Thứ năm, 02/05/2024 09:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 18/11/2022 11:31

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa dành tặng thầy cô

Lời chúc 20/11 là món quà ý nghĩa trong ngày lễ đặc biệt mà bao thế hệ học trò muốn gửi đến thầy cô giáo của mình.

"Nhất tự vi sư - bán tự vi sư", trong cuộc đời ai cũng có một hoặc nhiều thầy cô giáo. 20/11 là dịp thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo, bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô - những người đã dành cả tuổi thành xuân để chèo lái con đò tri thức.

Trong ngày đặc biệt này, học sinh, phụ huynh thường dành tặng đến thầy cô những món bó hoa tươi thắm, món quà ý nghĩa cùng với đó là những lời chúc chân thành.

Lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa

Empty

- Cô kính mến! Nhân ngày 20/11, em muốn gửi tới cô lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Chúc cô luôn xinh đẹp, tươi vui và có đầy nhiệt huyết để đưa thật nhiều thế hệ học trò cập bến bờ tri thức. Em luôn cảm thấy may mắn bởi có cô đồng hành suốt những năm cấp 3. Cảm ơn cô giáo chủ nhiệm tuyệt vời của em!

- Cuộc sống là một cuộc hành trình dài và những bài học ý nghĩa, sâu sắc của thầy như ánh sáng dẫn đường cho em suốt hành trình đó. Em luôn thấy tự hào vì được thầy truyền dạy những kiến thức bổ ích để giờ đây em được là cô sinh viên năm nhất đại học. Nhân ngày 20/11, em không biết nói gì hơn chỉ mong sao thầy luôn luôn mạnh khỏe, đầy nhiệt huyết với nghề.

- Thời gian trôi qua, mái tóc thầy đã điểm bạc nhưng trong mắt chúng em thầy vẫn luôn phong độ, trẻ trung như ngày nào và chúng em vẫn mãi là đứa trẻ cần thầy chỉ bảo. Cảm ơn thầy đã sớm khuya, tận tụy dành cho chúng em những lo lắng, quan tâm. Cảm ơn thầy đã truyền dạy những điều bổ ích, kiến thức và kỹ năng để chúng em có hành trang vào đời. Nhân dịp 20/11 chúng em kính chúc thầy nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và có thật nhiều “chuyến đò” ý nghĩa, đáng nhớ.

- Chẳng có từ ngữ nào có thể nói hết lòng biết ơn, tri ân của em dành cho cô. Nhờ có cô mà giờ đây em đã trở nên thành đạt hơn, là người biết suy nghĩ chín chắn để có cuộc sống hạnh phúc. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em chỉ biết chúc cô luôn mạnh khỏe, tươi vui và hạnh phúc. Em rất yêu cô!

- Nhân ngày lễ đặc biệt 20/11, em kính chúc thầy cô có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Hi vọng rằng thầy cô sẽ mãi giữ sự nhiệt huyết với nghề và thành công trên con đường sự nghiệp “trồng người”.

- Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến cô/thầy lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô/thầy luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

Empty

- Chúc mừng thày/cô ngày 20/11! Năm nay cũng như mọi năm, em chỉ mong và chúc thày/cô luôn mạnh khỏe, sống an vui cùng gia đình! Những kỷ niệm về thầy/cô mãi in đậm trong em!

- Nhân ngày 20/11, em chúc cô/thầy luôn trẻ trung vui tươi, mãi là người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

- Bài giảng của thầy luôn giàu màu sắc, mỗi chương như mở ra trước mặt tôi một cánh cửa sổ, khiến tôi nhìn thấy một thế giới muôn màu. Ngàn ngày nghiên cứu và học tập, chưa bằng một ngày học từ một người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11, em xin chân thành cảm ơn.

- Bài giảng của thầy luôn giàu màu sắc, mỗi chương như mở ra trước mặt tôi một cánh cửa sổ, khiến tôi nhìn thấy một thế giới muôn màu. Ngàn ngày nghiên cứu và học tập, chưa bằng một ngày học từ một người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11, em xin chân thành cảm ơn.

- Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, luôn luôn tươi trẻ, hạnh phúc và phát triển thành công hơn nữa trên con đường phát triển trồng người và luôn là tấm gương sáng cho chúng em noi theo. Cảm ơn cô đã luôn đồng hành và sánh vai cùng các em trong suốt chặng đường trung học phổ thông. Yêu cô!

- Với những gì thầy dành cho con, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn cũng chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy luôn khỏe để đồng hành cùng con trên suốt chặng đường.

- Thầy cô như người mẹ, người cha thứ hai nâng đỡ em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin cảm ơn và chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất!

- “Dẫu đi khắp bốn phương trời cũng không quên lời thầy khắc ghi…”, cứ mỗi dịp 20/11 về, em lại thấy nhớ thầy da diết thầy à! Vì khoảng cách và dịch bệnh nên không thể gặp trực tiếp thầy được, em chỉ biết gửi những lời chúc mừng chân thành nhất đến thầy. Em mong thầy luôn bình an và mạnh khỏe, cảm ơn thầy vì đã chỉ dạy cho em nhiều điều quý giá, giúp em có hành trang để vững bước vào đời.

- Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11! Em chúc thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin vào sự nghiệp trồng người, nhất là trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với cả tấm chân tình này mà em muốn gửi tới thầy, chúc cho thầy trong cuộc sống luôn luôn tràn ngập niềm vui, luôn gặp may mắn trên con đường sự nghiệp cao cả này.

- Ngày 20/11, chúc thầy cô mãi là ngọn hải đăng chỉ đường, dẫn lối, soi sáng con đường của chúng em, mãi là những người lái đò đưa chúng em đến với bến bờ của tri thức.

-> Món quà mơ ước của cô giáo mầm non trong ngày 20/11

Hoàng Ly (T/H)  
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Hối hận sau 5 năm bán nhà ở quê chuyển về sống gần con trai
Vì sao nói 'phần mộ sụp con cháu ít, trên mộ không có cỏ tài sản cạn kiệt'?
3 tài sản cha mẹ dễ gây bất hòa con cái
Làm gì để sống một mình không cô độc?
Chăm cháu khi về già có 4 điều cấm kỵ không nên nói
Cùng làm một việc, ở một nơi nhưng kẻ giàu, người nghèo
Không có gỗ không đỡ được nhà, không xóm giềng không thể sống tốt
Lời 'dặn dò' con gái trong đám cưới gây sốt MXH, chuyên gia khuyên 'không nên': Vì sao?
Tuổi 70 vợ chồng thỏa thuận 4 điều để an tâm dưỡng già
Con cái trưởng thành thường trốn tránh cha mẹ
34 năm gia đình hạnh phúc nhờ sẻ chia việc nhà
Nữ sinh lớp 8 tự làm hại bản thân do nguyên nhân thường thấy trong các gia đình
3 kiểu gia đình không thay đổi sớm muộn cũng bị đào thải
Phụ nữ hiện đại phải cân bằng gia đình và công việc
Lạnh lùng với người nhà, thân thiện với người ngoài có phải bất hiếu?
Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành cho sếp nữ, đồng nghiệp và bạn bè
Xem thêm