Thứ hai, 22/04/2024 18:55
|
Hà nội 21*C/61%
Emagazine
Một cô dâu đã nói lời thề đầy xúc động với con riêng của chồng trong đám cưới khiến cả hôn trường rơi nước mắt.  

Mới đây, cô dâu 30 tuổi Vanessa Lynch, sống tại Minneapolis, Minnesota, Mỹ, đã khiến cho con chồng, cậu bé Henry, 9 tuổi, bật khóc tại hôn lễ của cô với bố cậu bé bởi lời tuyên thệ đầy xúc động. Cô muốn chắc chắn rằng cậu bé sẽ hiểu cô yêu thương và đánh giá cao cậu bé như thế nào vì họ giờ đã là một gia đình.

Vanessa nói: “Henry à, mẹ không có mặt khi con chào đời. Mẹ không chứng kiến bước đi đầu đời hay nghe được những lời nói đầu tiên của con nhưng mẹ hứa từ giờ sẽ luôn chứng kiến những lần đầu tiên khác tiếp theo của con.

Mẹ hứa sẽ yêu thương con như con là con ruột của mẹ. Mẹ hứa sẽ trở thành một người vợ tốt của bố con và là một người mẹ kế tuyệt vời nhất của con".

Sau khi cô hoàn thành lời thề, cậu bé Henry tiến đến và ôm cô thật chặt trước khi cô Vanessa làm lễ trao nhẫn với bố cậu. Hành động ấy được ống kính máy quay ghi lại khiến ai chứng kiến cũng rơi nước mắt.

me ke Giadinhonline (1)

Vanessa chia sẻ: “Tôi muốn Henry biết rằng tôi không chỉ trở thành một người phụ nữ mà cha cậu bé sẽ kết hôn. Ban đầu tôi rất lo lắng, chỉ vì tôi không biết Henry sẽ phản ứng như thế nào. Tôi không muốn đẩy đứa trẻ vào tình huống khó xử bởi vì Henry khá nhút nhát, dễ bị lo lắng khi đứng trước đám đông”.

Cuối cùng, cô đã quyết định làm theo sự mách bảo của con tim. Phản ứng của cậu bé Henry thực sự khiến Vanessa cảm thấy hạnh phúc và gần gũi.

Vanessa Lynch gặp chồng hiện tại, anh Craig, khi cả hai cùng học tại trường Đại học Augsburg. Ngày hai người chính thức hẹn hò, Craig đã nói với Vanessa rằng anh có con riêng.

loi-tuyen-the-cua-co-dau-trong-dam-cuoi-khien-con-rieng-cua-chong-bat-khoc-3

Cặp đôi đính hôn vào tháng 8/2019. Do đại dịch Covid-19 bùng phát nên kế hoạch cưới xin của cả hai bị hoãn đến ngày 11/12 vừa qua. Đám cưới của họ được tổ chức tại một địa điểm ở Cambridge.

Vanessa nói: “Khi tôi tập trung nhìn vào Henry và nói với cậu bé; tôi không thấy phản ứng của khách mời xung quanh. Nhưng tôi có thể nghe thấy rất nhiều tiếng sụt suỵt của họ!”.

Cô Vanessa cho biết ý tưởng lời thề này được nảy sinh từ trải nghiệm của chính cô khi còn nhỏ.

“Tôi sinh ra trong một gia đình khá phức tạp, vì vậy tôi quyết định nói lời thề với con riêng của chồng. Điều này thực sự xuất phát từ trải nghiệm của tôi khi còn nhỏ – đó là cách bố mẹ nên đối xử với con riêng như thể chúng là con ruột của mình”.

me ke Giadinhonline (2)

Cô Vanessa đã tay trong tay bước xuống lễ đường với cả cha ruột và bố dượng của cô.

“Chỉ vì bạn không cùng huyết thống với ai đó, không có nghĩa là bạn không thể là một gia đình. Tất cả đều xuất phát từ tình yêu thương bạn dành cho một người và những gì bạn cam kết với nhau” – Cô nói.

Các bộ phim thường xây dựng hình tượng nhân vật mẹ kế như một kẻ xấu xa, đối xử tệ bạc với con riêng của vợ hoặc chồng. Tuy nhiên trên thực tế, những người mẹ kế hoàn toàn có thể vượt qua sự kì thị và khiến con riêng yêu thương họ.

-> Sự ngược đãi tàn nhẫn của mẹ kế đã phủ bóng đen lên thời thơ ấu của tôi

T. Linh (Theo Daily Mail)  
“Đu trend” pha mắm tôm vào trà sữa: Thú vui đánh đổi nguy cơ ngộ độc
Thịt gà có 6 dấu hiệu này tuyệt đối không ăn
Vì sao ngủ đủ 8 tiếng nhưng đi làm vẫn “gật gà gật gù”?
Loại thực phẩm giúp vui vẻ cả ngày phải bổ sung thường xuyên trong bữa ăn
Hãy thay bố chăm sóc mẹ khi bố đi xa
2 cháu bé đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm mẹ đã được về với gia đình
5 lưu ý phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện mùa nắng nóng
60 giây để yêu!
Căng thẳng hàng ngày có ảnh hưởng đến khả năng mang thai?
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Đi du lịch để... sống ảo và
Xem thêm