Thứ bảy, 12/07/2025 12:51     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 06/11/2017 11:29

Ngân hàng SeABank nhận giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam

Đây là lần thứ hai GFM trao giải thưởng cho SeABank nhằm ghi nhận những nỗ lực của ngân hàng trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Global Financial Market Review (GFM) có trụ sở chính tại Vương quốc Anh, là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính - ngân hàng với 40 triệu lượt xem hàng năm và độ phủ sóng tới 195 quốc gia trên thế giới. GFM tập trung những mảng thông tin chính bao gồm: Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Mua bán và Sáp nhập, Chứng khoán….

Hàng năm, GFM trao các giải thưởng tôn vinh các tổ chức và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới. Năm 2016, GFM đã trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ Quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2016” cho SeABank nhằm vinh danh những thành tựu của ngân hàng trong mảng kinh doanh này.

Giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017” do GFM trao tặng SeABank dựa trên các tiêu chí chất lượng, giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ mà sự hài lòng và thành công của khách hàng là thước đo chính xác nhất.

GFM_A4 ngang

Xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng, SeABank không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, các giải pháp tài chính hiệu quả, không gian giao dịch thân thiện, các kênh giao dịch ngân hàng đa dạng với độ an toàn, bảo mật cao, nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến, giúp nhanh chóng xử lý mọi yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, SeABank tạo ra sự khác biệt bằng việc không chỉ sử dụng những sản phẩm tiêu chuẩn trên thị trường đã có mà trực tiếp tư vấn cho khách hàng những sản phẩm “may đo” đáp ứng tối đa được nhu cầu chuyên biệt của từng nhóm khách hàng.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, SeABank luôn chú trọng cải tiến chất lượng dịch vụ để bắt kịp xu thế mới trên thị trường, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các khách hàng. Chất lượng dịch vụ của SeABank được nhiều tổ chức quốc tế ghi nhận thông qua nhiều giải thưởng: “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016” của tổ chức Global Business Outlook; “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam 2016” của tổ chức Finance Digest; “Ngân hàng có dịch vụ Thẻ tín dụng sáng tạo nhất Việt Nam” của tổ chức International Finance Magazine (Vương quốc Anh).

Giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017” đã nối dài thành tích mà SeABank đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận xứng đáng sự tăng trưởng mạnh mẽ và hiệu quả của Ngân hàng.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

PV  
Giữa thời đại BlackTrax và AI, báo chí không chỉ cần tốc độ mà cần cả khí phách
Thi công Dự án Trạm biến áp 500kV Thái Bình và đường dây đấu nối
Ứng dụng phần mềm quản lý thí nghiệm vận hành Trạm biến áp 220kV Kiên Bình
'Thần đồng' Đỗ Nhật Nam ra sao sau 10 năm du học?
SHB FC Academy: Mùa hè ý nghĩa của con, mùa hạnh phúc của bố mẹ
Nữ cử nhân lần đầu làm phiên dịch thể thao tại VTV Cup 2025: “Vừa run, vừa tự hào”
Gia đình ngư dân Quảng Ninh tất bật thu hoạch hàu sữa
Lắp mái che, trùm bạt cục nóng điều hòa có tốt không?
Bãi biển Nam Sầm Sơn ngập rác bèo tây
Dự kiến đấu nối dự án TBA 220kV Vũng Áng trong tháng 7/2025
Đủ điều kiện đóng điện Trạm biến áp 220kV Phú Thọ 2 và đường dây đấu nối
Hành trình hồi sinh sự sống trên chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airlines
Ngày làm việc đầu tiên ở phường gần 200.000 cư dân tại Thanh Hóa
10 chính sách có hiệu lực từ tháng 7/2025: Đóng BHXH tự nguyện được hỗ trợ tới 50%
Phó giáo sư 36 tuổi làm Bí thư xã biên giới tại Thanh Hóa
Truyền tải điện miền Tây 1 triển khai các giải pháp giảm tổn thất điện năng truyền tải
Người trẻ chia sẻ thức uống để bản thân mỗi ngày là một ngày tươi bất chấp nắng nóng, deadline
'Bữa trưa 0 đồng' tiếp sức sĩ tử thủ đô
Dự án TBA 500kV Vĩnh Yên và đường dây đấu nối tăng tốc về đích
'Chiến sĩ' thầm lặng tiếp sức mùa thi trên đảo
Xem thêm