Thứ năm, 02/05/2024 18:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 18/07/2017 15:02

Mẹ bỉm sữa trở thành bà chủ kinh doanh online

Thời đại công nghệ, bán hàng online được cho là xu hướng của giới trẻ. Tuy nhiên, mặt hàng online khá nhiều và không phải ai cũng thành công. Vượt qua gian khó những buổi đầu, Nguyễn Thị Bình đã biến ước mơ trở thành hiện thực từ việc kinh doanh online.

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. Cuộc sống của Nguyễn Thị Bình sớm tự lập, đặc biệt khi cô có gia đình riêng và sinh con nhỏ. Tiền không có, chi phí gánh nặng đủ thứ, thời gian cũng không cố định để đi làm. Kinh tế khó khăn đã giúp cô tìm tòi, sáng tạo. Nhiều đêm Bình không ngủ được, với những suy nghĩ làm thế nào để có thêm tiền chi tiêu, làm thế nào để thoát cuộc sống vất vả? Những câu hỏi cứ hiện hữu trong cô, khiến có lúc cô cảm thấy mệt mỏi. Bình lang thang trên mạng, thấy các sản phẩm mà facebook giới thiệu, các bạn bán khá rẻ và chất lượng cũng tương đối tốt. Cô bắt đầu mua dùng thử từ những mặt hàng nhỏ nhất cho đến những sản phẩm phục vụ nhu cầu tất yếu cuộc sống.

Lúc đầu, tiền không có nhiều, nhưng Bình mua thử một số mặt hàng để bán, nhưng lần này cô chưa thực sự quyết tâm và chưa tìm hiểu kỹ sản phẩm cũng như cách thức kinh doanh online nên cô thất bại. Rồi khi cô ở nhà nhiều, con nhỏ nên tăng cân vù vù. Thấy vậy, cô mua sản phẩm của Nấm để uống giảm cân. Thấy hiệu quả rõ rệt, cô mua thêm vừa để bán vừa để uống dần.

IMG_20170718_071500

Bà chủ xinh đẹp Nguyễn Thị Bình

Nhiều người thân thấy cô giảm cân hiệu quả, không mất sữa nên đã nhờ mua hộ. Thấy chất lượng sản phẩm và sự đón nhận của mọi người, cộng với sự động viên của bạn bè, Bình đã liên hệ với công ty để xin làm đại lý. Không có vốn nhiều, lúc đầu Bình chỉ nhận vài chục sản phẩm. Song sự thân thiện, tư vấn kỹ lưỡng và chính xác của cô đã chiếm được lòng tin của bạn bè. Người nọ giới thiệu người kia, người quen giới thiệu cho người lạ. Cứ như vậy, hàng cô nhập dự kiến 10 ngày bán hết, nhưng chỉ 2-3 ngày cô lại phải nhập thêm. Sau một thời gian ngắn đại lý của cô gái này đã phải tuyển thêm các cộng tác viên.

Các sản phẩm mà Bình phân phối gồm giảm cân, tăng cân, tăng size vòng 1, gel tan mỡ, son,dung dịch vệ sinh… tất cả đều mang thương hiệu Nấm. Chỉ sau 1 thời gian Bình đã trở thành nhà phân phối lớn nhất miền Nam phân phối độc quyền thương hiệu Nấm, có trong tay 100 đại lý lớn nhỏ trong cả nước, có nhân viên cố định, dìu dắt, tăng thu nhập cho nhiều học sinh, sinh viên, bà mẹ lương thấp. Bình là một trong những đại lý dẫn đầu về doanh số. Đặc biệt, cô đã có thu nhập khủng, kinh tế đủ đầy.

IMG_20170718_071504

Nguyễn Bình rạng ngời hạnh phúc và thành công

Chia sẻ về những tháng ngày đầu kinh doanh online, Bình cho hay: “Lúc đầu mới bước vào nghề, mình rất oải. Chỉ nghĩ đến không có tiền mà nhập hàng về không bán được đã thấy lo mất ăn, mất ngủ. Nhưng người làm kinh doanh phải kiên trì, và quan trọng lựa chọn những sản phẩm chất lượng để khách hàng dùng một lần còn muốn dùng lần tiếp theo. Chính chất lượng của sản phẩm, sự nhiệt tình của người tư vấn sẽ chiếm lĩnh lòng tin của khách hàng và họ giới thiệu cho nhau. Chỉ cần một nhận xét tốt của khách hàng đã hơn trăm lần quảng cáo”.

