Thứ năm, 09/05/2024 04:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 27/12/2022 06:00

Lộ chiếc nhẫn đính hôn đắt đỏ nhất sao Việt được nhận trong năm 2022

Năm 2022 đánh nhiều nhiều cột mốc “đẹp như mơ” của mỹ nhân Việt sau khi được cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn. Chỉ nhìn vào kích cỡ, khán giả Việt có thể đoán ngay độ giá trị của từng chiếc nhẫn.

Ngô Thanh Vân – Huy Trần

Ngày 14/3/2022, Ngô Thanh Vân đã chính thức thông báo việc được bạn trai cầu hôn. Mỹ nhân Việt viết: "Tôi đã nhận lời cầu hôn của anh ấy trong niềm hạnh phúc vô bờ. Anh ấy là điểm tựa khiến tôi thấy bình an và không bao giờ cô đơn".

Nhìn lại chặng đường đồng hành bên bạn trai Việt Kiều, Ngô Thanh Vân kể lại cách Huy Trần bước vào cuộc sống của cô. "Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối", Ngô Thanh Vân kể.

Empty

Á hậu Phương Nga nhận lời cầu hôn Bình An

Đầu năm 2022, Á hậu Phương Nga cũng nhận lời cầu hôn của Bình An. Được biết Bình An đã bí mật tổ chức một buổi tiệc nhỏ với hoa và bóng bay để ngỏ lời cầu hôn bạn gái. Anh quỳ xuống và nói với cô rằng: “Làm vợ anh nhé". Hành động bất ngờ nhưng đầy lãng mạn của diễn viên Mối tình đầu của tôi khiến Phương Nga không khỏi xúc động. Cô bật khóc rồi gật đầu đồng ý trong sự vỡ oà của những người chứng kiến. Có mặt tại buổi tiệc, Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Hôm nay được xem ngôn tình nè, nhìn thấy ghét quá cơ".

Empty

Diễm My và bạn trai lâu năm

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 sẽ kết thúc nhưng tin vui vẫn tới tấp bay tới các mỹ nhân showbiz Việt. Ngoài chuyện nhiều người đẹp lên xe hoa như Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Diệu Nhi, Khánh Thi… thì cũng có không ít sao nữ được bạn trai cầu hôn. Sam vừa mới hạnh phúc khoe chiếc nhẫn kim cương cỡ bự thì Diễm My 9X cũng chia sẻ khoảnh khắc cô được bạn trai 6 năm cầu hôn ở một nơi rất đặc biệt.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh cười tươi rạng rỡ với chiếc nhẫn lấp lánh trên tay, kèm theo tiết lộ "Khi chúng ta ở cao 3000 feets, anh đã khiến em tỏa sáng như một viên kim cương”. Dựa vào khung cảnh trong ảnh, dường như Diễm My cùng hôn phu đang ở trên không bằng khinh khí cầu và nam doanh nhân đã chờ đợi khoảnh khắc đặc biệt này để cầu hôn bạn gái.

Empty

Sam và bạn trai bí mật

Cách đây ít ngày, Sam chia sẻ trên trang cá nhân đeo chiếc nhẫn kim cương khủng trên tay và thông báo “Rồi xong”. Sam không giấu được niềm hạnh phúc khi đón nhận tình cảm từ đối phương. Nhiều khán giả tò mò về danh tính bạn trai của người đẹp 9X bởi trước đó, cô khá kín tiếng, ít khi chia sẻ về mối quan hệ này.

Nhiều sao Việt như Thu Trang, Võ Thanh Hoà, Lâm Vỹ Dạ… lẫn khán giả gửi lời chúc mừng đến Sam khi cô tìm được hạnh phúc cho mình. Trước đó, tại lễ cưới của Anh Tú - Diệu Nhi diễn ra tại Bình Thuận, diễn viên Gia đình là số một cũng là người bắt được hoa cưới.

Empty

Dù không trực tiếp khoe về giá trị của những chiếc nhẫn cầu hôn nhưng chỉ nhìn vào kích cỡ, nhiều người ngay lập tức đoán được độ giá trị của nó. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, luôn kiên trì giữ hình ảnh đẹp trong lòng công chúng, nhiều khán giả cho rằng: Sam, Diễm My, Phương Nga, Ngô Thanh Vân… xứng đáng được nhận niềm hạnh phúc lớn đến vậy.

=> Bạn gái Song Joong Ki là diễn viên Anh nóng bỏng, hơn bạn trai 1 tuổi?

Minh Minh  
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Xem thêm