là nghệ sĩ đa năng cùng với nhiều vai trò khác nhau. Ngoài diễn xuất, cô còn lấn sân sang những lĩnh vực khác như MC, người mẫu, ca sĩ…

Empty

24 tuổi, Angela Phương Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh với nhiều hàng hiệu, xế hộp, nhà lầu... Thế nhưng, cô còn chiếm được tình cảm của khán giả bởi những hoạt động thiện nguyện.

Hòa Minzy

Hòa Minzy được công chúng biết đến với mối tình ồn ào với cầu thủ bóng đá Công Phượng. Năm 2014, cô cũng trở nên nổi tiếng khi giành giải quán quân của cuộc thi “Học viện ngôi sao” và được khán giả trẻ biết đến qua các ca khúc như “Thư chưa gửi anh”, “Ăn gì đây”, “Giá như”…

Empty

Thế nhưng, không phải ngay từ khi hoạt động nghệ thuật Hòa Minzy đã thành công. Cô cũng trải qua nhiều khó khăn nhất là sau thời gian khủng hoảng hậu chia tay, đánh mất hình tượng vì việc tăng cân mất kiểm soát.

Thế nhưng, Hòa Minzy đã có bước chuyển mình mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Việc giảm cân thành công giúp nhan sắc của Hòa Minzy thăng cấp rất nhiều, cô trẻ trung, năng động, xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Hòa Minzy cũng tích cực tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế và nhận được sự yêu thích từ khán giả. Với tài năng có sẵn cùng với tính cách “lầy bựa” không đụng hàng, Hòa Minzy ngày càng được yêu quý.

Empty

Hiện tại, cả đường tình duyên và sự nghiệp của Hòa Minzy đều khiến người ta ngưỡng mộ. Phủ sóng mạnh mẽ trên truyền hình cộng với sự thành công của hit “Rời bỏ”, Hòa Minzy đang có những ngày tháng đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, cô cũng đang hạnh phúc với chuyện tình yêu đẹp cùng bạn trai đại gia.

Hoàng Yến Chibi

Nàng ca sĩ gốc Thủ đô là gương mặt không còn xa lạ với người hâm mộ. Mỹ nhân 24 tuổi được biết đến là ngôi sao đa năng, ngoài giọng hát trong veo, khả năng diễn xuất cũng là điểm mạnh của Hoàng Yến. Trước đó, giọng ca No Boyfriend định hướng bản thân theo hình ảnh ngọt ngào, trong sáng phù hợp với dáng người nhỏ nhắn của mình.

Empty

Sau nhiều thành công gặt hái được trong quá trình theo đuổi con đường nghệ thuật, người đẹp bắt tay vào thực hiện những dự định đã ấp ủ cả trong công việc lẫn vẻ bề ngoài. Cô không đuổi theo hình tượng sexy như nhiều người đẹp trong showbiz nhưng Hoàng Yến Chibi cũng cho rằng không thể mãi theo lối mòn. Người đẹp mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ, đa dạng hơn.

Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi đang sở hữu 6 căn biệt thự tuyệt đẹp. Mẹ của Hoàng Yến Chibi chia sẻ, ngôi biệt thự này có thể hiện thực hóa ước mơ được trồng cây, làm sân vườn quanh nhà. Căn nhà thứ 6 mà Hoàng Yến Chibi vừa mua chỉ riêng phần thô đã có giá lên tới 6 tỉ đồng. Hiện tại, căn biệt thự có diện tích 200m2 này đang trong quá trình hoàn thiện, thiết kế bên trong.

Empty

Được biết, căn nhà đầu tiên mà Hoàng Yến tự tay mua được khi mới vừa bước chân vào Sài Gòn ở 19 tuổi. Căn nhà đó rộng 106m2 và nằm trong 1 khu chung cư có tiếng ở quận 7, TP.HCM. Căn nhà thứ 2 Hoàng Yến đang sở hữu cũng nằm ở TP.HCM khi vừa bước sang tuổi 22.

Không chỉ mua nhà, nữ ca sĩ cũng là một trong những "tay chơi" hàng hiệu không phải dạng vừa của Vbiz. Kể từ khi sự nghiệp có phần khởi sắc hơn và cái tên Hoàng Yến Chibi được công chúng nhớ đến nhiều hơn, nữ ca sĩ đã mạnh tay sắm sửa, chăm chút cho hình ảnh của bản thân. Nữ ca sĩ từng xuất hiện tại sân bay với set đồ hàng hiệu cùng loạt phụ kiện từ nhiều thương hiệu danh giá thế giới như Gucci, Louis Vuitton...

Hoàng Yến Chibi là một trong những nghệ sĩ giàu có bậc nhất showbiz Việt ở tuổi 24.

=> Sự thật về những biệt danh có "1-0-2" của dàn hotgirl Việt

Xem thêm video: Lâm Khánh Chi đối thoại với người tố cô lừa 150 triệu

Thanh Hiền  
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Xem thêm