Thứ tư, 27/03/2024 21:55
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 23/09/2022 14:35

Lâm Thu Hồng ngưỡng mộ phụ nữ chèo thuyền như… phim hành động ở chợ Cái Răng

Lâm Thu Hồng có những chia sẻ khi thực hiện bộ ảnh đặc biệt trên chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ.

Chỉ còn ít ngày nữa, Lâm Thu Hồng sẽ chính thức lên đường dự thi The Miss Globe 2022. Thời gian này, cô đang tập trung hoàn thiện các công tác chuẩn bị để sẵn sàng cho giờ lên đường.

Dự thi The Miss Globe 2022, ngoài mục đích chinh phục vương miện, Lâm Thu Hồng còn mong muốn được góp sức giới thiệu, tôn vinh vẻ đẹp, văn hoá Việt với bạn bè quốc tế. Trong thời gian qua, cô đã thực hiện những hình ảnh giới thiệu vẻ đẹp Việt để mang tới cuộc thi. Bộ ảnh Lâm Thu Hồng hoá cô gái miền Tây đón bình minh nơi sông nước đẹp ngọt ngào và dịu dàng là lời giới thiệu của cô về vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng của chợ nổi Cái Răng, một trong những vẻ đẹp tiêu biểu của miền Tây.

Empty

Để thực hiện bộ ảnh này, Lâm Thu Hồng và ekip đã phải thức dậy từ 3h sáng để chuẩn bị và đón bình minh trên sông. Chợ họp từ rất sớm, nắng ngang đầu đã vãn nên phải dậy sớm mới được trài nghiệm đủ đầy cảnh nhộn nhịp, tấp nập nơi đây.

Empty

Lâm Thu Hồng chia sẻ, chợ nổi Cái Răng nổi tiếng thì ai cũng biết rồi, cô mong muốn được lan toả nhiều hơn vẻ đẹp đó để du khách thế giới biết đến. “Không chỉ đẹp, ấn tượng, độc đáo cùng với sản vật được bán rất phong phú, nhiều đặc sản, chợ nổi Cái Răng còn hấp dẫn du khách và hấp dẫn chính tôi bởi sự thân thiện, mến khách của những người dân. Họ thân thiện, mến khách vô cùng, tôi tin ai đến cũng sẽ nhớ mãi. Tôi cảm thấy tự hào về vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam và chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian để giới thiệu với bạn bè quốc tế ở The Miss Globe”- Lâm Thu Hồng nói.

Empty

Lâm Thu Hồng kể, ngoài sự thân thiện mến khách của người dân buôn bán ở trên chợ nổi, cô còn đặc biệt ấn tượng với những phụ nữ mạnh mẽ như… phim hành động ở nơi đây. Cô ngưỡng mộ khi thấy họ lái thuyền máy rẹt rẹt cực kỳ hoạt bát cùng những đường cua mà cô kể “như tôi đua mô tô”. Vậy mà khi họ nở nụ cười thì lại cực kỳ nồng hậu, chất phác, rất dễ mến. Điều đó khiến Lâm Thu Hồng không ngại xin thử bán bún riêu, bán hoa quả… giúp người dân để trải nghiệm công việc của họ.

Empty

Trong vẻ đẹp của một chợ nổi đặc sắc miền Tây với những thuyền trái cây rực rỡ, bắt mắt, Lâm Thu Hồng trong áo bà ba nổi bật bởi vóc dáng xinh đẹp, thắt đáy lưng ong và nhan sắc rực rỡ mà dịu dàng. Lâm Thu Hồng nói, phụ nữ Việt Nam được sở hữu những trang phục truyền thống vô cùng tuyệt vời. Áo bà ba là một trong số đó. “Diện áo bà ba vào người tôi thấy sao mình dịu dàng quá đỗi, nó khiến tôi đi đứng, giao tiếp cũng bỗng trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng hơn rất nhiều. Tôi nghĩ đó là trang phục tuyệt vời không chỉ giúp người phụ nữ khoe được những đường cong của cơ thể mà còn rất mềm mại, nữ tính. Tôi sẽ giới thiệu áo bà ba bên cạnh áo dài ở The Miss Globe”- Lâm Thu Hồng chia sẻ.

Empty

Theo Wikipedia, The Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ bảy trên thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1925 và cũng là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lâu đời nhất trên thế giới. Cuộc thi có trụ sở chính thức tại Thổ Nhĩ Kỳ. Theo các chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới, The Miss Globe thuộc top 8 những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Empty
Empty

Lâm Thu Hồng sinh năm 1995, tại Bà Rịa- Vũng Tàu, sở hữu chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 88-59-92. Năm 2018, Lâm Thu Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu và vào top 5 chung kết.

=> Lâm Thu Hồng rơi nước mắt vì nụ hôn của em trai tự kỷ trong ngày sinh nhật

An Nguyên  
Cận cảnh penthouse hơn 20 tỷ của Ngô Kiến Huy
Ca sĩ Mai Diệu Ly hát trong Lễ phát động cuộc thi viết “Cha và con gái”
Cát-xê của Kim Soo Hyun đóng “Nữ hoàng nước mắt”: 230 tỷ và hơn thế
NSND Việt Anh có bạn gái trẻ măng, kém nhiều tuổi?
Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi
Con trai Lan Khuê: Gia đình tỷ phú, sống như hoàng tử nhỏ trong lâu đài
Mỹ nam Việt “ở ẩn”, chuyển hướng kinh doanh sau khi lấy vợ “phú bà”
Vì sao Kim Soo Hyun vượt mặt Huyn Bin, Lee Min Ho có mức cát-xê cao nhất xứ Hàn?
Con gái út Hà Kiều Anh: Bố doanh nhân, mẹ Hoa hậu, chơi toàn môn thể thao giới thượng lưu
Nữ nghệ sĩ từng làm chủ đoàn hát, U70 cô độc, dọn vệ sinh, đấm bóp mưu sinh
Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên
Khánh Huyền: Mỹ nhân gây thương nhớ trên màn ảnh phía Bắc một thời, cuộc sống hiện tại thế nào?
Chớm hè, mỹ nhân Việt gợi cảm với đủ mẫu bikini siêu nhỏ, giá bình dân đến trăm triệu đồng
Cựu thành viên 1088: “Tôi giấu con gái chuyện mình yêu đồng giới”
Clip Sơn Tùng 'quát' Hải Tú, xưng “mày - tao”
Thú cưng của Đan Trường: Từ trăn khổng lồ, rái cá quý hiếm đến mèo 100 triệu đồng
Cát-xê của những giọng ca đình đám trong showbiz Việt khi mới vào nghề
Đàm Vĩnh Hưng chống gậy dẫn con trai gặp cô gái khiếm thị
Kỳ Duyên - Minh Triệu hàn gắn như chưa từng có cuộc chia ly?
Hôn nhân của hai “đả nữ” showbiz Việt: Chưa có con, luôn ngọt như tuần trăng mật
Xem thêm