Thứ hai, 30/06/2025 19:36     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 09/12/2024 16:31

Khởi công trung tâm thương mại AEON MALL Thanh Hóa hơn 4.000 tỷ đồng

Dự án Trung tâm thương mại (TTTM) thứ 8 tại Việt Nam - “AEON MALL Thanh Hoá” khởi công chiều 9/12 với tổng mức đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng, dự kiến khai trương vào nửa cuối năm 2026.

Chiều 9/12, UBND tỉnh Thanh Hóa và Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam phối hợp tổ chức lễ khởi công giai đoạn 1, dự án Trung tâm thương mại AEON MALL Thanh Hóa.

Dự án có quy mô 10,5 ha, diện tích sàn 120.000m2, diện tích cho thuê 52.000m2. AEON MALL Thanh Hóa nằm trên địa bàn phường Quảng Thành, trong khu vực dân cư đang phát triển quy mô lớn phía Nam thành phố Thanh Hóa. Các hạng mục quan trọng gồm khu trung tâm thương mại giai đoạn 1 cao 5 tầng, giai đoạn 2 là 4 tầng và khu kết hợp thương mại, để xe cao 7 tầng. Dự án hoạt động 50 năm, mục tiêu trở thành trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại điện tử hiện đại, đa chức năng... Tổng vốn đầu tư 4.157 tỷ đồng.

Đại biểu thực hiện nghi thức khởi công AEON MALL Thanh Hóa

Tại buổi lễ, ông Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định, tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao dự án TTTM AEON MALL, coi đây là cầu nối thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản. Dự án sau khi hoàn thành, đi vào hoạt động sẽ là một trong những điểm đến nổi bật của thành phố Thanh Hóa nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung, phục vụ không chỉ người dân địa phương mà còn du khách trong nước và quốc tế; góp phần quan trọng trong việc giải quyết việc làm cho người lao động và tăng thu ngân sách nhà nước.

Ông Isobe Daisuke, Giám đốc, Tổng quản lý điều hành khối kinh doanh nước ngoài của Công ty TNHH AEON MALL cho biết, AEON MALL Thanh Hóa sẽ được xây dựng trong khoảng 02 năm với mục tiêu khai trương vào năm 2026. Trong suốt thời gian chuẩn bị khai trương, AEON MALL sẽ tích cực tăng cường các hoạt động cho thuê để thu hút khách thuê hấp dẫn không chỉ từ Việt Nam mà còn từ Nhật Bản và thế giới, nhằm mang lại sự hài lòng cho cộng đồng địa phương, đồng thời xây dựng và đào tạo đội ngũ vận hành để đảm bảo tạo ra một môi trường mua sắm an toàn, thoải mái, và mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Phối cảnh AEON MALL Thanh Hóa

Trong thời gian tới, AEON MALL Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển TTTM ở các địa phương, bên cạnh các trung tâm thương mại đang hoạt động kinh doanh hiệu quả tại 3 miền Bắc - Trung - Nam, cống hiến vào sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, góp phần phát triển hạ tầng đô thị của các địa phương và thu hút các doanh nghiệp Nhật Bản.

Quang Duy  
Hàng xách tay có tốt không, lưu ý điều gì khi mua?
Trải nghiệm thú vị sau một ngày ghé thăm trang trại bò sữa rộng bằng 960 sân bóng Olympic
BIC lọt Top 4 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín
Orion đồng hành cùng sĩ tử vững vàng 'vượt vũ môn'
Acecook Việt Nam khai trương nhà hàng Japanese Dining - La La La tại Aeon Mall Xuân Thủy - Hà Nội
Ra chợ mua hải sản biết 4 'chiêu trò' này để tránh mất tiền oan
Sữa chua TH true YOGURT được quốc tế công nhận “Sản phẩm Sữa tự nhiên xuất sắc nhất”
Máy ép chậm và máy ép thường: Đâu là lựa chọn đáng tiền?
Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại hội nghị sữa toàn cầu 2025
3 mặt hàng giảm giá cực sốc nhưng tuyệt đối không nên mua
Mẹo hay bán hàng trực tuyến giúp tiểu thương chợ truyền thống 'lên sàn'
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
Vincom Mega Mall Ocean City ấn định ngày khai trương, hé lộ loạt trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có
Sự kiện Prime Day 2025 của Amazon kéo dài trong 96 giờ
Quy trình sản xuất thịt ủ mát an toàn, truy xuất được nguồn gốc
7 sai lầm khi dùng điều hoà khiến tiền điện tăng vọt trong hè
Orion Vina trở thành thành viên của Liên minh tái chế bao bì Việt Nam
Nước mắm truyền thống Uncle Ba chạm khẩu vị Hàn Quốc
8 cách chọn giá đỗ sạch giúp bữa ăn an toàn
Orion ra mắt sản phẩm Bánh con cá Bống Bang điểm 10
Xem thêm