Chủ nhật, 19/05/2024 21:46
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 25/12/2022 10:00

Khóc 5 phút trên sân khấu, vì sao vào hậu trường Đỗ Thị Hà vẫn khóc?

Hình ảnh hậu trường Hoa hậu Việt Nam cho thấy Đỗ Thị Hà vẫn không kìm được nước mắt.

Tối 23/12, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TPHCM. Trước khi tìm ra tân hoa hậu, hoa hậu đương nhiệm Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ khi chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ.

Cô gửi lời cảm ơn đến BTC Hoa hậu Việt Nam, cảm ơn cha mẹ cùng những người đã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ mình trong thời gian qua.

do-thi-ha-hoa-hau-viet-nam-2022-16718174213151626886149-3-56-180-339-crop-16718174390971512901657

Đỗ Thị Hà khóc nức nở trên sân khấu.

Tuy nhiên, Đỗ Thị Hà còn khóc sướt mướt không dứt trong suốt thời gian phát biểu hơn 5 phút. Khán giả nghe rõ mồn một tiếng nấc nghẹn của Đỗ Thị Hà. Ở cuối phần phát biểu, hoa hậu xin phép được hô tên mình một cách hãnh diện và tự hào nhất. Tuy nhiên cô hô tên một cách yếu ớt hòa cùng tiếng nấc.

Khán giả xem trực tiếp tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) phản ứng, hô to "Hà ơi đừng khóc" nhưng cô vẫn tiếp tục khóc.

Empty

Chính vì màn khóc không ngớt trên sân khấu, nhiều khán giả bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng Đỗ Thị Hà không cần phải khóc nhiều như vậy. Ý kiến khác cho rằng là Hoa hậu, Đỗ Thị Hà cần học cách kìm chế cảm xúc và bản lĩnh hơn.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của Hoa hậu Việt Nam tiếp tục được tung ra cho thấy Đỗ Thị Hà vẫn khóc lớn và không thể kìm được cảm xúc. Dường như Hoa hậu Việt Nam 2020 còn có nhiều điều luyến tiếc về một nhiệm kỳ chưa có nhiều sấu ấn.

Empty

Nói về phản ứng của Đỗ Thị Hà trong đêm chung kết, bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 - cho biết: "Giữa chương trình, tôi có vào hậu trường gặp Hà. Em ấy khóc giàn giụa, tôi đặt tay lên vai em nhưng em cũng không thể bình tĩnh. Bình thường Hà là cô gái mạnh mẽ nhưng trong giây phút đó rất xúc động, khiến tôi cũng rơm rớm nước mắt".

Bà Dung cho biết Đỗ Thị Hà có nói rằng sợ khi lên sân khấu sẽ không kiềm được nước mắt.

"Tôi nói với em rằng trong giây phút thiêng liêng này, cảm xúc em thế nào thì cứ để như thế ấy, không cần quá lạnh lùng hay kìm nén. Tôi trân trọng cảm xúc của Hà. Đó chính là cảm xúc của cô gái tuổi đôi mươi biết yêu thương đúng lúc đúng chỗ. Chúng tôi không cần điều chỉnh hay nhắc nhở vì tôi thấy điều đó rất đáng yêu", bà Dung nói.

Empty

Đỗ Thị Hà tiếp tục khóc trong hậu trường.

Bà Dung cũng nhớ lại: "Năm 2020, trong giây phút tương tự thì Tiểu Vy cũng khóc trôi hết phấn son. Trong giờ phút quan trọng đó, các cô gái có quyền khóc, cũng giống như lúc mình lên xe hoa vậy".

Cũng chia sẻ về việc đàn chị Đỗ Thị Hà khóc nức nở trên sân khấu, tân Hoa hậu Thanh Thuỷ cho biết: "Lúc nhìn chị Đỗ Hà final walk, tôi nghĩ đến việc trọng trách của tân Hoa hậu sắp tới sẽ rất lớn lao. Bởi lẽ người này không chỉ giữ gìn sự uy tín, danh giá của cuộc thi mà còn tiếp nối sứ mệnh của Đỗ Thị Hà. Và tôi đã nghĩ nếu mình được gọi tên thì phải cố hoàn thành tốt trách nhiệm ấy.

Bên trong cánh gà, không chỉ tôi mà còn có Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã rất xúc động trước bài phát biểu của chị Đỗ Thị Hà. Vì đang làm MC nên phải tương tác với khán giả và dẫn dắt chương trình nên chị Linh phải kìm nén nước mắt. Nhìn thấy giây phút đó tôi rất xúc động".

Về phía Đỗ Thị Hà, sau một ngày im lặng, chia sẻ với Vnexpress, Đỗ Thị Hà cho biết: "Tôi không bao giờ diễn trước một ai. Tính tôi rất thẳng, thậm chí từng dễ khiến người khác phật lòng. Sau hai năm đội vương miện, tôi ý thức mình không còn là cô sinh viên bản năng như ngày xưa. Hiện tôi sống là chính mình nhưng với suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn".

Người đẹp nói cô từng đối diện với nhiều chuyện khủng khiếp hơn như nhận nhiều lời miệt thị về sắc vóc, giọng nói, quê quán... sau đăng quang hay lúc đi thi quốc tế không nhận được sự ủng hộ. Tuy nhiên, cô đều đã vượt qua với tâm lý vững vàng. Cô tin những ai theo dõi hành trình mình đã trải qua sẽ hiểu và thông cảm.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đến từ Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Hai năm Đỗ Thị Hà đương nhiệm cũng là thời gian dịch Covid-19 hoành hành. Điều này phần nào khiến hành trình của nàng hậu không có nhiều dấu ấn và các hoạt động sôi nổi. Dẫu vậy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng kịp ghi cho mình thành tích top 13 Hoa hậu Thế giới 2021.

Xúc động trên sân khấu thời điểm final walk là điều dĩ nhiên, nhưng các hoa hậu cần biết cách tiết chế để không tạo hình ảnh xấu hoặc gây khó chịu cho khán giả. Dù là cảm xúc thật hay không thật, nếu làm quá sẽ "ô dề".

=> Những “hạt sạn” to đùng của chung kết Hoa hậu Việt Nam

Minh Minh  
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
Xem thêm