Thứ sáu, 03/05/2024 02:10
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 28/12/2021 08:13

"Khúc dạo đầu" của tình yêu, một cuộc “sinh hoạt” lý tưởng đầy cảm xúc

Tạo hóa sinh ra thân thế Adam và Eva, đã đặt vào trong cơ chế thầm kín để cho hai người khác giới có thể sinh con, hưởng thụ khoái cảm tình dục như của quý trời cho. Vậy một cuộc “sinh hoạt” lý tưởng phải được diễn ra như thế nào?

Tạo cảm xúc

Như chúng ta đã biết, toàn bộ các hành động trong “sinh hoạt” vợ chồng cần phải hướng vào một mục tiêu duy nhất tạo ra sự cực khoái đồng thời ở cả hai người. Sự cực khoái đồng thời sẽ cho phép họ thể nghiệm trạng thái thỏa thích hoàn toàn. Trong “quan hệ” người chồng thường giữ vai trò chủ động hơn người vợ. Điều quan trọng là người chồng cần tạo được ở người vợ một tâm trạng phù hợp, gây ảnh hưởng thuận lợi đến việc làm xuất hiện sự cực khoái. Kết quả này phụ thuộc vào tình cảm và hành động của người chồng không chỉ những khi “gần gũi” nhau.

Empty

Trong cuộc "yêu" việc tạo cảm xúc rất quan trọng. Ảnh minh họa

Ngay trong sinh hoạt hàng ngày, người chồng cũng cần phải thường xuyên thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến vợ; những lời nói âu yếm, dịu dàng, những nụ cười đôi khi cả những nụ hôn nữa đó là tất cả những biểu hiện tình cảm hoàn toàn cần thiết. Nhưng, điều chủ yếu nhất là phải giảm nhẹ phần việc “phụ nữ” hàng ngày của vợ: sự nặng nhọc trong công tác và ở gia đình.

Trong mọi trường hợp người chồng không nên to tiếng, đặc biệt cần tránh những lời nói mỉa mai khích bác. Vì tất cả những điều đó đều gây cho người vợ một ức chế tâm lý, làm nảy sinh bực dọc, khó chịu với chồng. Sự ức chế tình cảm sẽ chuyển vào lĩnh vực tình dục và sẽ không chỉ làm mất cảm giác cực khoái mà trong một lúc nào đó có thể kìm nén sự mong muốn tình dục nói chung. Trong trạng thái như vậy thì mọi ý định của người chồng nhằm hướng người vợ vào sự gần gũi thế xác đều trở thành nguồn gốc của những cảm giác khó chịu, từ đó bực bội với chồng có thể tăng lên và chuyển thành sự khước từ.

“Khúc dạo đầu” của tình yêu

Người chồng cần phải hiểu rằng, hưng phấn tình dục ở người vợ tăng tiến châm hơn mình. Muốn nâng cao các cơ hội làm nảy sinh sự cực khoái ở vợ, người chồng cần phải biết cách đưa vợ vào trạng thái hưng phấn tình dục bằng các cử chỉ như vuốt ve, âu yếm vợ, đặc biệt ở các vùng dễ bị kích thích. Người ta thường gọi đó là công tác chuẩn bị hay “khúc dạo đầu” của tình yêu. Việc kích thích chẳng những được chuẩn bị trước “lâm trận” với tư cách là động tác “khởi động, mà còn cho tới khi xuất hiện cực khoái ở người phụ nữ. Những nơi “cực nhạy” trên thân thể người phụ nữ không hoàn toàn giống nhau, vì thế người chồng phải tự “thăm dò”, hoặc trên tinh thần cởi mở, hợp tác, hãy “phỏng vấn” trực tiếp với bạn đời.

Để “hoàn tất công việc”

Điều cần lưu ý với người chồng là sau khi đã xuất hiện sự cực khoái đồng thời ở cá hai người thì hưng phấn tình dục của người vợ hạ xuống một cách chậm chạp, và vì vậy trong một thời gian sau đó người vợ vẫn còn có nhu cầu được âu yếm vuốt ve, được nghe những lời thủ thỉ dịu dàng và chờ đợi bất kỳ một dấu hiệu yêu thương nào của chồng, lúc này mặc dù còn đang mệt người chồng rất nên đáp lại nguyện vọng thầm kín đó của vợ. Chỉ có thể nói đến sự “hoàn tất công việc” trong trường hợp, khi mà người chồng đã đem lại cho vợ sự thỏa mãn tối đa, và đối với người chồng ngoài sự khoái cảm của bản thân, còn được thỏa mãn bởi những cảm giác mà vợ anh đã cảm nhận được.

Empty

Hành vi của vợ chồng sau khi “quan hệ” là một tiêu chí của các tình cảm gắn bó giữa họ với nhau. Ảnh minh họa

Về nguyên tắc một cuộc “sinh hoạt” binh thường của hai vợ chồng khỏe mạnh phải được diễn ra như đã trình bày. Nhưng do sự thiếu hiểu biết và thiếu tế nhị của một số ông chồng, cũng như do sự không quan tâm đến những nhu cầu của người vợ, mà ở nhiều cặp vợ chồng cuộc sống tình dục đã diễn ra không phù hợp với lý tưởng. Không ít những ông chồng, sau khi đã thoả mãn nhu cầu của mình rồi là ngủ ngay, bỏ mặc người vợ còn đang “thức" với những cảm xúc tiếp đó của mình. Họ tưởng rằng đàn ông cảm nhận tình dục như thế nào thì đàn bà cũng thế. Đó là sai lầm điển hình nhất của giới đàn ông.

Cần phải thấy rằng, hành vi của vợ chồng sau khi “quan hệ” là một tiêu chí của các tình cảm gắn bó giữa họ với nhau. Cả hai cảm thấy mình hạnh phúc không chỉ vì mỗi người cảm nhận được sự thỏa mãn riêng của mình, mà còn vì họ cảm nhận được sự thỏa mãn của người kia, ý thức được niềm vui sướng mà họ đã đem lại hạnh phúc cho nhau. Đó mới chính là hạnh phúc đích thực trong hôn nhân.

Màn dạo đầu giúp quan hệ tình dục thăng hoa

Việt Hùng  
Tại sao nam ham muốn 'yêu' buổi sáng, nữ lại muốn ban đêm?
Những cuộc 'yêu' ngẫu hứng hóa ra lại không thú vị như chúng ta vẫn tưởng
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Xem thêm