Thứ tư, 12/06/2024 02:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 29/12/2018 14:18

Mr Bean – đồ uống của tín đồ đậu nành giúp bạn khoẻ mạnh mỗi ngày

Mr Bean- một thương hiệu nổi tiếng xuất xứ từ Singapore về thực phẩm chiết xuất tự nhiên sắp có mặt tại Việt Nam.

Mr Bean - một thương hiệu nổi tiếng xuất xứ từ Singapore về thực phẩm chiết xuất tự nhiên, được chế biến hoàn toàn từ đậu nành nguyên chất rất tốt cho sức khoẻ sắp có mặt tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên của Mr Bean sẽ chính thức khai trương vào ngày 03/01 tới đây tại đường Sư Vạn Hạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là một tin vui cho những “tín đồ” yêu thích đậu nành nói riêng và những “tín đồ” yêu thích thực phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên tốt cho sức khoẻ (Heathy Food) nói chung.

Empty

Mr Bean chuyên về đồ uống, thực phẩm chế biến từ đậu nành tự nhiên.

>> Những đồ uống giúp "đập tan" sỏi thận

Từ rất lâu, ai cũng biết đậu nành là một thực phẩm “hạt dẻ” nhưng lại có những công dụng vô cùng vượt trội. Hạt đậu nành tuy bé nhỏ nhưng lại chứa nguồn đạm thực vật dồi dào, là "vua đạm" trong nhóm họ đậu. Do giàu đạm nên có vị béo thơm ngon tự nhiên.

Trước đây, chúng ta thường nghĩ mầm đậu nành, chỉ tốt cho nữ giới, nhưng thực tế chứng minh, mầm đậu nành tốt cho cả nam giới. Lượng đạm thực vật này không những bổ sung đầy đủ nguồn năng lượng cho cơ thể mà còn giúp ngăn chặn các bệnh thời đại như tim mạch, béo phì, các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định chế phẩm từ đậu nành rất giàu dinh dưỡng và ăn một khẩu phần đậu nành mỗi ngày giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất.

Ngoài ra, Genistein trong đậu nành làm giảm nguy cơ ung thư, không những thế trong dinh dưỡng bột đậu nành trộn với bột ngũ cốc, dùng làm thức ăn cho trẻ sơ sinh, người bị bệnh đái tháo đường, bệnh gút. Đặc biệt đậu nành còn giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ: tích mỡ bụng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ.

Hạn chế lão hoá, giảm nếp nhăn trên da, giảm nám, tàn nhang, giúp da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi trẻ. Nhiều nghiên cứu đã nhận thấy Isoflavones trong mầm đậu nành có tác động tích cực đến mô xương, giúp gia tăng hấp thu Canxi vào xương và ngăn quá trình loãng xương, từ đó làm giảm nguy cơ gãy xương ở người lớn tuổi.

Empty

Mr Bean được yêu thích ở nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để chuẩn bị những món chiết xuất tự nhiên chính tay mình làm dù ai cũng mong muốn có một sức khoẻ tốt. Đặc biệt trên thị trường hiện nay, để lựa chọn được một loại thực phẩm “thật sự tự nhiên” là vô cùng khó.

Thấu hiểu được những băn khoăn đó, Mr Bean ra đời như một “người bạn đồng hành” cùng sức khoẻ của người tiêu dùng để mang đến một loại thực phẩm tốt với 100% tinh chất mầm đậu nành nguyên chất, không có chất biển đổi gen, không pha lẫn bất kỳ tá dược nào khác. Mr Bean lựa chọn đậu nành là nguyên liệu chủ đạo trong tất cả các loại sản phẩm.

Nhằm kích thích vị giác và có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau giúp cho người tiêu dùng có thể thay đổi sử dụng trong thời gian dài, nên các dòng sản phẩm của Mr Bean rất đa dạng: từ thức uống từ đậu nành được pha chế với những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, một dạng detox giúp đẹp da, giảm cân...cho đến những món ăn hàng ngày như cháo, bánh pancake, bánh eggwich, burger, ... và có cả sản phẩm dành cho người ăn chay, chính vì vậy sản phẩm của Mr Bean rất phù hợp với xu hướng hiện nay là mọi người không chỉ ăn ngon mà còn bổ dưỡng sức khỏe.

Tất cả sản phẩm của Mr Bean làm từ những hạt đậu nành nguyên chất được nhập khẩu từ vùng Arizona của Bắc Mỹ, đây là nơi cho ra đời những hạt đậu nành có chất lượng dinh dưỡng cao nhất thế giới, được kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi được Mr Bean mang về và làm nên các sản phẩm tốt cho sức khỏe để phục vụ khách hàng.

Đây quả thật là một tin vui cho tất cả người tiêu dùng tại Việt Nam. Mr Bean đã mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn sản phẩm an toàn sức khỏe, góp phần cổ vũ xu hướng sống hướng về thiên nhiên với các loại sản phẩm làm từ đậu nành nguyên chất và không chất biến đổi gen, giống như phương châm của Mr Bean Việt Nam: “Hương vị cho sức khỏe!” (Taste true wellness!)

PV  
Vì sao cảm thấy mờ mắt sau khi ăn?
Ăn sầu riêng có nóng không, những ai không nên ăn?
Bí kíp giữ gìn body săn chắc, cân đối của Quỳnh Anh Shyn
Duy trì thói quen lành mạnh để yêu thương bản thân
7 dấu hiệu cho thấy đang nhịn ăn quá đà
Người mắc bệnh tiểu đường nên ăn bao nhiêu đường mỗi ngày?
Độ ẩm không khí bao nhiêu sẽ gây tổn hại sức khỏe nghiêm trọng?
Áp dụng chế độ ăn kiêng 5:2 giảm gần 1kg mỗi tuần
Nam giới giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt nhờ thói quen người đi biển hay làm
5 lời khuyên giúp bảo vệ và ngăn ngừa bệnh thận trong mùa hè
Đi bộ bao nhiêu bước mỗi ngày để giảm cân?
4 dấu hiệu ở đôi môi đang cảnh báo sức khỏe có vấn đề
Bé 2 tuổi phát bệnh dại vì chó nhà cắn, gia đình làm điều cực sai lầm
5 đặc điểm ngoại hình tưởng xấu nhưng là dấu hiệu sống thọ
Mùa hè dễ mắc bệnh phụ khoa vì 6 thói quen khó bỏ
Chảy máu âm đạo sau khi quan hệ có bình thường không?
Mẩn ngứa khắp người do nắng nóng, làm gì để phòng tránh?
10 cách mặc chân váy đen tối giản nhưng thời thượng
Bất ngờ, biết giờ đi ngủ đoán chiều cao của trẻ
7 loại thực phẩm nên bổ sung để chống lão hóa da sớm
Xem thêm