Lựa chọn doanh nghiệp bảo hiểm với giải pháp phù hợp sẽ phát huy tác dụng của bảo hiểm
Sự phát triển của xã hội đang từng bước góp phần nâng cao chất lượng sống hàng ngày, nhưng nguy cơ phải đối mặt với những rủi ro tiềm ẩn cũng tăng lên.
Chính vì vậy, lựa chọn công ty và loại hình bảo hiểm phi nhân thọ phù hợp là cách để dự phòng cho những biến cố có thể xảy đến với bạn và những người thân.
Rất nhiều khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm bảo hiểm sẽ dựa trên mức độ uy tín, thương hiệu cũng như công tác chi trả bồi thường nhanh chóng, kịp thời của các công ty bảo hiểm. Bên cạnh đó, sản phẩm đa dạng toàn diện, chất lượng dịch vụ tích cực cũng là yếu tố không nhỏ ảnh hưởng đến lựa chọn của khách hàng.
Ở Việt Nam, hiện nay bảo hiểm phi nhân thọ ngày càng được nhiều người đón nhận. Điều này thể hiện qua những con số phát triển bền vững mà Cục Quản lý giám sát Bảo hiểm đã đưa ra trong 9 tháng đầu năm 2017, doanh thu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đạt 30,154 tỷ, tăng trưởng 12% so với cùng kỳ năm 2016.
Cùng với đà phát triển chung của thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt trong năm 2017 là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ được đánh giá cao về độ uy tín, tốc độ tăng trưởng, và khả năng dẫn dắt thị trường.
Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ duy trì vị trí đứng đầu thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ với 20% thị phần mà còn là doanh nghiệp đầu tiên & duy nhất cán mốc phí bảo hiểm gốc trên 8.000 tỷ, tăng trưởng 22.5%, cao hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng bình quân của thị trường.
Trong lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ của ngành Bảo hiểm Phi nhân thọ Việt Nam, chưa có doanh nghiệp nào đạt được được mức doanh thu 7.000 tỉ/năm. Kết thúc năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt đã ghi dấu một kỷ lục mới, viết lên trang sử ngành bảo hiểm: Bảo hiểm Bảo Việt đã cán mốc doanh thu trên 8.000 tỉ.
Không chỉ doanh thu, mà cả lợi nhuận cũng là điểm sáng của Bảo hiểm Bảo Việt trong 3 năm liên tiếp. Các chỉ số này đúng là các con số biết nói cho những nỗ lực của Doanh nghiệp lớn, luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình vì mục tiêu phát triển bền vững.
Riêng trong 2017, Bảo hiểm Bảo Việt đã thành lập thêm 6 Công ty thành viên, nâng tổng số CTTV trên toàn hệ thống lên con số 79, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
Tất cả đã minh chứng cho khát vọng vươn xa đế đến gần khách hàng hơn nữa. Bên cạnh việc liên tiếp mở rộng quy mô, mạng lưới thông qua các hoạt động ký kết hợp tác, xúc tiến quan hệ bán hàng với nhiều đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực: ngân hàng, phát triển kênh bán, công nghệ số, Bảo hiểm Bảo Việt còn cho ra mắt nhiều sản phẩm đẳng cấp thế giới, với nhiều tính năng vượt trội như: Bảo hiểm ưu việt bệnh ung thư và tim mạch (PHCC), Bảo hiểm Bão nhiệt đới (One Storm), Bảo hiểm Y tế cao cấp (Intercare) .. từ đó tăng mức đa dạng sản phẩm, đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.
- Tin liên quan
- • Năm 2017 Bảo Việt ước đạt gần 1,5 tỷ USD doanh thu
- • TCT Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng TMCP Phương Đông ký hợp tác chiến lược
- • Bảo hiểm Bảo Việt ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Digital Novaon
- • Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp Bền vững xuất sắc nhất Việt Nam 2017