Chủ nhật, 19/05/2024 00:23
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 01/07/2023 08:51

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi 2023

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT tại 156 điểm thi trên địa bàn TP.HCM trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2023.  

Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM nhằm hỗ trợ thí sinh, người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT tại các điểm thi trong thời gian từ 24/6 đến 30/6. Đây là năm thứ sáu công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng chương trình.

Empty

Cụ thể, với tổng giá trị tài trợ lên đến hơn 1,8 tỷ đồng, gần 135.000 đơn vị sản phẩm đến từ các nhãn hàng thân thuộc với giới trẻ như NESCAFÉ Cà phê sữa đá, ngũ cốc ăn sáng Nestlé, sô-cô-la KitKat đã được Nestlé Việt Nam gửi tặng cho các thí sinh tại 156 điểm thi trên địa bàn TP.HCM.

Thông qua chương trình, Nestlé Việt Nam mong muốn đồng hành và tiếp thêm năng lượng cho thí sinh, đồng thời góp phần vào sự thành công chung của kỳ thi, và lan tỏa thông điệp của chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay: Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn.

Empty

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” được tổ chức thường niên với mục đích hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào đại học, cao đẳng, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, và tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao.

Trước đó, trong tháng 4/2023, Nestlé Việt Nam cũng đồng hành cùng Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM trong chuỗi ngày hội “Phỏng vấn - Tuyển dụng 2023” được tổ chức tại các trường đại học trên địa bàn thành phố. Trong chuỗi hoạt động này, hơn 8.000 sản phẩm NESCAFÉ Cà phê sữa đá được tặng cho sinh viên tham gia.

Empty

Chương trình “Phỏng vấn - Tuyển dụng” (4/2023 – 8/2023) là chuỗi hoạt động thường niên quan trọng và thực tiễn nhằm trang bị cho các sinh viên sắp tốt nghiệp những kỹ năng cần thiết trong quy trình phỏng vấn tìm việc, từ đó dễ dàng nắm bắt cơ hội nghề nghiệp, đồng thời là cầu nối giữa sinh viên với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tìm hiểu nhu cầu và chất lượng nguồn nhân lực trẻ trong tương lai.

Trong nhiều năm qua, Nestlé Việt Nam không ngừng phối hợp cùng các đối tác để tạo giá trị chung cho cộng đồng. Trong đó, Nestlé Việt Nam luôn thực hiện cam kết phát triển thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các chương trình thường niên như "Quản trị viên tập sự", chương trình tìm kiếm thực tập sinh tài năng (Nesternship) và các hoạt động hướng nghiệp tại các trường đại học.

Qua các chương trình này, Nestlé Việt Nam tạo cơ hội việc làm và đào tạo cho sinh viên vừa tốt nghiệp đại học. Sinh viên được trải nghiệm thực tiễn, đào tạo kỹ năng qua công việc thực tế, từ đó giúp nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn. Hằng năm, các chương trình này cũng giúp Nestlé Việt Nam thu hút các tài năng trẻ tham gia vào lực lượng lao động chính thức của công ty, góp phần xây dựng một lực lượng quản lý cao cấp có tiềm năng trong tương lai.

Với việc không ngừng đầu tư phát triển nguồn nhân lực và tạo ra các giá trị cho nhân viên, tính đến năm 2022, Nestlé Việt Nam đã được vinh danh trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” liên tục trong 3 năm. Bảng xếp hạng do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Trước đó, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh trong Top 3 trong bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong 5 năm liên tiếp (2018 - 2022) do Anphabe thực hiện.

Thảo Giang  
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Xem thêm