Thứ năm, 11/04/2024 16:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 11/04/2024 16:33

Lộ cảnh gay cấn nhất “Nữ Hoàng Nước Mắt” tập 11: Hyun Woo tung nắm đấm với Tae Sung

“Nữ Hoàng Nước Mắt” tập 11 hứa hẹn sẽ đẩy cao trào phim thêm phần kịch tính, trong đó, có thể Hae In sẽ bị tai nạn, Hyun Woo tung nắm đấm với Tae Sung…

Nữ Hoàng Nước Mắt đang là bộ phim thống trị tất cả các bảng xếp hạng về bởi nội dung hấp dẫn, lôi cuốn. Đồng thời tập 10 cũng đánh dấu màn tự phá vỡ kỷ lục của bộ phim khi đạt mức rating 19%. Tất nhiên, vì thế mà mỗi tình tiết, lời thoại đều được dân tình bàn tán sôi nổi.

Kết thúc tập 10, Hae In công khai đối đầu với Tae Sung. Ở phần hé lộ “Nữ Hoàng Nước Mắt” tập 11, có vẻ mâu thuẫn giữa Tae Sung và Hyun Woo (Kim Soo Hyun) ngày càng nghiêm trọng khi Tae Sung thẳng thừng tuyên bố mình sẽ cho Hae In (Kim Ji Won) tất cả.

Video hé lộ tình tiết gay cấn của “Nữ Hoàng Nước Mắt” tập 11.

Trong khi đó, Hyun Woo cũng không phải dạng vừa khi khẳng định chắc nịch 'tôi sẽ chăm sóc cô ấy'. Có lẽ đây chính là lý do Tae Sung đã ra lệnh cho ai đó trừ khử Hyun Woo.

Nhưng theo như diễn biến trong đoạn preview tập 11, người bị tai nạn lại là Hae In. Hyun Woo thần trí hoảng loạn khóc cạn nước mắt bởi tình cảnh hiện tại của vợ cũ.

Empty

Trước đó, cả hai vẫn còn rất mặn nồng khi Hae In ngẩn ngơ nhìn chồng cũ say ngủ. Khoảnh khắc Hyun Woo ngồi sấy tóc cho Hae In cũng là một trong những điểm nhấn của tập 11 khi cả hai đã dần gỡ bỏ những khúc mắc trong lòng.

Empty

Bên cạnh đó, preview tập 11 còn mở ra những cơ hội trở mình cho nhà Hong. Mọi người bắt đầu truy tìm tung tích của quỹ bí mật chủ tịch dưới sự giúp sức của con rể Baek. Mối quan hệ giữa Soo Cheol - Hyun Woo ngày càng khăng khít khi Soo Cheol giờ đây đã bớt 'hỗn' và còn nhờ anh rể chỉ mình chơi đấm bốc.

Trước đó, Starnews (Hàn Quốc) gây chú ý với tin tức độc quyền về hai tập đặc biệt của Nữ hoàng nước mắt. Starnews cho biết đoàn làm phim đang lên kế hoạch thực hiện thêm hai tập đặc biệt có nội dung không chỉ đơn thuần là tổng hợp những tình tiết nổi bật của tác phẩm, khác với các sê ri trước đây trên nhà đài.

Thời điểm hai tập trên phát sóng là vào ngày 4 và 5.5, một tuần sau khi tập cuối cùng (tập 16) Nữ hoàng nước mắt ra mắt vào ngày 28.4.

Trong khi khán giả vẫn đang đưa ra phỏng đoán về những tình tiết của hai tập đặc biệt này, tvN lại bất ngờ công bố tin dàn diễn viên chính Kim Soo Hyun, Kim Ji Won, Park Sung Hoon, Kwak Dong Yeon và Lee Joo Bin sẽ có buổi phát sóng trực tiếp khiến fan phấn khích.

Nữ hoàng nước mắt xoay quanh chuyện tình của đôi vợ chồng Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và Hong Hae In (Kim Ji Won). Cả hai đến với nhau ngọt ngào như truyện cổ tích, nhưng mối quan hệ của họ dần đi đến khủng hoảng trầm trọng sau ba năm hôn nhân.

Đứa con tinh thần của biên kịch Park Ji Eun khởi đầu cùng mức rating 5,9% trên toàn quốc và tăng đến mốc 19% ở tập 10, cũng là tập có tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi tác phẩm ra mắt đến nay.

Theo Sports Khan (Hàn Quốc), với mức rating 19%, Nữ hoàng nước mắt chiếm vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng sê ri có tỷ suất ăn khách nhất trên kênh cáp tvN, chỉ đang đứng sau Hạ cánh nơi anh (21,7%) và Goblin (20,5%). Đáng chú ý, Nữ hoàng nước mắt và Hạ cánh nơi anh đều do Park Ji Eun viết kịch bản.

Queen Of Tears do Kim Hee Won và Jang Young Woo làm đạo diễn, quy tụ dàn sao Hàn Kim Soo Hyun, Kim Ji Won, Park Sung Hoon, Kwak Dong Yeon, Lee Joo Bin, Yoon Bo Mi, Lee Mi Sook… Nữ hoàng nước mắt chiếu tối thứ bảy và chủ nhật hằng tuần trên kênh cáp tvN.

Minh Tâm  
Lộ cảnh gay cấn nhất “Nữ Hoàng Nước Mắt” tập 11: Hyun Woo tung nắm đấm với Tae Sung
Hai mỹ nhân tên Hà đọ sắc với bikini màu cam rực rỡ đón hè
Nam Em bị xử phạt lần hai, nếu tái phạm sẽ đề nghị khoá mạng xã hội
Á hậu 1 Hoa hậu Áo dài Quý bà Việt Nam 2024: “Phụ nữ cần đẹp từ trí tuệ đến tâm hồn”
H’Hen Niê lộ nhẫn khủng ở ngón áp út sau tin bí mật kết hôn
Danh tính con trai kín tiếng khiến danh hài Xuân Hinh luôn tự hào
Sinh nhật tuổi 18 con gái Quyền Linh: Hàng hiệu, người nổi tiếng và vẻ đẹp như trăng rằm
Thu Quỳnh phủ nhận bị bỏ cận ngày sinh: “Đừng bi kịch hoá từ 'đơn thân'”
2 năm sau khi bị người yêu chia tay, H'Hen Niê bí mật cưới ở quê?
MC Quyền Linh viết cho Lọ Lem “Nụ cười của con gái yêu là niềm hạnh phúc của ba”
Nam NSƯT hôn nhiều nhất màn ảnh VTV: 2 lần hôn nhân tan vỡ, hẹn hò với 'chị đẹp'?
Liêu Hà Trinh kể lại lần sinh nở đau đớn 12 tiếng, suýt ảnh hưởng tính mạng
Nữ nghệ sĩ trẻ nhất vừa được phong tặng NSND nói về 'không chồng, không con' ở tuổi 42
Những nghệ sĩ Việt yêu bền, cưới lâu nhưng không đăng ký kết hôn
Nam NSƯT nổi tiếng 14 năm không có con vẫn yêu vợ hết mực dù bị xui bỏ và cái kết viên mãn
Kasim Hoàng Vũ sau khi bị bệnh lạ: Giảm 15kg, mặt biến dạng
Cuộc sống thăng trầm của nữ ca sĩ Việt duy nhất từng hát cùng Michael Jackson
Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ cách yêu xa với bạn trai
Hoà Minzy sắp kết hôn, lên kế hoạch sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo?
BTV Mai Ngọc: Lên sóng kín đáo, du lịch khác hẳn với bikini quyến rũ
Xem thêm