Một trong những người từng dùng sản phẩm Nấm của Bình, nick nam Ha phuong cho hay: “Cách đây 2 năm, bạn gặp mình sẽ không nhận ra. Da xuống cấp, vòng 1 nhỏ, còn vòng 2 thì phì ra. Nhiều khi đi đâu, mặc bộ váy, mình toàn phải độn vòng 1 nhưng nhìn rất giả. Còn ở nhà thì vì nóng, nên mình không mặc áo đệm, những lúc này bầu ngực chỉ là 2 hòn bi! Nhiều khi ông chồng trêu là màn hình trước sau như một! Bực mình và thiếu tự tin, mình lên mạng tìm hiểu thông tin cách cải thiện vòng 1 và làm giảm mỡ bụng vòng 2, ,mình đã biết tới thương hiệu Nấm của chị Nguyễn Bình. Kiên trì dùng 2 tháng mình có số đo 3 vòng khá chuẩn. Thấy sản phẩn hiệu quả, giờ mình còn là cộng tác viên của chị Bình”.

Còn nick nam thaotrang lại ngược lại, từ khi cai sữa con xong cô gầy trông thấy. Da dẻ xanh xao, ăn bồi dưỡng thế nào cũng không tăng cân. Mọi người thường nghĩ cô vất vả, khó khăn nên suy nghĩ nhiều, nhưng ngược lại cô rất thoải mái, không phải suy nghĩ kinh tế gì. Được bạn bè giới thiệu, cô biết tới sản phẩm tăng cân của chị Bình. Lúc đầu, cũng nghĩ giống những sản phẩm khác, tăng cân khi dùng, sau sẽ giảm nhưng cô thử dùng 1 tháng. Khi dùng sản phẩm Nấm, cô thấy có sự thay đổi rõ rệt, ăn ngon, ngủ ngon hơn và tháng thứ nhất cô tăng 1,5kg. Thấy có hiệu quả, cô dùng tiếp tháng thứ hai. Và giờ, mặc dù không dùng sản phẩm nữa nhưng 3 tháng nay cô chưa hề giảm cân, thân hình đã đạt chuẩn theo mong muốn.

Hiện nay trước tình trạng có nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng mong quý khách hàng hãy chọn đúng các địa chỉ tin cậy, hoặc mua trực tiếp từ Bình và các đại lý của Bình để mua được hàng chuẩn công ty. Trong công việc

Bình cũng luôn nhắc nhờ các bạn đại lý và cộng sự của mình phải làm việc bằng cái tâm, mình phải là người trải nghiệm các sản phẩm trước để hiểu và tư vấn cho khách hàng. Phải luôn theo dõi khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt được hiệu quả cao nhất. Chính nhờ những nỗ nực, cố gắng, uy tín và trách nhiệm mà trong buổi họp báo khu vực phía Nam của công ty, Bình vinh dự được lên phát biểu chia sẻ kinh nghiệm và được phong tặng danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu, xuất sắc nhất.

Với mong muốn đem sản phẩm đến với khách hàng xa hơn rộng hơn, và tạo điều kiện cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ có thêm nguồn chi tiêu Bình vẫn liên tục tuyển thêm các đại lý, khách sỉ lớn nhỏ trên thị trường. Bạn trẻ không cần vốn, thu nhập ổn định, được tiếp xúc, trau dồi kiến thức với các bạn trẻ, kinh nghiệm. Những đại lý của Bình luôn gắn kết, giao lưu, thân thiện và sẵn sàng sẻ chia mọi khó khăn để giúp những ai đam mê kinh doanh online có được thu nhập như mong muốn.

Thông tin xin liên hệ SĐT 0907.714.472. Facebook: https://www.facebook.com/JennyNguyen.LroCre

P.V  
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Lên núi Thạch Bàn tận mắt xem nơi tiên đánh cờ
Ngắm bình minh đẹp như tranh vẽ tại bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng
'Ngân hàng sữa mẹ” cưu mang sức khỏe đầu đời cho trẻ sơ sinh
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
Hơn 400 người thương vong do TNGT trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Đột nhập bệnh viện đánh thuốc mê trộm tài sản
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Toàn quốc xảy ra 277 vụ TNGT, làm 109 người chết trong 4 ngày nghỉ lễ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Vụ hai xe khách tông nhau ở Gia Lai: 1 xe chạy tốc độ 84km/h
Du khách tới huyện đảo Vân Đồn không được mang theo các sản phẩm nhựa
2 xe khách chở trên 50 người tông nhau, nhiều người thương vong
Dự báo thời tiết 30/4: Miền Bắc nhiều nơi nắng gắt, đêm có mưa giông
Lễ thượng cờ thiêng liêng mừng chiến thắng 30/4 tại quảng trường Ba Đình
Sôi động Khai mạc Giải đua ngựa Shanrila Mường Lò trong rừng trúc đẹp nhất Việt Nam
Xem pháo hoa dịp lễ 30/4 - 1/5 ở đâu?
Hơn 10.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong 3 ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Xem thêm