Thứ ba, 23/04/2024 21:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 17/12/2021 06:30

Học hỏi “Nữ hoàng dao kéo" Park Min Young bí kíp giữ dáng đẹp, eo thon

Dù bước sang tuổi 35 nhưng “Nữ hoàng dao kéo" Park Min Young vẫn luôn giữ được thân hình cân đối, eo thon nhờ bí kíp này.

Sau thành công của "Thư ký Kim sao thế", tên tuổi của Park Min Young đã trở lại thời kỳ hào quang rực sáng. Thừa nhận về việc dao kéo nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn của Park Min Young.

Tuy nhiên, để giữ được vóc dáng thon gọn, nuột nà với số đo chuẩn 3 vòng cân đối, “Nữ hoàng dao kéo" Park Min Young phái có chế độ ăn uống khoa học và luyện tập chăm chỉ. Cùng học hỏi một số bí quyết giữ dáng được Park Min Young chia sẻ.

Park Min Young ăn táo giúp giảm cân

Park Min Young đã từng rất tự ti vì ngoại hình thừa cân của mình. Sau đó, cô quyết định lựa chọn phương pháp Apple Diet để giảm cân. Đúng theo tên gọi, táo chính là loại thực phẩm thường xuất hiện trong các bữa ăn hàng ngày. Ban đầu, Park Min Young chưa quen với chế độ ăn kiểu này nhưng cô vẫn cố gắng kiên trì thực hiện.

park min young

Sau 1 tháng, Park Min Young thấy cơ thể mình nhẹ nhõm, thoải mái hơn và cân nặng cũng cải thiện đáng kể. Trong táo rất giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất có thể giúp giải độc, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất từ đó hỗ trợ giảm cân.

Ăn hai bữa một ngày

Để diện đẹp những trang phục bó sát, Park Min Young chỉ ăn hai bữa mỗi ngày vào khoảng gần trưa và trước 19h. Mỗi bữa ăn của "búp bê dao kéo" gồm khoai lang, ức gà, trứng, sữa đậu nành không đường và các loại rau củ. Cô thay tinh bột bằng chất xơ và đạm để giảm lượng đường. Trong khoảng thời gian từ bữa tối hôm trước đến bữa trưa hôm sau, chất béo trong cơ thể, bao gồm chất béo nội tạng sẽ được đốt cháy giúp đào thải mỡ.

park min young 6

Uống nhiều nước lọc

Việc làm này tưởng chừng như rất đơn giản nhưng không phải ai cũng nhớ thực hiện nó đều đặn hàng ngày. Để nhớ uống đủ nước mỗi ngày, Park Min Young thường mang theo một chai nước riêng cất trong túi. Cô cố gắng duy trì việc uống đủ từ 2 - 2,5 lít nước hàng ngày để giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài hiệu quả. Nhờ đó, làn da cũng trở nên sáng khỏe, tươi tắn hơn.

park min young 5

Park Min Young uống nước chanh bổ sung

Khi pha nước chanh, Park Min Young thường vắt lấy nước cốt và xay thêm vỏ chanh để lấy chất xơ, chống oxy hóa. Phương pháp này hiệu quả nhưng chỉ dành cho những người không có vấn đề về tiêu hóa, đồng thời tránh uống khi đói để bảo vệ dạ dày.

Uống nước chanh là phương pháp giảm béo được các diễn viên Hàn Quốc áp dụng rộng rãi. Thay thế cà phê, trà sữa hay đồ uống có đường với hàm lượng calo cao bằng nước chanh, cơ thể sẽ không phải hấp thụ calo dư thừa. Thành phần chính của chanh là đường, canxi, phốt pho, sắt, vitamin B1, B2 và một lượng lớn Vitamin C.

Chăm luyện tập thể thao

park min young 2

Nổi tiếng không chỉ ở hữu làn da hoàn hảo mà ngay cả vóc dáng cân đối cũng là điều khiến “Nữ hoàng dao kéo” trở thành cô gái bị ghen tị nhất K – Drama. Để có vóc dáng thon gọn, diễn viên Thư ký Kim chưa từng phải nhịn ăn để giảm cân.

park min young 4

Sau khi nuông chiều bản thân bằng những món ăn yêu thích, Park Min Young sẽ tập luyện thể thao thật nhiều để làm tiêu hao năng lượng đó. Ngoài ra, việc chăm chỉ luyện tập còn giúp tăng cường sức khỏe, giữ cho cô nàng vẻ đẹp thanh xuân.

Chăm chỉ dùng kem chống nắng trước khi ra đường

park min young 8

Kem chống nắng chính là vật bất ly thân của Park Min Young. Cô chia sẻ mình đã có thói quen bôi kem chống nắng đều đặn từ hồi còn học trung học và duy trì điều này tới tận bây giờ. Việc chăm chỉ dùng kem chống nắng cũng giúp làn da của Park Min Young được bảo vệ trước những yếu tố thời tiết bên ngoài nên giảm hẳn các dấu hiệu lão hóa sớm.

-> 3 mỹ nhân Việt tiết lộ bí quyết giảm cân "thần tốc" sau sinh

Xem thêm: Make up tông màu đỏ đậm sang xịn

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm