Thứ tư, 15/05/2024 07:40
|
Hà nội 21*C/61%
Emagazine
Trung tâm thể thao Viettel (Học viện Viettel) được xây dựng với nội thất hiện đại, có đầy đủ tiện nghi như sân tập chuẩn FIFA, hồ bơi 7 làn, xông hơi, mát-xa, tắm khoáng… sẽ là nơi diễn ra VCK Press Cup 2023.

Trung tâm thể thao Viettel (Học viện Viettel) nằm trong khuôn viên Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km. Đây là lò đào tạo bóng đá trẻ được hợp tác xây dựng bởi Trung tâm thể thao Viettel và CLB Dortmund (Đức) với tổng vốn đầu tư hơn 400 tỷ đồng.

Trên khu đất rộng 18ha, Trung tâm thể thao Viettel nằm biệt lập trong một không gian hoàn toàn yên tĩnh, thông thoáng và được phủ mát với rất nhiều cây xanh. Không chỉ sở hữu một ví trị lý tưởng, nơi đây còn được xây dựng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đáng để nhiều đội bóng mơ ước.

123556 (3)
Empty
Empty

Trung tâm thể thao Viettel có 6 sân thi đấu theo tiêu chuẩn của FIFA, là nơi các cầu thủ tập luyện hằng ngày, từ học những kỹ năng chơi bóng cá nhân đến tổ chức phối hợp cùng đồng đội.

Hồ bơi ngoài trời của trung tâm được thiết kế với 7 làn, đáp ứng 40 – 50 học viên cùng luyện tập một lúc. Đây vừa là nơi để rèn luyện thể chất, vừa là địa điểm lý tưởng để các chàng trai thư giãn sau các buổi tập trên sân cỏ.

Empty
Empty

Phòng ăn của các học viên được bày trí khang trang, sạch đẹp, các bàn ăn được xếp gần nhau tạo ra một không gian thân thiện, gần gũi và thoải mái nhất. Được biết, các học viên ở đây đều có chế độ ăn đặc biệt khoa học và tùy theo giai đoạn như lúc tập không thi đấu, lúc thi đấu,…

Empty

Khu Ký túc xá, nhà ăn Trung tâm thể thao Viettel phục vụ cho hoạt động đào tạo, các sự kiện của Tập đoàn và cho nhu cầu làm việc, sinh hoạt của Học viện khi chuyển về trụ sơ mới.

Empty
Empty

Khu ký túc xá gồm 2 khối 5 và 9 tầng có 159 phòng ở các loại, quy mô ở 409 người:

+ Phòng VIP: 9 phòng

+ Phòng 02 giường đơn: 100 phòng

+ Phòng 02 giường tầng: 50 phòng

Từng phòng một đều được trang bị nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi như điều hòa nhiệt độ, bàn học, tủ đựng đồ, phòng tắm, khu giặt và phơi đồ riêng,…

Ngoài ra, tòa nhà hiệu bộ và giảng đường của Học viện gồm 12 khối nhà giảng đường và văn phòng làm việc, 01 khu vực đào tạo VIP, phòng nghỉ dành cho khách đến trung tâm.

Empty

Tổng số học viên hiện khoảng 130, được tuyển mộ từ khắp mọi miền đất nước bởi các tuyển trạch viên ở từng vùng theo đúng mô hình đào tạo bóng đá trẻ kiểu CLB bóng đá Anh, Manchester United.

Empty
Empty

Mục tiêu của ngôi trường này là đào tạo bóng đá trẻ hướng đến xây dựng bóng đá chuyên nghiệp, hai là xây dựng tổ chức thể thao phong trào của tập đoàn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Theo kế hoạch, Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc lần thứ 7 - Press Cup 2023 do Gia đình Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/9 sắp tới tại Trung tâm thể thao Viettel với sự tham dự của 12 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trên cả nước.

Với cơ sở hạ tầng hiện đại cùng không gian xanh mát, việc Press Cup 2023 được tổ chức tại trung tâm huấn luyện này sẽ là điều hấp dẫn đối với các đội bóng tham dự giải.

Trong những ngày diễn ra giải đấu, các cầu thủ và người hâm mộ sẽ có cơ hội được trải nghiệm và tham quan một trong những khu huấn luyện bóng đá hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, nơi ươm mầm nhiều tài năng cho bóng đá nước nhà.

Logo Nha tai tro
Thanh Hiền  
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
4 lý do đàn ông lười “yêu”
Tâm sự của cha ngày con tròn 18
Thư gửi con gái ngày sinh nhật
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Vì sao phụ nữ dễ ốm trong ngày
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Cơ thể con người thay đổi thế nào khi nhiệt độ vượt quá 40 độ C?
Xem thêm