Thứ tư, 15/05/2024 04:46
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 20/05/2020 14:00

Mất điện trên diện rộng tại Kim Sơn - Ninh Bình: Chậm thông báo có thể do khách hàng... quá đông

Công ty Điện lực Ninh Bình đã lên tiếng giải thích nguyên nhân mất điện trên diện rộng tại huyện Kim Sơn và lý do chậm thông báo cho người dân.

Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình (Công ty Điện lực Ninh Bình) vừa có văn bản phản hồi thông tin liên quan đến bài viết "Người dân Kim Sơn - Ninh Bình bất ngờ bị cắt điện lúc nửa đêm" đăng tài trên Báo Gia đình Việt Nam.

Theo đó, phản hồi bài viết, Công ty Điện lực Ninh Bình cho biết, nguyên nhân của việc mất điện trên diện rộng trên địa bàn huyện Kim Sơn trong đêm 17/5 l lúc 23h30 ngày 16/5/2020 là do sự cố bảo vệ cấp 2 rơ le hơi MBA T1 E23.4 Kim Sơn tác động cắt MC 171, 112, 331 làm mất điện MBA T1 + T2 trạm biến áp 110KV Kim Sơn.

Dien-luc02

Trụ sở Công ty Điện lực Ninh Bình.

>>>Người dân Kim Sơn - Ninh Bình bất ngờ bị cắt điện lúc nửa đêm

"Vào lúc 4h12' ngày 17/5/2020, Công ty Điện lực Ninh Bình đã đóng điện khôi phục MBA T2 và phụ tải tốt", văn bản của Công ty Điện lực Ninh Bình viết.

Trao đổi với PV Gia đình Việt Nam liên quan đến thông tin phản ánh của một số người dân trên địa bàn huyện Kim Sơn (Ninh Bình) về việc liên hệ tới số điện thoại đường dây nóng CSKH để phản ánh về tình trạng mất điện nhưng không nhận được phản hồi, ông Vũ Ngọc Thủy - Phó phòng Tổ chức và Nhân sự (Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình) cho biết số điện thoại 1900.67.69 là Tổng đài chăm sóc khách hàng của Trung tâm Chăm sóc hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC).

"Số điện thoại 1900.67.69 là số điện thoại chăm sóc khách hàng bắt buộc được gửi kèm trong tin nhắn cũng như hóa đơn tiền điện của khách hàng", ông Thủy nói.

Dien-luc01

Văn bản Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình gửi báo Gia đình Việt Nam phản hồi về sự cố gây ra tình trạng mất điên trên diện rộng tại huyện Kim Sơn.

Cũng theo ông Thủy, Công ty Điện lực Ninh Bình chỉ có số điện thoại trực vận hành của từng khu vực và luôn có người túc trực để xử lý các sự cố liên quan đến sự cố lưới điện, nếu khách hàng liên hệ tới số điện thoại này mà không ai nhấc máy sẽ xử lý, kỷ luật ngay nhân viên trong ca trực này.

Trước thông tin người dân bức xúc cho rằng nhận được tin nhắn thông báo nguyên nhân mất điện và lời xin lỗi quá muộn, đại diện Công ty Điện lực Ninh Bình cho rằng có thể do lượng giao dịch nhiều và khách hàng... quá đông (?!).

Trước đó, nhiều người dân tại Kim Sơn (Ninh Bình) không giấu được bức xúc khi bị cắt điện giữa đêm khi thời tiết nóng bức nhưng không được thông báo trước.

Mat-dien00

Tin nhắn thông báo của Điện lực Kim Sơn gửi cho khách hàng về nguyên nhân mất điện trên diện rộng.

Cụ thể, trong đêm 17/5 nhiều khu vực trên địa bàn huyện Kim Sơn (Ninh Bình) như các xã Thượng Kiệm, Lưu Phương, Kim Trung... đã bất ngờ bị mất điện trên diện rộng khiến nhiều gia đình bị ảnh hưởng do thời tiết nóng bức.

Một số người dân cho biết, do mất điện suốt nhiều giờ đồng hồ nên họ đã liên hệ tới số điện thoại đường dây nóng CSKH của điện lực để khiếu nại và hỏi nguyên nhân cắt điện nhưng đều không nhận được hồi đáp.

H. Nam  
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Xem thêm