Thứ bảy, 04/05/2024 01:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 13/09/2022 14:39

Lên đời nhan sắc với màu nhuộm highlight cực “trendy”

Nhuộm tóc highlight là cách để chúng ta có được mái tóc cá tính, sành điệu. Song, nếu việc chọn tông màu highlight khiến bạn quá khó nghĩ thì hãy xem gợi ý sau.

Hiện nay, trào lưu nhuộm tóc móc lai đang trở thành “hot trend” gây sốt, khiến giới trẻ hưởng ứng cuồng nhiệt vì sự phá cách và nổi bật mà kiểu nhuộm này đem lại. Tuy nhiên, chọn màu tóc highlight là việc khá quan trọng vì ngoài độ thời thượng hay sự phù hợp với màu tóc nền thì chúng còn quyết định đến hiệu ứng đem lại cho vẻ bề ngoài của bạn.

Tóc highlight khói

Tóc màu khói nổi bật, cuốn hút nhưng không quá “lòe loẹt” là một trong những màu nhuộm hot nhất hiện nay. Vì vậy, nếu có ý định điểm thêm chút mới mẻ cho mái tóc của mình bằng kỹ thuật highlight thì bạn nhất định đừng quên thử gợi ý này. Không chỉ siêu hợp với mùa lạnh thu - đông này, tông khói “mờ nhân ảnh” còn khiến cho nhan sắc và khí chất tăng lên vài phần mà không gây hư tổn quá nhiều do chỉ cần tẩy một phần.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Tóc highlight xám khói

Xám khói được mệnh danh là màu tóc này siêu “chất” và thời thượng lại có khả năng đem lại diện mạo hoàn hoàn mới cho người nhuộm. Tuy nhiên, hot và trendy là thế nhưng tông màu này lại khiến cho nhiều người khá “rén” khi nhuộm cả đầu. Giải pháp dành cho bạn trong trường hợp này là hãy thử nhuộm tóc highlight xám khói. Ý tưởng này vừa đảm bảo được sự nhẹ nhàng vừa phải vừa giúp mái tóc của bạn trở nên mới mẻ và cuốn hút hơn hẳn.

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Tóc highlight xanh dương

Vừa thời thượng, độc đáo, cá tính lại sở hữu khả năng biến hóa linh hoạt nên xanh dương là một trong những màu nhuộm được rất nhiều chị em lựa chọn để F5 bản thân. Với kiểu tóc highlight xanh dương, bạn sẽ chẳng lo diện mạo của mình trông quá khác lạ hay nổi “bần bật”. Quan trọng nhất là với màu light trầm gần với màu tóc tự nhiên thì ngay cả cô nàng công sở cũng có thể áp dụng.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Tóc highlight xám khói ẩn sau nền tóc đen

Những màu nhuộm ánh khói mang trong mình một vẻ đẹp bí ẩn. Khi sử dụng màu khói để móc light tóc gáy, chúng ta có một kiểu tóc nhẹ nhàng nhưng vô cùng thu hút. Đặc biệt là khi thực hiện trên nền tóc đen, kiểu móc light này sẽ giúp bạn có được một ngoại hình tự nhiên vô cùng quyến rũ.

Empty

Ảnh minh họa

Tóc highlight trắng

Tóc highlight trắng giúp tăng vẻ thùy mị, điệu đà cho phái đẹp. Đặc biệt, màu highlight trắng rất phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông.

highlight trang

Ảnh minh họa

Màu tóc highlight trắng rất được giới trẻ ưa chuộng, gam màu không hề kén phong cách, phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như áo sơ mi, váy body gợi cảm hay áo khoác kiểu dáng cá tính cũng đều phù hợp. Màu tóc highlight luôn ẩn chứa nét đẹp quyến rũ, độc đáo.

Tóc highlight giống sao Hàn

Những ngôi sao Hàn Quốc thường tạo nên những xu hướng thời trang và làm đẹp khiến giới trẻ “phát cuồng”. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi những màu nhuộm highlight của sao Hàn luôn được ưa chuộng.

highlight giong sao han

Ảnh minh họa

Việc nhuộm màu tóc highlight cũng giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân, sự trẻ trung mang đến sự thay đổi mới mẻ.

Tóc nhuộm highlight màu hồng

Những màu nhuộm nhẹ nhàng như: nâu hạt dẻ, mocha, sôcôla sẽ phù hợp với những nàng tông da ấm, kết hợp cùng highlight màu hồng sẽ giúp cho làn da của bạn trông sáng hơn và trẻ trung hơn. Màu tóc highlight mang đến cảm giác ấm áp, rất thích hợp với mùa lạnh, đặc biệt phù hợp với phụ nữ châu Á.

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Tóc highlight socola

Tóc nhuộm highlight socola là gam màu phổ biến được nhiều giới trẻ yêu thích bởi vô cùng tôn da, tông màu được cho là" quốc dân" dành cho mọi lứa tuổi, màu da rất dễ hợp với từng khuôn mặt. Màu tóc này nhuộm light vô cùng sang và hút mắt, đặc biệt cực "tây", sành điệu. Nếu không muốn suy nghĩ nhiều thì hãy thử luôn màu light này đảm bảo nhan sắc thăng hạng rõ rệt.

Empty

-> Xu hướng tóc mùa Thu 2022 vừa trẻ trung vừa độc - lạ

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm