Thứ bảy, 18/05/2024 22:30
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 28/10/2016 19:17

Maggi - Thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất

Theo khảo sát của Kantar World Panel tại 44 quốc gia trên thế giới Maggi được xếp vị trí số 1 toàn cầu

Theo kết quả báo cáo Mức độ phổ biến thương hiệu (Brand Footprint 2016) của Kantar World Panel cho khoảng thời gian từ tháng 11.2014 đến tháng 10.2015 được thực hiện tại 44 quốc gia trên thế giới với 1 tỷ hộ gia đình, thương hiệu Maggi được xếp vị trí số 1 toàn cầu trong danh mục thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất.

maggi-thuong-hieu-thuc-pham-duoc-chon-mua-nhieu-nhat--giadinhonline.vn 1

Maggi - Thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất

Việc xếp hạng dựa trên một phương pháp đo lường sáng tạo của Kantar Worldpanel có tên gọi là Điểm Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (Consumer Reach Points), thước đo này là sự kết hợp giữa tỷ lệ hộ mua trong một năm và tần suất mua thương hiệu.

Theo báo cáo, thương hiệu Maggi đạt vị trí số 1 trong ngành hàng thực phẩm đóng gói với tỷ lệ hộ mua là 33,8% và tần suất mua là 7. Bảng xếp hạng 2016 sử dụng dữ liệu thu thập trong vòng 52 tuần từ tháng 11-2014 đến tháng 10-2015 đối với ngành hàng tiêu dùng tại nhà.

Là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với lịch sử phát triển hơn 130 năm, nhãn hiệu Maggi đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến từ năm 1935. Cho đến nay, Maggi không ngừng cải tiến sản phẩm và phát minh các dòng sản phẩm mới nhằm đem đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon tự nhiên và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng.

Nước tương Maggi được lên men tự nhiên từ đậu nành, hạt nêm Maggi nấm hương được chiết xuất từ nấm hương thiên nhiên và dầu hào Maggi cho món xào ngon tự nhiên là những dòng sản phẩm quen thuộc, giúp giữ đúng vị ngon tự nhiên của từng món ăn, góp phần mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mỗi gia đình Việt.

Theo định hướng về Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe của tập đoàn, các sản phẩm của Maggi đều được bổ sung vi chất nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu Maggi thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Nestlé, tập đoàn về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe hàng đầu trên thế giới. Maggi bao gồm 300 loại sản phẩm đa dạng về thực phẩm. Hàng năm, có 800 triệu sản phẩm Maggi được tiêu thụ trên toàn cầu.

Thu Hiền

Tags:
  • Tin liên quan
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Xem thêm