Thứ sáu, 20/06/2025 00:54     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 16/02/2016 08:23

Kem MILO và Kit Kat -Sản phẩm mới của Nestlé

Là một phần trong chiến lược đổi mới và phát triển của Nestlé tại Việt Nam, công ty Nestlé Việt Nam ra mắt kem MILO & Kit Kat được nhập khẩu từ Thái Lan.

Các sản phẩm kem từ nhãn hiệu MILO bao gồm kem que MILO Chocolate và MILO Magma. Các sản phẩm kem nhãn hiệu Kit Kat bao gồm kem ốc quế Kit Kat Chocolate và Kit Kat Trà xanh.
Các sản phẩm kem của Nestlé được bán với mức giá rất cạnh tranh từ 8.000 đồng tới 20.000 đồng/sản phẩm
Với các hương vị như sô cô la lúa mạch, sô cô la và trà xanh phù hợp với khẩu vị của người Việt, các loại kem này sẽ là những lựa chọn hấp dẫn đối với người tiêu dùng trẻ tuổi phía nam khi muốn thưởng thức những que kem mát lạnh trong thời tiết nắng nóng. Hiện các sản phẩm kem này đã có mặt tại hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi bao gồm Family Mart, MiniStop và tiế
Tới đây, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều hơn nữa các sản phẩm phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng của Nestlé
Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã biết tới các thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Nestlé như MILO, MAGGI, NESCAFÉ, nhưng có lẽ không phải ai cũng biết, là tập đoàn hàng đầu về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe, Nestlé sở hữu tới hơn 2.000 thương hiệu với 10.000 sản phẩm trên toàn thế giới. Nestlé đồng thời là nhà sản xuất kem lớn nhất trên thế giới với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như MILO, Kit Kat, Edy's, Movenpick và Nestlé Extreme.
Sự tham gia của Nestlé vào thị trường kem Việt Nam sẽ làm sôi động thêm thị trường kem tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng hơn 10%/năm. So với Thái Lan, một nước có khí hậu, con người và văn hóa khá tương đồng thì lượng sử dụng kem trên đầu người của Việt Nam thấp hơn nhiều lần (Thái Lan là 12 cây/người trong khi Việt Nam là 5 cây/người). Vì vậy thị trường kem ở Việt Nam vẫn còn rất tiềm năng, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp.
An Khê
Tags:
Vinhomes The Gallery: Bệ phóng mới cho các thương hiệu toàn cầu
Công nghệ 5G Viettel đến từng ngõ nhỏ miền Tây
Infographic: Vũng Tàu – Tâm điểm kết nối, cửa ngõ logistics - du lịch của TP. HCM
Nghị quyết 68 'mở lối' cho doanh nhân sửa sai và đóng góp cho xã hội
Khu đô thị xanh, thể thao, hiện đại lớn nhất trung tâm thành phố Vinh
Shophouse khối đế gần Cổ Loa: Lựa chọn đắt giá của giới đầu tư
Mẹo hay bán hàng trực tuyến giúp tiểu thương chợ truyền thống 'lên sàn'
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
Sun Group ra mắt phân khu căn hộ đầu tiên tại đô thị biển lớn bậc nhất TP.HCM mới
Du lịch mùa cao điểm: Làm sao để không 'cháy ví'?
FiinRatings công bố xếp hạng tín nhiệm A cho MSB với triển vọng “ổn định”
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
BIDV đứng đầu ngành ngân hàng Việt Nam trong danh sách Fortune Southeast Asia 500
3 công ty thành viên Viettel vào danh sách Fortune 500 Đông Nam Á
“Thuyền trưởng” Công ty CP Phân bón Bình Điền được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc
Vincom Mega Mall Ocean City ấn định ngày khai trương, hé lộ loạt trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có
SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SAHA giúp khách hàng an tâm trong mọi giao dịch
Sự kiện Prime Day 2025 của Amazon kéo dài trong 96 giờ
FLC Group tăng cường kết nối ngoại giao khu vực Trung Á - Trung Đông
Mẫu C-SUV giá bán lẻ 989 triệu đồng vừa ra mắt có gì nổi bật?
Xem thêm