Thứ ba, 29/04/2025 11:15     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 09/12/2024 16:31

Khởi công trung tâm thương mại AEON MALL Thanh Hóa hơn 4.000 tỷ đồng

Dự án Trung tâm thương mại (TTTM) thứ 8 tại Việt Nam - “AEON MALL Thanh Hoá” khởi công chiều 9/12 với tổng mức đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng, dự kiến khai trương vào nửa cuối năm 2026.

Chiều 9/12, UBND tỉnh Thanh Hóa và Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam phối hợp tổ chức lễ khởi công giai đoạn 1, dự án Trung tâm thương mại AEON MALL Thanh Hóa.

Dự án có quy mô 10,5 ha, diện tích sàn 120.000m2, diện tích cho thuê 52.000m2. AEON MALL Thanh Hóa nằm trên địa bàn phường Quảng Thành, trong khu vực dân cư đang phát triển quy mô lớn phía Nam thành phố Thanh Hóa. Các hạng mục quan trọng gồm khu trung tâm thương mại giai đoạn 1 cao 5 tầng, giai đoạn 2 là 4 tầng và khu kết hợp thương mại, để xe cao 7 tầng. Dự án hoạt động 50 năm, mục tiêu trở thành trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại điện tử hiện đại, đa chức năng... Tổng vốn đầu tư 4.157 tỷ đồng.

Đại biểu thực hiện nghi thức khởi công AEON MALL Thanh Hóa

Tại buổi lễ, ông Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định, tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao dự án TTTM AEON MALL, coi đây là cầu nối thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản. Dự án sau khi hoàn thành, đi vào hoạt động sẽ là một trong những điểm đến nổi bật của thành phố Thanh Hóa nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung, phục vụ không chỉ người dân địa phương mà còn du khách trong nước và quốc tế; góp phần quan trọng trong việc giải quyết việc làm cho người lao động và tăng thu ngân sách nhà nước.

Ông Isobe Daisuke, Giám đốc, Tổng quản lý điều hành khối kinh doanh nước ngoài của Công ty TNHH AEON MALL cho biết, AEON MALL Thanh Hóa sẽ được xây dựng trong khoảng 02 năm với mục tiêu khai trương vào năm 2026. Trong suốt thời gian chuẩn bị khai trương, AEON MALL sẽ tích cực tăng cường các hoạt động cho thuê để thu hút khách thuê hấp dẫn không chỉ từ Việt Nam mà còn từ Nhật Bản và thế giới, nhằm mang lại sự hài lòng cho cộng đồng địa phương, đồng thời xây dựng và đào tạo đội ngũ vận hành để đảm bảo tạo ra một môi trường mua sắm an toàn, thoải mái, và mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Phối cảnh AEON MALL Thanh Hóa

Trong thời gian tới, AEON MALL Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển TTTM ở các địa phương, bên cạnh các trung tâm thương mại đang hoạt động kinh doanh hiệu quả tại 3 miền Bắc - Trung - Nam, cống hiến vào sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, góp phần phát triển hạ tầng đô thị của các địa phương và thu hút các doanh nghiệp Nhật Bản.

Quang Duy  
Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản
Không biết cách phát hiện hoa quả ngâm hoá chất tốt nhất tránh mua 9 loại này
Viettel Store mừng Đại lễ tưng bừng ưu đãi đến 10 triệu đồng, trả góp 0%
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động
Share Care, Share Love: Yêu thương bắt đầu từ đồng hành
Bosch Việt Nam lan tỏa tinh thần sống khỏe với sự kiện chạy bộ quy tụ hàng ngàn cộng sự
Hot Sale “Giá sốc cuối tuần - Giảm đến 50%++” tại Viettel Store
Sữa và thuốc giả lộng hành: Ai bảo vệ người tiêu dùng?
4 cách phát hiện sữa giả bằng mắt thường ngay tại nhà
Vinamilk: Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm
Áo chống nắng màu nào ngăn tia UV tốt nhất?
Máy hút bụi cầm tay hay robot tốt hơn?
Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP. HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4
FPT Long Châu nhận giải thưởng danh giá của châu Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Hotsale cuối tuần: Viettel Store tung ưu đãi cực “khủng” lên đến 50%
Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc “lột xác” toàn diện của Vinamilk
Viettel Store hợp tác Pisen cung cấp dịch vụ thay pin iPhone chính hãng
Menas bao tiêu vải thiều Thanh Hà đưa vào siêu thị và các chuyến bay
Sắm nội thất cũ chú ý 5 điều để nhà vừa đẹp lại tiết kiệm
Xem thêm