Thứ năm, 16/05/2024 05:12
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 24/09/2022 18:08

Hợp tác truyền thông, phát triển thương hiệu doanh nghiệp Thanh Hóa

Sở Thông tin & Truyền thông hợp tác Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tăng cường hoạt đông thông tin, tuyên truyền về doanh nghiệp, doanh nhân, thúc đẩy phát triển thương hiệu doanh nghiệp.

IMG-0018

Ký kết chương trình phối hợp công tác truyền thông giữa Sở TTTT và Hiệp hội DN tỉnh Thanh Hóa.

Sáng 24/9, Sở Thông tin Truyền thông (Sở TTTT) và Hiệp hội DN tỉnh Thanh Hóa (DN) đã tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp công tác truyền thông với mục tiêu triển khai thực hiện hiệu quả chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về phát triển DN.

Theo quy chế phối hợp, Sở TTTT Thanh Hóa sẽ hướng dẫn, cung cấp các thông tin kịp thời về cơ chế, chính sách liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp doanh nhân trên các nền tảng truyền thông.

Bên cạnh đó, Sở cùng với các cơ quan báo chí tuyên truyền các hoạt động sản xuất, kinh doanh, tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân, tháo gỡ vướng mắc khó khăn của DN. Hằng năm hai bên sẽ tổ chức các hoạt động nhằm quảng bá, truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp như; tổ chức các diễn đàn, hội nghị liên quan đến truyền thông, chuyển đổi số trong doanh nghiệp; tổ chức các chuyến đi thực tế cho báo chí đến các doanh nghiệp tiêu biểu.

IMG-0019

Chủ tịch Hiệp hội DN Thanh Hóa Cao Tiến Đoan mong muốn tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa báo chí, truyền thông với doanh nghiệp

Tại Lễ ký kết, ông Cao Tiến Đoan - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa khẳng định, Chương trình phối hợp công tác truyền thông giữa Hiệp Hội DN tỉnh Thanh Hóa với Sở TTTT là một chương trình hết sức có ý nghĩa.

Hiệp hội DN tỉnh Thanh Hóa cũng kịp thời cung cấp các thông tin về tình hình sản xuất của DN đến truyền thông báo chí từ đó góp phần tháo gỡ những vướng mắc của DN, nhà đầu tư, sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Thông qua Sở TTTT, Hiệp hội DN tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng với các cơ quan báo chí của Trung ương và tỉnh xây dựng các chuyên trang, chuyên mục trên các ấn phẩm, giới thiệu các doanh nhân, DN tiêu biểu, tuyên truyền vận động cộng đồng DN, các hội viên DN tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng.

“Làm sao để giữa truyền thông, báo chí với doanh nghiệp có mối quan hệ hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau phát triển. Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh sẽ đóng vai trò cầu nối hỗ trợ thông tin, tăng cường hợp tác giữa báo chí, truyền thông với các doanh nghiệp hội viên”, ông Đoan nói.

Cũng theo ông Cao Tiến Đoan, thời gian qua, báo chí truyền thông luôn đồng hành cùng với DN tỉnh Thanh Hóa, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19 qua đó báo chí đã đưa ra nhiều các giải pháp giúp DN vượt qua đại dịch. Cùng với đó là tinh thần lạc quan, năng động, ứng phó với mọi khó khăn, phục hồi sản xuất góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà vươn lên tầm cao mới.

IMG-0021

Các đại biểu đánh giá cao mục tiêu, ý nghĩa của chương trình phối hợp

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở TTTT Thanh Hóa ông Đỗ Hữu Quyết thông tin, thời gian qua truyền thông báo chí tỉnh Thanh Hóa đã đồng hành cùng DN, là cầu nối giữa DN và Nhà nước, phản ánh những chủ trương, chính sách của Nhà nước đối với nền kinh tế, cộng đồng DN.

Bên cạnh đó, truyền thông báo chí luôn chia sẻ khó khăn với DN trong việc thực thi các chính sách, chủ trương đó để cơ quan nhà nước tiếp nhận và có những điều chỉnh phù hợp.

"Vì thế DN cần xem truyền thông, báo chí là đối tác qua đó góp phần truyền thông, quảng bá hình ảnh của DN đến với người dân trong tỉnh, trong nước và nước ngoài", Ông Đỗ Hữu Quyết khẳng định.

IMG-0020

Ông Đỗ Hữu Quyết, Giám đốc Sở TTTT Thanh Hóa: "DN cần xem truyền thông, báo chí là đối tác để phối hợp quảng bá thương hiệu"

Lãnh đạo hai bên cũng cam kết, sau khi chương trình phối hợp được ký kết, công tác truyền thông sẽ được triển khai thực hiện ngay, đặc biệt là trong dịp kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10. Hằng năm, Sở TTTT và Hiệp hội DN sẽ tổ chức tổng kết, sơ kết, đánh giá hiệu quả của chương trình; đồng thời căn cứ vào hoạt động thực tế, bổ sung thêm các nội dung phù hợp.

Quang Duy  
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Bật điều hòa trước hay sau khi đóng cửa?
Chuyện rơi nước mắt sau ngôi mộ 2 chị em người Trung Quốc trôi dạt vào biển Hà Tĩnh
Xem thêm