Thứ bảy, 18/05/2024 14:48
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 27/11/2020 13:42

Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu ES phiên bản 2021

Lexus chính thức giới thiệu phiên bản ES 2021 kế thừa những ưu việt của thế hệ trước và bổ sung Hệ thống phanh an toàn khi đỗ xe PKSB, Camera 360 với mức giá bán không đổi.

Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu ES phiên bản cải tiến – mẫu sedan cỡ trung đẳng cấp chinh phục các doanh nhân theo đuổi phong cách sống năng động. Lexus ES mới được phân phối tại (02) đại lý - Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh kể từ tháng 11/2020.

111

Được giới thiệu lần đầu tiên trên toàn cầu năm 1989 tại triển lãm ô tô Detroit, trải qua hơn 30 năm phát triển, mẫu xe ES đã đạt được những thành công vang dội, trở thành mẫu xe bán chạy thứ hai trong dải sản phẩm của Lexus. Với việc tiếp tục kế thừa trang bị an toàn và tiện nghi vượt trội ở thế hệ trước, Lexus ES 300h và ES 250 mới với mức giá không đổi, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, mang lại những trải nghiệm ấn tượng và đẳng cấp.

Các tính năng cải tiến trên phiên bản ES mới:

Ở lần cải tiến này, ES được bổ sung Hệ thống phanh an toàn khi đỗ xe PKSB (Parking Support Brake) trên cả 2 phiên bản. Hệ thống quản lý thông tin từ cảm biến đỗ xe xung quanh, cảm biến radar của Hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA), hình ảnh từ camera, qua đó cảnh báo người lái về va chạm có thể xảy ra với vật thể tĩnh, với xe đang di chuyển từ phía sau, hay với người đi bộ,… Nếu người lái không đạp phanh, hệ thống sẽ phanh tự động để tránh va chạm hoặc giảm thiểu tối đa tác động của va chạm.

222

Phiên bản ES 300h được trang bị Camera 360 giúp ghi hình toàn cảnh xung quanh xe, cho phép người lái quan sát được cả hình ảnh ở các góc khuất và điểm mù mà gương chiếu hậu không quan sát được giúp mỗi chuyến đi cùng Lexus là một hành trình lái xe an toàn.

Các tính năng khác:

ES phiên bản 2021 kế thừa từ phiên bản trước Hệ thống an toàn Lexus LSS +2 với những tính năng an toàn tiên tiến nhất như: Hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), Hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), Hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA) và Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHS), cùng các tính năng an toàn khác như Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA), và Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPWS).

Bên cạnh đó, Lexus ES 2021 vẫn sở hữu những tiện nghi đẳng cấp hàng đầu như ghế da Semi-Aniline mềm mại, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng khác nhau, hệ thống âm thanh vòm 17 loa Mark Levinson và hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập cùng kết nối Giải trí đa phương tiện mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại và thoải mái.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1989, Lexus đã tái định nghĩa những mong đợi của khách hàng về trải nghiệm xe hơi hạng sang đích thực. Bằng sự sáng tạo không ngừng, sự táo bạo và tiên phong trong công nghệ để lan tỏa niềm hứng khởi và truyền cám hứng thay đổi thế giới, sau 30 năm, Lexus đã được giới thiệu trên 90 quốc gia/vùng lãnh thổ với 800 đại lý trên toàn cầu. Cùng việc kế thừa tinh hoa văn hóa Nhật Bản và sự trau chuốt trong từng chi tiết bởi các bậc thầy thủ công Takumi, Lexus đã thực sự chuyển mình để trở thành một thương hiệu phong cách sống hạng sang, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời đến từng khách hàng.

333

Tiếp nối giá trị đó, sau 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Lexus cũng không ngừng đam mê dẫn đầu trên hành trình tạo lập chất lượng đỉnh cao trong sản phẩm, dịch vụ và những trải nghiệm đẳng cấp, kết nối cảm xúc. Lexus Việt Nam đã có 02 đại lý chính hãng bao gồm Lexus Thăng Long (Hà Nội) và Lexus Trung tâm Sài Gòn (Thành phố HCM). Với sản phẩm và dịch vụ sang trọng đẳng cấp cùng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng, Lexus đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành của hơn 7100 khách hàng tại Việt Nam.

Khi sở hữu các mẫu xe của Lexus, khách hàng sẽ được hưởng: Chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60,000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) bao gồm cả công sửa chữa, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hiệu; Chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số km và những Dịch vụ chuyên nghiệp chính hãng vô cùng tiện ích của Lexus, bao gồm: Dịch vụ Tài chính Lexus, Dịch vụ Bảo hiểm Lexus, Phụ Tùng và Dầu Động cơ Lexus chính hiệu...

PV  
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Mua xe chỉ từ 235 triệu đồng, người dùng 'phát sốt' với VinFast VF 3
Dân tình “đổ xô” chốt VF 3 ngay ngày đầu, hóng phiên bản Creators’ Edition
Samco dự triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ
Mua xe Ford nhận ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 
Cách mua VF 3 đơn giản nhất: Chỉ cần… cai trà sữa mỗi ngày
Hơn 4.200 xe Hyundai được bán trong tháng 4
Xem Euro 2024 ở đâu để trúng quả bóng vàng 9999?
Vì sao đồ điện tử gặp lỗi chỉ cần 'tắt đi bật lại' là chạy bình thường?
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 - Đỉnh cao phong cách 
VF 3 – Minicar từ 235 triệu của VinFast có gì đặc biệt?
2 sản phẩm công nghệ của Viettel Telecom vào shortlist giải quốc tế Real IT Awards 2024
Xe điện, xe hybrid và xe hybrid sạc điện khác nhau như thế nào?
Xu hướng mua ô tô của người Việt: Hatchback cỡ A thoái trào, SUV cỡ nhỏ lên ngôi
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ
Mua ô tô cũ không thể bỏ qua 6 chi tiết quan trọng
Xem thêm