Thứ năm, 16/05/2024 19:39
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 04/02/2020 18:26

MobiFone miễn phí cước data cho thuê bao truy cập thông tin phòng chống dịch Corona

MobiFone miễn phí hoàn toàn cước data cho thuê bao di động truy cập vào trang thông tin điện tử của Bộ Y tế để tìm hiểu thông tin về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.

Theo đó, từ 5/2/2020 mọi thuê bao đang hoạt động một chiều, hai chiều trên mạng MobiFone, thậm chí cả những thuê bao hết tiền trong tài khoản, thuê bao hết dung lượng data vẫn được cập nhật được thông tin về dịch bệnh một cách hoàn toàn miễn phí.

Thông tin cập nhật từ trang web chính thức của Bộ Y tế (có địa chỉ tại website www.moh.gov.vn), tính đến 17h00 ngày 4/2/2020, trên thế giới đã có 20.640 người mắc bệnh, 427 người tử vong, trong đó lục địa Trung Quốc có 425 ca tử vong, Phillippine 01 ca tử vong; Hồng Kông (Trung Quốc) 01 ca tử vong. Tại Việt Nam đã có 10 người mắc nCoV, trong đó 03 trường hợp đã điều trị khỏi và được xuất viện.

MobiFone_websiteBoYte

Trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp do nCoV diễn biến phức tạp, với ca mắc mới và số bệnh nhân tử vong vẫn tiếp tục gia tăng, đây là hoạt động ý nghĩa mang ý nghĩa thiết thực và kịp thời nhất của MobiFone trong việc hỗ trợ người dân cập nhật các diễn biến mới nhất của dịch bệnh cũng như các biện pháp để kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh.

Trước đó, ngày 1/2/2020, MobiFone miễn phí hoàn toàn cước gọi từ thuê bao di động MobiFone đến đường dây nóng 19009095/19003228 phòng chống bệnh dịch do virus nCoV của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, MobiFone tích cực phối hợp với Cục Viễn thông, Bộ Thông tin & Truyền thông, Bộ Y tế thực hiện gửi tin nhắn thông báo tới thuê bao của MobiFone với các nội dung tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus nCoV gây ra, tuyên truyền khích lệ người dân thực hiện thực hiện đúng quy định của ngành y tế, khuyến cáo người dân không phát tán thông tin thất thiệt, không trục lợi từ bệnh, đồng thời cổ vũ những việc làm tốt, lên án hành vi tiêu cực trong thời gian dịch bệnh diễn ra.

Đại diện MobiFone cho biết: “Cùng với các ban ngành và các địa phương khác, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đang ra sức nỗ lực góp phần tăng cường và đảm bảo thông tin, yếu tố mang tính then chốt trong phòng chống nCoV, dịch bệnh đã được WHO công bố là tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu từ ngày 31/1/2020 và Thủ tướng chính phủ ban hành Quyết định công bố dịch truyền nhiễm tại Việt Nam ngày 1/2/2020 vừa qua".

P.V  
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
“Công thức” độc quyền làm nên chuẩn sống khó sao chép tại các khu đô thị Vinhomes
Vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Tin vui: Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima
Xem thêm